Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để thiết lập một miền hạnh phúc của CEO Lâm Hoàng My

Thứ 6, 23/12/2022 | 15:02
0
“Cuộc sống luôn vận động tuần tự theo vòng tuần hoàn của thời gian và chúng ta nương theo cuộc sống để sống cuộc đời của mình”.

Có người chọn cách sống hết mình để tìm ra những ý nghĩa của cuộc sống, có người lại chọn đi một con đường khác để khám phá chính bản thân mình. Nhưng tất cả dù lựa chọn điều gì thì chúng ta cũng là cá thể đặc biệt nhất. Đó câu nói mà chị Lâm Hoàng My rất yêu thích, chính câu nói ấy cũng giúp cô hiểu được giá trị thực sự của cuộc sống.

Cần biết - Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để thiết lập một miền hạnh phúc của CEO Lâm Hoàng My

Người phụ nữ với châm ngôn “Dám nghĩ dám làm”

Cái tên Lâm Hoàng My không còn quá lạ với nhiều người, đặc biệt là những fan của sắc đẹp, chị được biết đến với vai trò chủ chốt CEO – Trưởng ban tổ chức, người sáng lập cuộc thi hoa hậu Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant, trưởng ban tổ chức cuộc thi Tiếng hát Việt, ngoài ra còn được biết đến là nữ doanh nhân tài năng và bản lĩnh trên thương trường. Đây là sân chơi nhan sắc dành cho tất cả chị em phụ nữ tự tin về bản thân mình diễn ra với quy mô toàn cầu.

Cần biết - Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để thiết lập một miền hạnh phúc của CEO Lâm Hoàng My (Hình 2).

Trong bất cứ cương vị nào, chị Lâm Hoàng My cũng chứng tỏ sự bản lĩnh của một người phụ nữ thành công. Dù công việc nào cũng có những khó khăn riêng của nó, nhưng quan trọng hơn hết chính là sự nhạy bén biết cách để khắc phục và coi những khó khăn ấy là thử thách để bản thân trưởng thành hơn. Vì vậy, khi dấn thân vào lĩnh vực hoặc thử sức ở một cương vị mới, nhiều người thường đặt ra nhiều hoài nghi “Liệu chị Lâm Hoàng My có thể đảm đương nổi không?” Nhưng bỏ qua những hoài nghi đó, chị bản lĩnh lựa chọn quyết tâm đi đến tận cùng của mục tiêu và không bao giờ bỏ cuộc.

Cần biết - Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để thiết lập một miền hạnh phúc của CEO Lâm Hoàng My (Hình 3).

Hạnh phúc từ trong những lựa chọn

Người ta có quyền lựa chọn an nhàn nhưng với chị Lâm Hoàng My lại hoàn toàn khác. Ngay từ rất sớm, chị đã vạch ra mục tiêu và luôn phấn đấu hết mình để vươn tới mục tiêu ấy. Sự thật là mọi công việc mà chị làm đều xuất phát từ đam mê, bởi những mục tiêu được cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Bản thân là một người phụ nữ, đôi lúc cũng sẽ có những cái mềm yếu hơn cánh mày râu nhưng đam mê ấy đủ lớn để vượt qua những trở ngại trên con đường mình đã chọn. Có lẽ với chị, hạnh phúc thực sự là được sống, được lựa chọn và làm những gì mình yêu thích. Lâm Hoàng My được thừa hưởng tính lạc quan của bố mẹ, yêu đời, yêu người, nhìn cuộc sống bằng con mắt đa chiều và chỉ một phút bình tâm, nở nụ cười là có thể đẩy lùi áp lực.

Cần biết - Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để thiết lập một miền hạnh phúc của CEO Lâm Hoàng My (Hình 4).

Tận hưởng cuộc sống là phương pháp để cân bằng

Với mỗi một người phụ nữ thành đạt, họ sẽ luôn biết cách để xây dựng nên một thế giới – một thế giới của riêng mình. Ở đó, họ sẽ thỏa sức được bay nhảy, được sống và đi theo những đam mê của mình. Đối với một người phụ nữ hiện đại việc xây dựng nên một thế giới của riêng mình không khó, bởi họ hoàn toàn có quyền lựa chọn, chọn sống mạnh mẽ gai góc như đóa hoa hồng ngoài kia, hay mảnh mai, nhẹ nhàng không kém phần mềm mại tinh tế như cánh hoa ly ly.

Nhưng suy cho cùng “Đóa hoa lộng lẫy” không chỉ khoe sắc mà còn tỏa ngát hương, đóa hoa ấy không chỉ làm đẹp cho mình, mà còn làm đẹp cho người. Với chị, để hoá thân thành đoá hoa đẹp nhất, chị chọn cách tận hưởng để cân bằng công việc và cuộc sống. Chị đi du lịch nhiều nơi và tích cực trải nghiệm những hoạt động mới mẻ ở vùng đất mới.

Cần biết - Can đảm bước ra khỏi vùng an toàn để thiết lập một miền hạnh phúc của CEO Lâm Hoàng My (Hình 5).

Dự định phát triển sự nghiệp và bản thân trong hành trình phía trước

Trong thời gian sắp tới, chị chia sẻ về dự định kế tiếp chính là phát huy những nội lực của ekip đồng hành cùng chị để viết nên dự án trong mơ tiếp theo. Đặc biệt là những dự án ấp ủ chưa thể thực hiện do gián đoạn của dịch Covid, hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ trong thời gian kế tiếp.

Đối với chị, tuy không nhận mình là người bản lĩnh nhưng sự bản lĩnh toát ra ngay từ cách chị nói chuyện – Không màu mè nhưng ý tứ sâu sắc và thần thái đầy tự tin. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, niềm đam mê được cống hiến, tin chắc Lâm Hoàng My sẽ còn tiến xa hơn nữa, cống hiến nhiều thành công hơn nữa trên con đường đã chọn.

Thủy Tiên – Bảo Trâm

Tag: CEO

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố sẽ từ chức CEO Twitter 

Thứ 4, 21/12/2022 | 09:44
Tỷ phú giàu thứ hai thế giới Elon Musk ngày 20/12 tuyên bố sẽ từ chức giám đốc điều hành mạng xã hội Twitter, chức vụ mà ông Musk nắm giữ kể từ khi mua lại mạng xã hội này vào cuối tháng 10/2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ Lê Trọng Dân: Tâm huyết với công việc phục vụ cộng đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 08:54
Nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện An Sinh, bác sĩ nha khoa Lê Trọng Dân hiện đang là Giám đốc Nha khoa Thẩm mỹ Á - Âu, vẫn một tình yêu, niềm mong mỏi được cống hiến, phục vụ cộng đồng.

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.
     
Nổi bật trong ngày

Loại quả dại xưa không ai ngó nay thành đặc sản mùa hè,120.000 đồng/kg

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Loại quả này có vị chua chua, chát chát lạ miệng, dùng để ăn vặt hay nấu canh chua, kho cá đều ngon.

Uống nước xạ đen thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:45
Nước xạ đen ngày càng được nhiều người sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, tuy nhiên chuyên gia cũng nêu ra nhiều điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Chán trứng vịt lộn luộc, làm ngay món này thơm ngon "lạ mắt" lại đủ chất

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:55
Trứng vịt lộn là một trong những món ăn ngon, bổ rẻ quen thuộc của người Việt. Dưới đây là món ngon từ trứng vịt lộn bạn nên học bí quyết làm cho cả nhà thưởng thức.

Cá sấu khổng lồ bị bắt sau khi tấn công vật nuôi và cố gắng vồ người

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:30
Một con cá sấu khổng lồ dài 4m đã bị bắt sau khi liên tục tấn công vật nuôi và đe dọa người dân ở một ngôi làng tại Indonesia.