Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn

Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:00
0
Không chỉ là cảnh nóng thông thường, một số sao Hàn còn dám dấn thân trong những cảnh quay cưỡng bức trên màn ảnh.

Sự kiện - Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn

Những cảnh nóng đầy thương tâm trong phim Hàn

Anh nhớ em

"Anh nhớ em" kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và Soo Yeon – con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt…

Trở lại 10 năm trước, khi Jung Woo vui vẻ tới gặp Soo Yeon, anh bị một nhóm người bắt cóc. Vô tình chứng kiến cảnh đó, Soo Yeon cũng bị bắt cóc theo. Một trong những tên bắt cóc là kẻ nghiện ngập. Khi những tên khác ra ngoài, hắn đã đánh Soo Yeon rồi cưỡng bức cô. Tất cả mọi chuyện diễn ra trước mắt Jung Woo nhưng cậu bé đã không thể làm gì vì bị trói và bịt miệng...

Sự kiện - Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn (Hình 2).

Soo Yeon bị làm nhục trước mắt Jung Woo

Đêm trắng

Nổi tiếng với hình tượng trong sáng thuần khiết nhưng ngôi sao Son Ye Jin lại có nhiều lần xuất hiện trong các cảnh quay “giường chiếu” vô cùng nóng bỏng. Một trong số đo phải kể đến phim "Đêm trắng".

"Đêm trắng" kể về một cô gái có hoàn cảnh nghiệt ngã do Son Ye Jin thủ vai, bị mẹ ruột ép bán dâm rồi phải tự tay giết chết bà để cứu người bạn từng giúp mình thoát cảnh cưỡng bức.

Sự kiện - Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn (Hình 3).

Sự kiện - Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn (Hình 4).

Cảnh "nhạy cảm" của Son Ye Jin trong "Đêm trắng"

Dã Vương

Phim kể về Jo Da Hae, cô gái có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người đứng đầu và chàng trai Haryu - người sẽ hi sinh tất cả vì cô.

Gay cấn ngay từ những tập đầu, "Dã vương" đã gợi lại quá khứ của hai nhân vật chính Ha Ryu và Da Hae. Da Hae mồ côi cả cha lẫn mẹ. Bị gửi vào trại trẻ mồ côi, cô đã quen và dần dần thân thiết với cậu bạn Ha Ryu. Cho tới khi Da Hae được một gia đình nhận nuôi.

Nhiều năm sau đó, người mẹ nhận nuôi sau khi đi bước nữa qua đời. Bỏ trốn khỏi người cha dượng vũ phu, Da Hae đã may mắn gặp lại cậu bạn Ha Ryu.

Kể cho người bạn thơ ấu nghe nỗi đau của 12 năm trước: “Trước đây, cha dượng đã cưỡng hiếp mình. Mình không biết có phải đã giết chết ông ấy rồi không nữa. Giờ mình đang chạy trốn”. Cùng với lời tâm sự của nhân vật Da Hae là cảnh quay nghiệt ngã lúc cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp lúc còn nhỏ. Cảnh quay này đã lấy đi không ít nước mắt và cả sự căm phẫn của khán giả...

Sự kiện - Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn (Hình 5).

Cảnh cô bé bị cha dượng hãm hiếp

Mẹ ơi, đừng khóc!

Bộ phim đề cập tới chủ đề bạo lực tình dục học đường. Cô bé Eun Ah bị một đám nam sinh trong trường cưỡng hiếp tập thể và rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Dù đã kiện lên tòa nhưng những kẻ làm hại Eun Ah chưa đến tuổi vị thành niên nên đã được xử trắng án.

Quá hoảng loạn, Eun Ah đã tự sát vào chính ngày sinh nhật, để lại dòng chữ “Mẹ ơi, đừng khóc" thay cho lời trăn trối. Đau đớn trước sự ra đi của con gái, người mẹ đã quyết định thay công lý để trừng phạt những kẻ thù của con bà.

Sự kiện - Cận cảnh những pha hiếp dâm trên màn ảnh Hàn (Hình 6).

Hình ảnh cô bé Eun Ah trong cơn hoảng loạn và nỗi đau mất con của bà mẹ

Theo Báo Công lý

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.

Đóng cảnh nóng, Lâm Chí Linh thấy có lỗi với vợ bạn diễn

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
Trong làng giải trí châu Á, Lâm Chí Linh là một hiện tượng lạ. Không scandal, nhưng cô cũng không phải là một ngôi sao tách hoàn toàn khỏi thị trường. Cô gái này lúc nào cũng xinh đẹp, trong sáng, lịch thiệp y như ngày đầu tiên vào nghề, nhưng có lẽ cái nhìn về cuộc sống và công việc đã có chút thay đổi.

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Lưu Đào bị fan la ó vì cảnh nóng táo bạo

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:08
Nhiều khán giả yêu mến 'nàng A Châu' đã tụ tập để phản đối vì sự 'lột xác' của cô đào trong phim mới.

Tiết lộ hậu trường thực hiện cảnh nóng của sao Việt

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:30
Những phân cảnh nóng bỏng luôn khiến nhiều nghệ sĩ đau đầu nhất bởi họ phải phô bày cơ thể trước ống kính và có nhiều điều phải cân nhắc.

Thủ thuật phía sau cảnh nóng của sao Hollywood

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:05
Để có được những cảnh quay thăng hoa trên màn ảnh, họ cũng cần những thủ thuật , bí quyết riêng.