Nhìn lại chặng đường 3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu

Thứ 5, 23/02/2023 | 10:27
0
Là một trong số những thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi bật trên thị trường, Cà Phê Ông Bầu đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng chỉ sau 3 năm ra mắt.

Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra đóng góp 1000 đồng cho "Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt", chắp cánh và ươm mầm cho các tài năng, thế hệ trẻ của đất nước.

Dù là thương hiệu mới ra đời chỉ vỏn vẹn 3 năm nhưng Ông Bầu đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và dần trở nên phổ biến trong mắt đông đảo khách hàng. Mang đến câu chuyện làm cà phê khơi nguồn cảm hứng, góp thêm động lực giúp các tài năng trẻ, các bạn trẻ hãy sống thật và sống trọn đam mê, cà phê Ông Bầu đã từng bước khẳng định hướng đi "Cà phê thật – cà phê sạch" là vô cùng đúng đắn.

Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 3 năm vừa qua của thương hiệu nhé.

Nổi danh với các quán cà phê "cầu thủ"

Không chỉ là "đứa con tinh thần" của 3 ông bầu bóng đá, chuỗi cà phê Ông Bầu còn được các cầu thủ yêu thích và chọn lựa hợp tác để sở hữu các quán Cà Phê Ông Bầu của riêng mình. Hình ảnh các chàng cầu thủ trong vai trò ông chủ, hồ hởi tiếp đón, bán cà phê cho khách liên tục viral trên khắp mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú, danh tiếng của thương hiệu cũng ngày một tăng cao.

Kinh tế - Nhìn lại chặng đường 3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu

Danh tiếng của các ông bầu và các chàng cầu thủ cũng giúp thương hiệu được nhiều người biết đến.

Cán mốc 100 cửa hàng ngoạn mục

Bứt tốc mạnh mẽ hậu Covid-19, khi những thương hiệu khác còn đang chật vật tìm lại chỗ đứng, cà phê Ông Bầu đã thành công ra mắt điểm bán thứ 100 trên toàn quốc trong năm 2020. Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của thương hiệu phần nào nhờ vào định hướng đúng đắn của 3 vị doanh nhân tài ba.

Kinh tế - Nhìn lại chặng đường 3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu (Hình 2).

Thương hiệu giúp cho những người trẻ đam mê khởi nghiệp có thể hiện thực hóa ước mơ một cách chỉn chu và chuyên nghiệp.

Ba ông bầu chia sẻ, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon, họ còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người trẻ, kết nối đối tác cùng đam mê mong muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Thành công thành lập quỹ phát triển tài năng Việt

Quỹ Phát triển tài năng Việt là quỹ xã hội phi lợi nhuận, được thành lập bởi ba nhà sáng lập của cà phê Ông Bầu, với mục đích nhằm chắp cánh cho các tài năng Việt, giúp các bạn được rèn luyện, phát huy sở trường của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao… và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển Tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hoặc truy cập website https://quyphattrientainangviet.vn/ để tìm hiểu thông tin.

Kinh tế - Nhìn lại chặng đường 3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu (Hình 3).

Ưu đãi hợp tác nhượng quyền hấp dẫn nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập

Với những thành tích đáng nể, chuỗi cà phê Ông Bầu đang dần bước sang năm thứ 4 với những định hướng mở rộng và phát triển mới mẻ. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh linh hoạt theo từng vị trí.

Cũng thông qua đó, thương hiệu muốn gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước đã luôn tin yêu, quan tâm và đồng hành cùng Ông Bầu trên hành trình cung ứng những ly cà phê thật, cà phê sạch cho đến hôm nay, thông qua chương trình ưu đãi sinh nhật mừng Ông Bầu tròn 3 tuổi. Cụ thể:

- Ưu đãi lên đến 10 triệu đồng trên gói hợp tác kinh doanh (*)

- Ưu đãi các chính sách quyền lợi tại các sự kiện nhượng quyền

(*) Giá trị ưu đãi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hợp tác, nhân viên sẽ tư vấn đến bạn chính sách phù hợp.

Kinh tế - Nhìn lại chặng đường 3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu (Hình 4).

Với những chính sách hợp tác tối đa lợi ích, Cà Phê Ông Bầu rất hân hạnh chào đón những người bạn đồng hành trong tương lai.

Liên hệ hợp tác ngay

- Hotline: 028 2227 8888

- Di động: 0938 865 796 - 0984.492.512

- Đăng ký nhượng quyền: bit.ly/nhuongquyenCafeOngBau

- Website: https://www.cafeongbau.com/

Thu Hà

Tag: Nutifood

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Thứ 5, 18/08/2022 | 10:56
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thương mại điện tử: Tận dụng cơ hội đưa nông sản Việt vươn xa

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:00
Để tạo đầu ra cho nông sản qua sàn thương mại điện tử nhằm tăng cơ hội xuất khẩu, Bắc Giang và Sơn La đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm tận dụng ưu thế này.

Hà Nội: Hiện trạng tuyến đường dài 325m được khởi động lại sau 12 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Tuyến đường Phương Mai - sông Lừ (quận Đống Đa, Tp.Hà Nội) dài 325m với mức đầu tư 225 tỷ đồng đang khởi động lại sau 12 năm.

Đồng Nai: Thi công ngày đêm trên công trường sân bay Long Thành

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:31
Hàng trăm kỹ sư, công nhân làm việc ngày đêm, xuyên lễ 30/4 - 1/5 trên công trường thi công sân bay Long Thành.

Vai trò của tư nhân trong xanh hoá nền kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:00
Môi trường kinh doanh minh bạch, thuận lợi sẽ tạo niềm tin cho các nhà đầu tư tư nhân trong xanh hóa nền kinh tế vốn đòi hỏi nhiều vốn, công nghệ và thời gian...

Xuất khẩu gạo sang khu vực Âu Mỹ tăng đột biến: Cơ hội và thách thức

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:47
Xuất khẩu gạo Việt sang châu Âu-châu Mỹ 3 tháng đầu năm 2024 tăng đột biến, trong đó tăng mạnh nhất là Cuba, đạt 82,9 triệu USD; tăng 492,1%.
     
Nổi bật trong ngày

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Giá vàng 29/4: Vàng SJC vẫn neo cao trên 85 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:26
Sáng nay (29/4), giá vàng miếng SJC vẫn duy trì mức cao trên 85 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn trên 76 triệu đồng/lượng.

Lai Châu phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm đạt 3.000 ha

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:45
Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm Lai Châu thành sản phẩm chủ lực của tỉnh, phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm Lai Châu trên địa bàn đạt khoảng 3.000 ha.

Kỳ lân công nghệ và câu chuyện “đầu tư” vào nhân sự

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:15
Một trong những nhân tố cốt yếu cho mục tiêu phát triển bền vững là nhân tố con người và thúc đẩy chuyển đổi số. VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam luôn quan tâm đến phát triển nhân sự. “Phát triển con người là mục tiêu quan trọng, thậm chí còn vượt trên chuyện xây dựng sản phẩm”- CEO Lê Hồng Minh khẳng định.