Chồng 'đãi' bạn bằng... ảnh 'nóng' của vợ

Chồng 'đãi' bạn bằng... ảnh 'nóng' của vợ

Thứ 5, 19/09/2013 | 17:01
0
Trơ trẽn hơn là trong ấy, người up ảnh còn giới thiệu “đây là bộ ảnh kiệt tác để đời của anh vì anh là người chụp còn vợ anh là người mẫu”.

“Chuyện ấy” của vợ chồng tôi rất ăn ý. Trong khi ân ái, chồng tôi thỉnh thoảng có đề nghị tôi cho chụp mấy tấm ảnh làm kỉ niệm. Trước nay, tôi chỉ nghe thấy chuyện các cô gái bị người yêu cũ tung ảnh nóng lên mạng chứ chưa nghe thấy chuyện bị chồng làm việc đó bao giờ nên tôi yên tâm cho anh chụp. Nhưng tôi không ngờ có ngày tận mắt thấy mình đang cười e lệ trong bộ quần áo ngủ mỏng dính trên một trang web đen và người đưa chúng lên không ai khác ngoài chồng tôi.

Hôm ấy, chị bạn thân cùng cơ quan chạy sang chỗ tôi thì thầm vào tai: “Em ơi, em vào cái trang web này mà xem, (vừa nói chị ấy vừa dúi vào tay tôi tờ giấy có ghi vội mấy dòng chữ địa chỉ của một trang web). Hình như ảnh của em đầy trên đấy. Chị chắc chắn mình không nhìn nhầm đâu vì trong ảnh, em mặc cái váy ngủ màu đen có ren nhúm ở ngực mà hôm hai chị em mình đắn đo mãi mới mua. Em trai chị thấy ảnh của em. Cái này tế nhị lắm, chị cũng ngại nói ra nhưng chẳng nhẽ chị em mình chơi với nhau như thế mà chị lại không nói mới em”.

Nghe xong, tôi vừa xấu hổ, vừa tức giận, vội vội vàng vàng cảm ơn chị vài câu rồi vội vã chạy về nhà mở máy tính, tôi không dám xem ngay ở cơ quan vì sợ mọi người biết thì không còn chỗ nào để chui xuống.

Gia đình - Chồng 'đãi' bạn bằng... ảnh 'nóng' của vợ

Shock vì bị chồng tung ảnh nóng lên mạng

Chẳng khó khăn gì, tôi tìm thấy cái trang web mà chị bạn đã nói. Và tôi còn thấy tên của thành viên up cái ảnh trời đánh ấy lên. Nickname ấy chính là nick mà vợ chồng tôi vẫn âu yếm gọi nhau trong phòng ngủ nên tôi nghi ngờ chồng mình đầu tiên chứ không hề nghĩ tới chuyện có ai đó xem trộm ảnh của tôi rồi gửi lên. Trơ trẽn hơn là trong ấy, người up ảnh còn giới thiệu “đây là bộ ảnh kiệt tác để đời của anh vì anh là người chụp còn vợ anh là người mẫu.Hôm nay nhân sự kiện chú T có “hàng” mới, anh mới dám mang ra khoe”.

Đọc đến đây, tôi chỉ biết lặng im ngồi khóc vì thấy nhục nhã, ê chề, đau đớn. Chồng người ta giữ vợ như giữ vàng còn chồng mình thì khoe vợ ra cho thiện hạ ngắm. Rồi ngày mai, tôi ra đường kiểu gì đây, hàng xóm láng giềng, bạn bè , đồng nghiệp cơ quan mà biết thì còn mặt mũi nào mà sống trên đời nữa.

Tối hôm ấy, chỉ chờ chồng về là tôi lao vào hỏi tới tấp, mắng mỏ anh ấy đủ điều về những tấm ảnh của vợ bị tung lên mạng. Tôi bắt anh lên nhà, mở máy để xem lại những lời bình luận của các thành viên khác trong ấy về vợ mình. Anh ấy bảo tôi rằng: “Chúng nó khen em dáng đẹp thôi chứ có dám nói câu nào khiếm nhã đâu, được nghe như thế a cũng thấy tự hào”. Nghe thấy vậy, tôi càng đau khổ hơn, bảo rằng: “Chúng nó nghĩ khiếm nhã, bậy bạ, chúng nó chửi tôi lẳng lơ, chúng nó cũng chẳng nói ra đâu anh ạ. Anh giết tôi đi còn hơn chứ thế này tôi còn mặt mũi nào mà ra đường nữa”. Rồi tôi bắt chồng hạ hết những bức ảnh đó xuống và xoá luôn nick ở cái diễn đàn đồi trụy ấy.

Sau hôm ấy đến tận bây giờ, một tháng sau tôi vẫn không thể nào hiểu nổi chồng tôi nghĩ gì, có bệnh hoạn gì không mà lại mang ảnh của vợ mình lên những cái trang web đen như thế. Chị bạn tôi thì vẫn chưa nói với ai nên có vẻ như trong công ty tôi vẫn chưa ai biết chuyện. Chỉ có tôi và em chồng chị ấy mỗi lần gặp nhau lại xấu hổ quay mặt đi. Cũng vì chuyện này mà bây giờ tình cảm của tôi dành cho chồng cũng không còn nguyên vẹn như trước, niềm tin của tôi vào chồng cũng tụt dốc thê thảm, cứ nhìn thấy mặt anh ta là trong đầu tôi lại hiện lên mấy cái ảnh lõa lồ của mình. Thực sự tôi không thể nào chịu được. 

Ngọc Bích

Mối họa từ những trang web đen đối với trẻ vị thành niên

Chủ nhật, 21/07/2013 | 21:34
Đúng như lời khai các bị cáo tại tòa, chỉ cần lên mạng Internet vào trang công cụ Google gõ những từ ngữ như phim đen, phim sex là đã cho ra hàng chục ngàn đường dẫn vào các trang web đen, video clip có nội dung đồi trụy...

Cuộc đời một 'chuyên gia kiểm hàng' cho web đen

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:31
Nhằm dễ bề hoạt động, trốn tránh pháp luật, các đường dây môi giới mại dâm bám theo công nghệ và ẩn mình sau những diễn đàn, trang web đen.

Con dâu đầu độc mẹ chồng

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:13
Ngày 18/9, công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ ban đầu vụ con dâu bỏ thuốc trừ sâu vào ca nước uống đầu độc mẹ chồng cho phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh tiếp tục điều tra.

Đằng sau vụ giết vợ chồng chủ nhà nghỉ chấn động Hưng Yên

Thứ 4, 18/09/2013 | 17:24
Mặc dù phía cơ quan công an vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân vụ việc cũng như chân dung thực sự của nghi phạm gây ra vụ thảm án kinh hoàng đêm 11/9, rạng sáng 12/9 tại nhà nghỉ Hồng Anh (xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) nhưng chắp nối dữ kiện từ những nguồn tin đáng tin cậy, PV báo Nguoiduatin.vn đã bước đầu có cái nhìn khái quát và động cơ thực sự đằng sau vụ giết người man rợ này. Theo đó, nghi phạm là một nam thanh niên khoảng 20 tuổi, dáng người tầm thước, là khách quen của nhà nghỉ.

Tâm sự xót xa của người vợ nhốt chồng vào cũi

Thứ 3, 17/09/2013 | 16:32
Trong chiếc cũi gỗ rộng chừng 6m, cao hơn 2m, người đàn ông gầy guộc đang hát Quan Họ.

Nỗi khổ của người vợ 5 năm chiều chồng bằng...oral sex

Thứ 4, 18/09/2013 | 14:18
Để thỏa mãn nhu cầu của chồng, 7 năm nay tôi phải chiều chồng bằng oral sex (quan hệ tình dục qua đường miệng). Đồng nghĩa với việc 5 năm nay tôi thấy sợ hãi mỗi khi màn đêm buông xuống.

Chồng phái bồ nhí đến chăm sóc vợ đẻ

Thứ 3, 17/09/2013 | 14:13
Khi đang mang thai, tôi phát hiện chồng ngoại tình với một cô gái trẻ, xinh đẹp. Đau khổ thay, đó chính là cô gái chơi cùng trong đội bạn bè ngày trước với cả hai vợ chồng. Vì từ ngày lấy nhau tôi không tham gia đội đó nữa nên cũng không biết anh có thường xuyên qua lại hay không.

Bé gái lên 8 chết sau đêm tân hôn với chồng 40 tuổi

Thứ 3, 17/09/2013 | 13:41
Bộ trưởng nhân quyền Yemen đã kêu gọi bãi bỏ tục lệ tảo hôn, sau sự việc một bé gái mới 8 tuổi qua đời vì nội thương chỉ 1 ngày sau lễ cưới với người chồng 40 tuổi.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.