Câu chuyện hotgirl 'bỗng nhiên lộ ngực'

Câu chuyện hotgirl 'bỗng nhiên lộ ngực'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 16:37
0
“Choáng”, “sốc”, “bất ngờ” – đó là cảm nhận và đánh giá của nhiều người về bức ảnh “phanh áo lộ ngực” đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt của hotgirl Chi Pu.

Chẳng choáng, sốc, bất ngờ sao được khi từ trước tới nay, hotgirl này luôn được nhiều người biết đến với vẻ đẹp khá ngây thơ, trong sang và nhất là chưa bao giờ vướng mắc vào những chuyện thị phi, scandal về chuyện ăn mặc hở hang, khoe thân để được chú ý. Chính vì lý do này mà khi bức ảnh được coi là nhạy cảm trên xuất hiện, nó đã trở thành một đề tài khá "hot" được đem ra bình luận, mổ xẻ trên các diễn đàn và mạng xã hội (theo nhận xét của một thành viên thuộc mạng thông cáo báo chí Việt Nam - PRweb).

Xã hội - Câu chuyện hotgirl 'bỗng nhiên lộ ngực'

Còn đâu hình ảnh trong sáng mà Chi Pu đã giữ gìn?

Trong bức ảnh đang lan tràn trên mạng, Chi Pu chỉ mặc duy nhất một chiếc áo khoác jeans trông khá "bụi bặm" đang tự phanh áo ra như cố tình “khoe” gần như trọn một bên ngực. Do bức ảnh chụp hơi mờ nên nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của bức ảnh cho rằng đây có thể là ảnh ghép bằng photoshop. Tuy nhiên, nhiều độc giả cũng phát hiện ra trang phục và kiểu tóc này giống y chang với hình ảnh của cô trong bộ phim mới tham gia gần đây.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, hotgirl này đã mau mắn lên tiếng xác nhận nhận hình ảnh này xuất phát từ hậu trường của một bộ phim mà cô đang tham gia. Cô cho biết đây là một sự cố ngoài ý muốn từ đoàn phim và do một cá nhân tại bối cảnh quay đã chụp và tung lên mạng. "Chỉ vì lợi cá nhân mà có người đã hành động thiếu ý thức chụp trộm rồi phát tán hình ảnh đi. Không nghĩ đến cảm giác cá nhân Chi và không tôn trọng cả ekip đoàn phim, gây ra những ảnh hưởng không hay về nhiều mặt", hotgirl này chia sẻ. Đồng thời, “khổ chủ” cũng cho biết đây cũng sẽ là lần duy nhất mình lên tiếng về điều này còn đâu tất cả những thông tin còn lại sẽ được trả lời từ phía đoàn phim mà cô tham gia diễn xuất vì lý do “bảo mật” thông tin cho bộ phim! Cùng lúc đó, vị đạo diễn bộ phim mà cô tham gia diễn xuất cũng lên tiếng bảo vệ và cho rằng tất cả những hình ảnh trong phim sẽ không gây ảnh hưởng đến hình tượng và công việc riêng của diễn viên.

Dù cả diễn viên và đạp diễn trong đoàn làm phim đều một hai lên tiếng cho rằng hình ảnh và cảnh quay trong phim là “sẽ không gây phản cảm, nội dung sạch sẽ" nhưng chính cách trả lời lấp lửng nửa kín nửa hở trước báo giới như vậy của những người trong cuộc lại khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng đây không phải một sự cố mà chẳng qua chỉ là một chiêu “dọn đường” trước khi ra mắt công chúng.

Nhiều người đặt ra câu hỏi phim gì “nội dung sạch sẽ” mà diễn viên lại ăn mặc mát mẻ (chỉ mặc độc một chiếc áo khoác ngoài và không có nội y) đến như vậy để diễn xuất? Ngoài ra, vì lý do gì mà một hotgirl từ trước đến nay rất chú ý đến hình ảnh của mình trước công chúng khi đang cố giữ hình tượng ngoan hiền, trong sáng như Chi Pu lại có thể “bất cẩn” tới mức phanh áo để lộ ngực trước cả ekip đoàn phim đang đầy đủ máy quay phim, máy chụp hình như vậy?

An Huy

Trào lưu hotgirl nude giữa thiên nhiên

Thứ 2, 31/12/2012 | 04:09
Chính sự ngộ nhận “muốn ầm ĩ thì phải tai tiếng, càng tai tiếng càng… nổi tiếng” đã đẩy đưa lắm cô nàng đến với trào lưu chụp ảnh lõa thể, đình đám nhất là màn lõa thể cùng thiên nhiên.

Chuyên gia 'phân tích' kiểu PR của doanh nhân Hùng Cửu Long

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:35
Chuyên gia M.T (vì lý do cá nhân xin được giấu tên - PV) cho rằng, hành động của Hùng Cửu Long rõ ràng là một chiêu PR, tuy nhiên là loại rẻ tiền.

Chuyên gia PR giải mã 'cơn sốt' mang tên Bà Tưng

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:20
Trước “cơn sốt” mang tên bà Tưng, theo chuyên gia PRweb: Lãnh cảm với các chiêu trò của “bà Tưng” là phương pháp trị liệu tuyệt vời nhất để nhấn chìm ước mong hot của những người đi ngược lại những giá trị thực của xã hội.

'Running Man’ có phải là chiêu PR của doanh nghiệp?

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:40
Trước câu hỏi của không ít độc giả bày tỏ sự băn khoăn: Chàng trai “running man” có phải chiêu trò PR để được nổi tiếng? hay do một công ty nào đó bỏ tiền ra thuê để đánh bóng thương hiệu hay không?

Ca sĩ trẻ và những chiêu PR rẻ mạt

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:32
PR tên tuổi là một việc không thể thiếu đối với những người hoạt động trong giới showbiz, nhất là với những ca sĩ mới vào nghề. Tuy nhiên, khi môi trường hào nhoáng này trở thành đích đến của nhiều bạn trẻ thì việc tìm cách để có chỗ đứng trong đó cũng vô cùng khó khăn. Và, để tên tuổi mình "nổi" trên mặt báo, được càng nhiều người biết đến càng tốt, nhiều ca sĩ trẻ đã sẵn sàng bán nhân phẩm, danh dự của mình cho những chiêu trò PR rẻ tiền nhất.

Bài viết PR cho ông chủ cafe Trung Nguyên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Đỗ lỗi cho nhà xuất bản là lý do có lẽ là "an toàn" nhất của những nhà truyền thông chuyên nghiệp, trong trường hợp này. Đây có thể là một kịch bản hoàn hảo để ông Đặng Lê Nguyên Vũ và cafe Trung Nguyên "gây tranh cãi" trong công chúng.

PR quán bar - những ranh giới mong manh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Luôn xuất hiện với gương mặt trang điểm kỹ, uống rượu mạnh và tỉnh táo để nhớ số điện thoại của khách, vui vẻ nhưng không được vượt qua ranh giới đó là chân dung nhân viên PR quán bar, một công việc thu hút nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ năng động.

Mỹ nhân 'đắp tiền' lên người để PR tên tuổi

Thứ 7, 05/01/2013 | 08:25
Chỉ nhờ việc tiết lộ mình diện trang phục giá vài nghìn đô hoặc đeo nhẫn kim cương đắt tiền, các nghệ sĩ lập tức được dư luận chú ý.