Ca sĩ Lê Thiện Hiếu hé lộ món quà “độc” tặng đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup 2018

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu hé lộ món quà “độc” tặng đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup 2018

Thứ 3, 11/12/2018 | 17:32
0
Thầy trò HLV Park Hang-seo đang nhận được sự chú ý cũng như yêu mến của hàng triệu người hâm mộ bóng đá. Trận chung kết lượt đi tại Malaysia không chỉ khiến CĐV mà ngay cả những người làm nghệ thuật cũng đứng ngồi không yên.

Chỉ còn vài giờ nữa, tiếng còi bắt đầu trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia sẽ vang trên sân Bukit Jalil, một sân vận động có sức chứa hơn 80 nghìn khán giả.

Ngay lúc này, hàng triệu trái tim người hâm mộ đang hướng về thầy trò HLV Park Hang-seo. Những cái tên như Quang Hải, Công Phượng, Đình Trọng, Anh Đức, Văn Đức…liên tục được người hâm mộ nhắc tới. Ai cũng mong muốn các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ tỏa sáng trên sân vận động Bukit Jalil.

Thể thao - Ca sĩ Lê Thiện Hiếu hé lộ món quà “độc” tặng đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup 2018

Trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia đang được mong chờ.

Hòa chung nhịp đập với hàng triệu trái tim người hâm mộ nước nhà, ca sĩ Lê Thiện Hiếu cũng không giấu nổi niềm xúc động và tiếc nuối vì không thể trực tiếp xem những “chiến binh” áo đỏ thi đấu trên sân.

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu chia sẻ: “Tôi theo dõi tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và tối nay tôi cũng sẽ lên kế hoạch để xem trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia. Tôi đặc biệt yêu thích và quan tâm tới cầu thủ Quang Hải.

Nói về Quang Hải thì tôi không dám nói vì có quá nhiều lời khen rồi. Quang Hải khi ra sân đá không ai có thể chê được, sút dứt khoát, đá quá hay. Ngoài ra, không ai có thể phủ nhận công sức của những đồng đội phối hợp cùng Quang Hải. Nói chung, tôi thích  tinh thần của đội tuyển: Đoàn kết, đồng lòng…”.

Thể thao - Ca sĩ Lê Thiện Hiếu hé lộ món quà “độc” tặng đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup 2018 (Hình 2).

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu đặc biệt thích Quang Hải và sẽ "đi bão" để được hô vang 2 tiếng chiến thắng.

Hỏi về món quà sẽ tặng đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết ca sĩ Lê Thiện Hiếu bật mí: “Tôi cũng giống như bao người hâm mộ khác, một lòng tin Việt Nam sẽ chiến thắng. Nói thật, lần này tôi sẽ lao ra đường “đi bão” chứ không thể ngồi nhà viết nhạc nữa. Tôi sẽ dành món quà ấy về sau. Tôi nghĩ, hòa cùng dòng người để hô vang 2 tiếng Việt Nam cũng là món quà lớn của tôi đối với đội tuyển”.

Không chỉ có ca sĩ Lê Thiện Hiếu mà đến giờ, hàng triệu người hâm mộ đang chờ đón trận chung kết lượt đi trên sân vận động Bukit Jalil. “Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng…” sẽ được hô vang tại sân khách và quê nhà.

Xem thêm clip: CĐV bủa vây, lao vào trụ sở VFF đòi mua vé chung kết:

Người dân phá cửa VFF yêu cầu ban tổ chức tiếp tục mở bán vé cho thương binh

Mai Thu

Nhà vô địch AFF Cup 2008 Nguyễn Việt Thắng: "Malaysia sẽ là thử thách khó khăn của ĐTQG Việt Nam"

Thứ 3, 11/12/2018 | 14:58
Cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam Nguyễn Việt Thắng cho rằng, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn của thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng ĐTQG Việt Nam vẫn giành được một kết quả có lợi nhất trong trận đấu này.

Bài thơ về lịch sử AFF Cup và thành tích của đội tuyển Việt Nam gây sốt

Thứ 3, 11/12/2018 | 11:07
Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, anh Nguyễn Trí Công đã sáng tác bài thơ “Tiến đến vinh quang” nhằm cổ vũ đội tuyển Việt Nam theo thể thơ lục bát.

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu chia sẻ về ca khúc chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-Seo gây “bão lòng”

Thứ 6, 07/12/2018 | 11:55
Ngay sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại Philippines 2-1 ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình để bước tiếp vào chung kết AFF Cup 2018, chàng ca sĩ Lê Thiện Hiếu đã sáng tác ca khúc “Việt Nam bùng cháy” chúc mừng đội tuyển đã “phá dớp” thành công.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.