Cầu thủ Việt: Lương thấp không nuôi nổi 'chân dài'

Cầu thủ Việt: Lương thấp không nuôi nổi 'chân dài'

Thứ 2, 15/04/2013 | 15:48
0
Những năm trước, khi bóng đá và làng giải trí Việt Nam cùng trên con đường chuyên nghiệp hóa và hội nhập với thế giới, đã có thời điểm, chuyện cặp giữa 2 nghề nổi tiếng này trở thành một trào lưu. Tuy nhiên, gần đây người hâm mộ nước nhà không còn được chứng kiến những cặp đôi “đình đám” như Công Vinh – Thủy Tiên nữa.

Cầu thủ đi săn “chân dài”

Những năm gần đây, hotgirl và các ngôi sao bóng đá xuất hiện bên nhau như một lẽ thường tình. Những cô nàng “chân dài” thì cần thêm danh tiếng và sự đình đám. Còn cầu thủ, cũng có những “tật xấu”, đua nhau chạy theo những hotgirl. Siêu mẫu Xuân Lan từng nói: “Cầu thủ và Showbiz yêu nhau là một điều hết sức bình thường. Họ là một cặp đôi hoàn hảo nhưng không phải ai cũng được như thế. Một số người lại muốn nổi tiếng nhanh bằng cách ăn theo tên tuổi của người khác, thậm chí họ không ngại tạo ra những scandal".

Tiên phong cho trào lưu “xâm chiếm” giới Showbiz có thể là tiền đạo của ĐTVN Lê Công Vinh, với cuộc tình đẹp cùng cô ca sĩ dòng nhạc thị trường Thủy Tiên. Cũng phải mất một thời gian “hoạt động” bí mật, cả hai mới lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Tại Gala trao thưởng Quả bóng vàng 2008, Công Vinh đã đến tham dự cùng Thủy Tiên, và họ bị bắt gặp trao cho nhau những cử chỉ rất tình tứ. Đây có thể coi là cặp đôi “đình đám” nhất của giới cầu thủ và Showbiz Việt.

Hậu trường - Cầu thủ Việt: Lương thấp không nuôi nổi 'chân dài'
Công Vinh - Thủy Tiên

Dù vậy, cũng có không ít cặp đội đến với nhau một cách khá kín đáo và nếu như không phải người quen thân thì khó lòng có thể biết được mối quan hệ của họ. Một trong số ít các cặp đôi kín tiếng mà báo chí và dư luận biết được là Như Thành và Ngọc Diệp. Thành "kếu" là trung vệ số một của bóng đá Việt Nam còn Ngọc Diệp cũng đã nổi đình nổi đám từ trước sau vai diễn trong phim “Chuyện tình xa xứ”. Họ không ầm ĩ, không là tiêu điểm của các tin đồn để rồi người ta chỉ thấy Ngọc Diệp thi thoảng đến xem Như Thành thi đấu và tuyệt nhiên không có phát biểu nào về nhau trước báo giới. Đầu năm 2011, đã rộ lên tin đồn về đám cưới của Như Thành - Ngọc Diệp. Tuy nhiên, đến những tháng giữa năm 2011, cô diễn viên của phim “Chuyện tình xa xứ” đã mạnh miệng tuyên bố: “Tôi với Như Thành chỉ là bạn, mọi thứ chỉ dừng lại ở đó”.

Sở hữu một vẻ bề ngoài điển trai và khả năng chơi bóng thiên bẩm, Lee Nguyễn có lẽ là cầu thủ “dính” nhiều nhất nghi án tình ái với các người đẹp showbiz. Bắt đầu từ Pha Lê, cô ca sỹ một thời gắn với tên tuổi của Công Vinh, Lee Nguyễn sau đấy bị đồn đoán cặp kè cùng hoa hậu Trúc Diễm. Nhiều người thậm chí nghi ngờ, Trúc Diễm chính là nguyên nhân gây nên đổ vỡ giữa Lee Nguyễn và cô bạn gái người Mỹ. Khi câu chuyện còn chưa ngã ngũ, Lee Nguyễn tiếp tục khiến dư luận xôn xao với thông tin đang hẹn hò bí mật cùng Quách An An. Dĩ nhiên, người đẹp “chối bay chối biến”.

Sỹ Mạnh - Tâm “Tít”, Thanh Bình - Thảo Trang… hay gần đây là chuyện tình đơn phương của một ca sỹ nổi tiếng Sài thành với cựu trung vệ ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng, đều khiến báo giới tốn không ít giấy mực bàn tán.

Đâu còn tiền mà theo mốt?

Sau cuộc khủng hoảng tài chính ảnh hưởng sâu sắc đến bóng đá, thu nhập của giới cầu thủ Việt ngày càng giảm. Không những vậy, các CLB sẵn sàng đưa ra các “yêu sách” khiến cho các cầu thủ “đứng ngồi không yên”. Trước đây, việc sẵn sàng mua cho người yêu “xế” xịn, smartphone đắt tiền, đồ hàng hiệu… đều là việc trong tầm tay thì giờ đây rất hạn chế.

Còn nhớ mối tình của Như Thành – Ngọc Diệp. Giai đoạn cuối của V.League 2011, đội hình của V.Ninh Bình luôn vắng bóng Như Thành. Báo chí cho rằng vào thời điểm đó Thành “kếu” có rất nhiều quan hệ xã hội phức tạp. Khi mà V.League 2011 vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn và V.Ninh Bình cũng chưa chắc đã trụ hạng, Như Thành đã xin phép lãnh đạo CLB nghỉ để giải quyết việc gia đình rồi bỗng dưng biến mất. Trong khoảng thời gian này, có nhiều lời đồn đại: Như Thành và Ngọc Diệp đã đường ai nấy đi. Chưa hết, chuyện tình của Mai Tiến Thành và Khánh Chi cũng “ra đi” bất ngờ, sau này những người bạn của Thành “rìu” nói rằng, hễ thấy Khánh Chi ở đâu là tiền vệ này tránh mặt và không muốn nhắc đến chuyện cũ. Thời gian gần đây, trên khán đài của các SVĐ không còn cảnh những hotgirl đến cổ vũ cho “bạn trai” phải chăng cầu thủ cặp hotgirl đã bị “lỗi mốt”?

Được biết, đa phần các cầu thủ khi quyết định xây dựng gia đình thì họ thường chọn những người rất bình thường. Nghề “Quần đùi áo số” vốn được biết đến quanh năm luyện tập, thi đấu, ăn ngủ với trái bóng, thế nên khi được chọn họ chọn những người bạn gái, người vợ biết thông cảm và yêu thương thật lòng…

Quang Tuấn

Cầu thủ Việt kiều và nỗi ám ảnh bệnh sao

Thứ 3, 22/01/2013 | 15:10
Họ thường tự nhận mình có trình độ vượt trội so với các đồng đội ở quê nhà.

Muôn kiểu cầu thủ Việt kiều về nước

Chủ nhật, 20/01/2013 | 10:23
Khoảng chục năm gần đây, rất nhiều cầu thủ Việt kiều hồi hương xin khoác áo đội tuyển Việt Nam.

VFF “chê” cầu thủ Việt kiều?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Việc 2 cầu thủ Việt Kiều bị loại khỏi danh sách ĐTQG U22 khiến nhiều người tiếc nuối.

Cầu thủ Việt văng tục không ngớt vào mặt trọng tài

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Một tràng văng tục vào mặt trọng tài, đồng đội cũng như hàng nghìn khán giả trước máy quay truyền hình từ miệng cầu thủ Danh Ngọc của CLB Vissai Ninh Bình diễn ra mới đây đã khiến không chỉ NHM Việt Nam mà ngay cả đến bạn bè thế giới cũng phải choáng váng.

Sự thật chuyện cầu thủ Việt thử việc ở CLB Arsenal

Thứ 7, 19/01/2013 | 10:46
Trong những câu chuyện khác nhau của các tài năng từ muôn nẻo trên khắp Việt Nam đến với Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG (HAGL), thì có lẽ Nguyễn Công Phượng (SN 1995), là một tài năng khá đặc biệt. Bởi trước đây, không ai nghĩ rằng cậu bé với dáng người nhỏ thó, không đủ chỉ tiêu cân nặng và bị rớt trong đợt thi tuyển vào SLNA, lại được một CLB uy tín của thế giới lựa chọn để thử việc. Đó là cả quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của em để có thể đặt chân được vào đấu trường quốc tế.
Cùng chuyên mục

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.

Saka lần đầu tiên tiết lộ thần tượng, cái tên vĩ đại nhưng gây bất ngờ

Thứ 4, 06/03/2024 | 08:52
Bukayo Saka đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ về thần tương mà mình vốn đã yêu mến ngay từ thưở nhỏ, và luôn cố gắng học hỏi.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Mbappe đặt dấu hỏi về tính bảo mật thỏa thuận hợp đồng của PSG

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:34
PSG bị siêu sao lớn nhất trong đội hình của mình ngờ vực việc cố tình tiết lộ việc chuyện anh rời CLB cho truyền thông trước thời điểm 2 bên thống nhất.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.