Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác

Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác

Thứ 3, 24/09/2013 | 08:23
0
Màn cầu hôn tại địa điểm kỳ lạ này đang gây xôn xao cư dân mạng.

Theo tin tức hàng ngày Trung Quốc sáng nay đưa tin, tối 21 tháng 9 vừa qua, tại đại sảnh đài hóa thân và mai táng của thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, một chàng trai đã quỳ xuống cầu hôn một nữ nhân viên của nhà xác. Màn cầu hôn tại địa điểm kỳ lạ này đang gây xôn xao cư dân mạng.

Xã hội - Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác
Chàng trai xuất hiện với bó hồng đỏ thắm

Được biết, nam chính trong màn cầu hôn này tên là Đàm Tông Vân, 28 tuổi, còn nữ nhân vật chính tên Hoàng Quyên, năm nay 25 tuổi. Hai người đều là nhân viên của đài hóa thân và mai táng thành phố Nghi Xương. Tháng 1/2009, Tông Vân bắt đầu vào làm tại đài hóa thân và gặp Hoàng Quyên tại đây. Hai người khá hợp nhau nên từ tình bạn trở thành tình yêu.

Xã hội - Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác (Hình 2).
Và chiếc nhẫn đính hôn trên tay

Yêu nhau đã được 3 năm, Tông Vân quyết định cầu hôn bạn gái nhưng không có ý tưởng nào nên đành cầu cứu đồng nghiệp. Rất nhiều ý kiến được đưa ra như cầu hôn tại nhà hàng, quảng trường, rạp chiếu phim,... nhưng đều không được thông qua. Cuối cùng, mọi người đều đồng ý thực hiện màn cầu hôn ngay tại sảnh lớn dành cho phúng viếng -  nơi hai người làm việc.

Xã hội - Chàng trai trẻ quyết định cầu hôn trong… nhà xác (Hình 3).
Anh chàng hào hứng đeo nhẫn vào tay bạn gái

Trưa hôm đó, mọi người giả bộ tan làm rồi lén họp lại làm công tác chuẩn bị, lãnh đạo nhà xác cũng “phối hợp diễn xuất”, đến tối bất ngờ gọi điện cho Hoàng Quyên đến tăng ca gấp. Cô gái chưa kịp ăn cơm vội vàng có mặt tại sảnh phúng viếng. Ngay khi cô vừa xuất hiện, đại sảnh cho phát MV về câu chuyện của hai người, đồng nghiệp cũng đệm đàn piano khúc nhạc lãng mạn. Trong tiếng nhạc du dương, Đàm Tông Vân xuất hiện, quỳ gối trước mặt Hoàng Quyên dâng nhẫn và hoa trong tay cầu hôn cô. Cô gái không giấu được vẻ bất ngờ và xúc động.

Được biết, vào ngày mai (24/9), hai người dự tính đi đăng ký kết hôn.

Theo Đất Việt

Bí ẩn việc vua Quang Trung cầu hôn công chúa Mãn Thanh

Chủ nhật, 01/09/2013 | 08:38
Câu chuyện vua Quang Trung xin cưới công chúa con vua Càn Long từ lâu trở thành một nghi vấn lịch sử, gây tò mò tới nhiều thế hệ người Việt Nam. Những tưởng, giai thoại trên chỉ là sự thêu dệt để nói lên tầm vóc của người anh hùng "áo vải cờ đào", nhưng thật bất ngờ, nhiều tư liệu hiện nay đã cho thấy, câu chuyện này cũng có căn cứ.

Sếp bự cầu hôn, bồ nhí hoảng hồn bỏ chạy

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:14
'Nghe lời cầu hôn của Lâm, tôi giật mình thảng thốt. Đây là điều tôi mong chờ từ lâu mà sao giờ nó lại khiến tôi sợ hãi đến vậy. Hóa ra, tôi chỉ muốn làm người tình chứ hoàn toàn không muốn trở thành một nửa mãi mãi của Lâm …'.

‘Chết lịm’ với màn cầu hôn vô cùng dễ thương

Thứ 5, 11/07/2013 | 16:04
Để cầu hôn bạn gái, anh chàng Matt Hulbert (đang sống ở Anh) đã nghĩ ra ý tưởng vô cùng đặc biệt.

Giám đốc PSG cầu hôn bạn gái qua truyền hình

Thứ 2, 18/03/2013 | 08:23
Leonardo tận dụng cơ hội cầu hôn bạn gái trong cuộc phỏng vấn trực tiếp sau lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League.

Chuyện tình người 20 lần được cầu hôn

Thứ 2, 04/02/2013 | 16:09
Trong chuyến đi công tác về vùng Lục Ngạn, Bắc Giang, chúng tôi được nghe người dân kể lại câu chuyện về bà Hoàng Thị Pít, một phụ nữ ở bản Trạm, xã Sa Lý đã từng 18 lần từ chối lời cầu hôn của trai bản để được sống với người mình yêu.

Cầu hôn bạn trai ngay giữa phố

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Từ trước tới nay mỗi khi nhắc tới việc cầu hôn, ai cũng nghĩ đến cảnh tượng một chàng trai quỳ xuống trước mặt người con gái họ yêu và trao cho cô gái chiếc nhẫn chứng tỏ tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên, cảnh tượng đó trong tương lai có thể sẽ lại trở thành… của hiếm khi các cô gái ngày nay không còn bị động như vậy nữa.

Tuyệt chiêu cầu hôn bằng... Google Maps

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Ari Gilder là một kỹ sư phần mềm của Google ở Brooklyn, New York, Mỹ. Để ngỏ lời cầu hôn với bạn gái, anh chàng đã cất công vạch ra một kế hoạch độc đáo với sự trợ giúp của... ứng dụng Google Maps.