Chiêu trò của những 'sao hết thời'

Chiêu trò của những 'sao hết thời'

Chủ nhật, 12/05/2013 | 15:20
0
Thời gian gần đây, dân cư mạng thường xuyên bị "bội thực" bởi nhiều nghệ sĩ khoe ảnh người yêu trên trang cá nhân với những cử chỉ khá thân mật như để tạo scandanl, để nhiều người biết đến hơn, cho dù đó là... tai tiếng. Điều đáng nói là những bức ảnh "hot" được tung lên khi danh tiếng của những nghệ sĩ ấy đã hết thời hoặc nghệ sỹ không nổi, muốn nổi.

Siêu mẫu khoe người tình già hơn... mẹ

Vào tháng 6/2012, người hâm mộ đã phải "sửng sốt" khi nhìn thấy bộ ảnh của siêu mẫu Vũ Hoàng Việt với người tình hơn 40 tuổi của mình. Hai người đã có những tấm hình rất "xì tin" để khoe với báo chí và độc giả. Theo chính Hoàng Việt tiết lộ thì người yêu anh là Yvonne Thúy Hoàng, là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood, đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú của Mỹ. Nhiều độc giả cho biết, từ những bức ảnh này, họ mới biết đến cái tên Vũ Hoàng Việt. Lúc này, dân cư mạng mới lục lại tiểu sử của "chàng máy bay" 22 tuổi này. Với lợi thế về chiều cao, số đo hình thể chuẩn tại cuộc thi Siêu mẫu 2010, Vũ Hoàng Việt lọt vào top 10 chung cuộc. Đạt kết quả không như mong đợi, vào năm 2011, Vũ Hoàng Việt lại tham gia giải siêu mẫu và anh đã lọt vào top 5 và đoạt giải Siêu mẫu Phong cách.

Hậu trường - Chiêu trò của những 'sao hết thời'

Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người yêu 60 tuổi

Vẫn chưa hài lòng với những thành tích đạt được trong nghề, năm 2012 Hoàng Việt vẫn liều lĩnh ghi danh lần thứ 3 dự thi siêu mẫu, nhưng lần này, anh không được chọn tham gia vòng chung kết như những cuộc thi trước. Bất ngờ, vì bị "trắng tay" tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, Vũ Hoàng Việt  "mất tích" một thời gian dài trên sàn diễn thời trang và nhiều sự kiện giải trí trong giới showbiz ngay sau cuộc thi kết thúc.

Tuy nhiên, với lần xuất hiện đặc biệt này vừa diễn ra ở TP. HCM cùng người tình hơn mình 40 tuổi, Vũ Hoàng Việt đã làm nhiều người "choáng váng" khi "dám" công khai người yêu già... bằng mẹ của mình. Mặc dù Hoàng Việt đã lên tiếng khẳng định rằng, mối tình "lệch pha" này là tình yêu chân chính, xuất phát từ rung động thực của hai bên, nhưng nhiều người vẫn hoài nghi rằng, khi yêu người phụ nữ giàu có ấy, Hoàng Việt được "lợi" nhiều hơn. Thực tế rằng, Hoàng Việt thường xuyên đi du lịch cùng "máy bay bà già" tại Hồng Kông, Thái Lan, Mỹ..., tiền tiêu rủng rỉnh. Có nghi án, Hoàng Việt đi phẫu thuật thẩm mỹ để mình già hơn so với tuổi, cho đẹp đôi với Yvonne Thúy Hoàng? Và, chính từ những bức ảnh công khai trên mạng ấy, mà nhiều người biết đến siêu mẫu Vũ Hoàng Việt hơn. Phải chăng, tung ảnh người yêu già, cũng là một chiêu PR  tên tuổi của siêu mẫu này?

Gây chú ý trong thời gian vừa qua là chuyện đưa ảnh người yêu lên mạng xã hội của diễn viên Hiệp "gà". Sau hai lần hôn nhân thất bại, lần nào diễn viên này cũng lên báo nói về hạnh phúc, tình yêu. Lần này diễn viên hài Hiệp "gà" lại làm dư luận "xôn xao" khi liên tục khoe ảnh người yêu mới. Được biết, Hiệp "gà" và cô người yêu sinh năm 1990 tên Phương cũng rất chăm chỉ chụp hình và đưa lên mạng hàng ngày với những lời lẽ yêu thương: "Hạnh phúc trào dâng. Cám ơn em, tình yêu của tôi. Em biến đời tôi luôn tươi mới". Rồi thì: "Vợ chồng em đi xem phim"... Bên cạnh đó, Hiệp "gà" cũng khoe mới mua xe ôtô, nhà tặng vợ và công khai những bức ảnh thân mật với người yêu trong căn nhà mới của mình.

Hậu trường - Chiêu trò của những 'sao hết thời' (Hình 2).

Hiệp "gà" khoe ảnh người yêu mới của mình

 Sống bề nổi sẽ nhanh bị... chìm

Khi được hỏi về những bức ảnh tình tứ với cô gái "lạ", Hiệp "gà" không ngần ngại xác định, đây là người yêu mới của anh, hai người cùng quê Hưng Yên. Hiệp "gà" cho biết, bạn gái kém mình gần chục tuổi và đang là bác sĩ một bệnh viện tại Hà Nội. Anh cho biết, cả hai đã xem nhau như vợ chồng. Từ tình cảm, cuộc sống, đến công việc hai người đều chia sẻ cho nhau. Ngay từ lúc gặp được cô gái này, Hiệp "gà" đã thay đổi suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống... Tuy nhiên, trái với những chia sẻ của diễn viên Hiệp "gà", nhiều độc giả cho rằng, chính sự phô trương "ầm ĩ" từ các cuộc tình đã qua trên mạng, đã khiến nhiều người mất cảm tình về diễn viên đào hoa này.

Nhà văn hóa Trần Ngọc Thu - trung tâm Phát triển Văn hóa cộng đồng cho biết: "Giới trẻ ngày nay sống hời hợt hơn trước, showbiz Việt có nhiều cám dỗ nên nhiều nghệ sĩ trẻ chưa biết "lượng sức mình" để sống. Việc công khai khoe ảnh người yêu là con dao hai lưỡi đối với nhiều người. Nó có thể khiến độc giả yêu mến hơn vì những hình ảnh hạnh phúc của nghệ sĩ, nhưng cũng có thể bị chê cười vì cách sống khoe khoang. Nhiều nghệ sĩ trẻ muốn nổi tiếng không phải từ các sản phẩm văn hóa, mà chỉ chăm chăm khoe người yêu, muốn nhiều người biết đến từ... tai tiếng sẽ bị chìm ngay. Bởi cuộc đời cũng như sân khấu, cái gì hay, người ta sẽ nhớ mãi, còn nếu không, khi ánh đèn tắt là khán giả cũng quên ngay vở diễn".

Trong khi đó, người mẫu Hải Anh lại cho rằng: "Việc nghệ sĩ công khai, khoe ảnh người yêu là chuyện bình thường, nếu đó là ảnh đẹp. Vấn đề đặt ra, là nhiều báo mạng thấy nghệ sĩ có ảnh chụp với người yêu tình tứ thì cũng gỡ ảnh ra từ facebook của họ để đưa lên báo giật tít, câu view... mà không đúng với tinh thần của nhân vật trong ảnh, dẫn đến hiểu nhầm. Bài báo lại ghi dẫn nguồn từ facebook, thế là nhiều bạn trẻ tìm ra facebook của nghệ sĩ ấy, thi nhau vào trang facebook cá nhân của nghệ sĩ "ném đá", nhận xét rồi gây hấn với nhau ở trang facebook, khiến nhiều người mất cảm tình... Nhưng rõ ràng, khi con người ta hạnh phúc thì đều muốn chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên theo tôi, nghệ sĩ cũng đừng nên làm cái gì "quá", mạng xã hội không phải cái gì cũng khoe được...".

Ai cũng muốn chúc phúc cho những mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, nhưng nếu cứ "thách thức" dư luận bằng những tấm ảnh thân mật, khác lạ thì nghệ sĩ sẽ bị "soi". Bởi lấy chuyện tình cảm ra để "câu khách" là chuyện không thể thông cảm được.             

Bảo Quyên

“Nắm tóc” cơ quan quản lý, nghệ sĩ hết đường giở “quái chiêu”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
– Muốn quản lý những nghệ sĩ kiểu này thì cần gì cái thẻ, cứ nắm những anh có tóc là những nơi chủ quản thì mới yên. Những chương trình biểu diễn bán vé, bầu show không dại gì mời người không có nghề.

'Chiêu độc' hạ gục đối thủ của đại gia thời khó khăn

Thứ 3, 07/05/2013 | 10:52
Ngồi cà phê "chém gió" với một trung tá công an chuyên mảng điều tra tội phạm kinh tế, chức vụ, tôi mới ngộ ra, đại gia lắm tiền, nhiều của tỷ lệ thuận với chiêu trò "độc" hạ gục đối thủ làm ăn.

Bí mật những chiêu trò trốn thuế của nghệ sĩ

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:41
Không ai biết chính xác thu nhập của các nghệ sĩ là bao nhiêu mỗi năm. Nhưng ai cũng hiểu không nghề nào kiếm tiền nhanh và khủng như nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, theo thông tin từ các cơ quan thuế, thuế thu nhập cá nhân của họ nộp hàng năm lại khá khiêm tốn. Họ đã dùng những chiêu nào để trốn thuế?

Những chiêu trò 'lẩn' thuế của sao

Thứ 2, 15/04/2013 | 22:21
Không chỉ cố tình giấu giếm thu nhập với cơ quan thuế, nhiều sao còn có các chiêu để làm giảm thu nhập chịu thuế.