Cuộc đời một 'chuyên gia kiểm hàng' cho web đen

Cuộc đời một 'chuyên gia kiểm hàng' cho web đen

Thứ 2, 13/05/2013 | 14:31
0
Nhằm dễ bề hoạt động, trốn tránh pháp luật, các đường dây môi giới mại dâm bám theo công nghệ và ẩn mình sau những diễn đàn, trang web đen.

Để tồn tại, phát triển, các trang mạng khiêu dâm luôn có trong tay những cá nhân làm nhiệm vụ tìm kiếm, móc nối, kiểm tra (check “hàng”) các cô gái bán dâm cho mình. Bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, các "chuyên gia" "check hàng" trên không chỉ lôi kéo, đăng tải, phát tán thông tin về những cô gái bán hoa trên các trang mạng mà còn làm nhiệm vụ kiểm tra "độ nóng" của "hàng" (gái mại dâm) trước khi "chia sẻ" trên mạng...

Những bí mật sau một "nghề" quái đản

Sau ngày "bóc lịch" vì tội chăn dắt gái mại dâm, L. "đen" quyết định trở thành thợ cắt tóc sâu trong một con hẻm tại quận Gò Vấp (TP.HCM). Với vẻ hào hoa, vui tính, đặc biệt có óc hài hước, ít ai có thể ngờ trước kia, L. từng là một tay môi giới, cung cấp gái mại dâm hàng đầu cho các web đen đang hoạt động tại Việt Nam.

L. cho biết: "Hiện nay, an ninh mạng ngày càng vững nên các trang web sex có sever (máy chủ) trong nước hầu như bị xóa sổ. Tuy nhiên, hiện còn rất nhiều trang khiêu dâm được điều hành từ nước ngoài vẫn ngang nhiên hoạt động. Các trang mạng này thực chất là những đường dây mại dâm núp bóng các diễn đàn, thông tin điện tử. Các trang kiểu này có hẳn một đội chuyên tìm kiếm, chăn dắt gái bán hoa để thỏa mãn nhu cầu của bất cứ thành phần nào trong cả nước. Người ta gọi đó là "nghề săn gái" hay "check hàng".

Xã hội - Cuộc đời một 'chuyên gia kiểm hàng' cho web đen

Chứng minh đã "check hàng" bằng hình ảnh.

Thông tin về "nghề" lạ trên, L. "đen" chia sẻ: "Mới đầu, đây chỉ là quá trình chứng tỏ đẳng cấp ăn chơi của một số người lắm tiền nhiều của, thừa thời gian. Về sau, hoặc những người này tận dụng những mối quan hệ có sẵn với các cô gái bán hoa để trao đổi, cung cấp cho người có nhu cầu mua, bán dâm kiếm tiền, hoặc được các tú ông, tú bà mời gọi tham gia "tìm nguồn" cho các hoạt động mại dâm. Nhiệm vụ của những người này là tìm kiếm, mời gọi các cô gái bán hoa tham gia vào một đường dây mại dâm nào đó".

Cái giá phải trả

Chia sẻ về những nguy hiểm của "nghề" lạ của mình, L. "đen" khẳng định: "Không như nhiều người lầm tưởng, việc săn gái cũng luôn phải đối mặt với những nguy hiểm. Đầu tiên, giới này luôn phải tránh né, đề phòng cảnh giác vì hành vi mua, bán dâm, tàng trữ, phát tán văn hóa phẩm đồi trụy là vi phạm pháp luật. Hơn nữa, việc thường xuyên chung chăn gối với gái mại dâm, mấy tay săn gái luôn phải đối mặt với bọn bảo kê, chăn dắt gái đó là chưa nói đến việc sẽ dễ lây nhiễm các bệnh liên quan đến chuyện tình dục như AIDS".

Cũng như nhiều dịch vụ khác, nghề "săn gái" có những quy tắc, tiêu chuẩn nhất định. Theo lời L., thông thường, các chuyên gia "check hàng" phải trực tiếp gặp gỡ, qua đêm với con mồi của mình. Để hoàn thành một đợt "check hàng", các "chuyên gia" phải nắm rõ thông tin, tính cách, đặc biệt phải có hình khỏa thân 100% của "gái làng chơi".

Theo đó, sau mỗi đợt tìm hàng, các tay săn gái sẽ nộp một bản báo cáo chi tiết về những "cô nàng" đã được chọn cho ban quản lý trang mạng như: Tên, tuổi, số điện thoại liên lạc, địa chỉ hoạt động, chiều cao, cân, nặng, số đo các vòng,... Ngoài ra, các tay này cũng phải công khai tính cách, đặc điểm, yêu cầu, hình ảnh khiêu dâm thật... của người được chọn. Những thông tin trên sẽ được công khai đăng tải trên trang mạng thuộc đường dây đó. L. "đen" kể: "Nguyên tắc là không được tự ý chia sẻ "hàng" cho người khác, sau khi đã kiểm tra và nộp báo cáo. Hàng đã lên trang, người ta sẽ set (thiết lập) mật khẩu cho từng người”.

Theo khẳng định của L. "đen" cũng như nhiều "chuyên gia" "check hàng" cho trang "Alauxanh...", một trong những trang web khiêu dâm khá lộng hành, dịch vụ tìm kiếm, giới thiệu gái mại dâm theo kiểu này ít bị phát hiện và kiếm được nhiều tiền. Mức thù lao của dịch vụ trên được đánh giá trên chất lượng của các cô gái bán dâm. Được biết, các tú ông, tú bà vẫn ưa chuộng gái gọi thuộc loại bán chuyên nghiệp, lần đầu bán dâm như: Sinh viên, gái quê,... "Hàng" càng "sạch", càng hiếm, mức thù lao càng lớn. Với cách thức như trên, các "chuyên gia" trong lĩnh vực này như L. "đen" đã để lại những trang nhật ký check hàng hòa chung nhiều bí mật về một cách thức kinh doanh mại dâm mới.

Những kẻ nghiện "sex" và biệt tài săn hàng

Nói về quá trình nhúng chân vào hoạt động mại dâm, L. "đen" cho hay, anh ta biết đến việc kiếm tiền từ hoạt động giới thiệu gái mại dâm cho các đường dây mại dâm ở khu vực TP.HCM khi còn là sinh viên trường Luật. Vốn là công tử của một đại gia ngành kiến trúc, L. "đen" sớm có được cuộc sống thoải mái. Không như các sinh viên khác, L. "đen" có thú vui sưu tầm tranh, ảnh, phim khiêu dâm. Để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn, L. "đen" cho đăng tải thông điệp tìm các cô gái sẵn sàng cùng mình tình một đêm. L. "đen" cho biết: "Mới đầu cũng chỉ định rao chơi, nhưng khoảng một tháng, tôi đã hẹn được chục cô. Sau mỗi lần "tình một đêm" tôi đều lén chụp hình vì biết họ đều là gái làng chơi và tải lên blog cá nhân. Khi thằng bạn bên Mỹ qua thăm và chứng kiến "công trình" trên, nó nói với tôi rằng: "Mày đang giữ một đống tiền mà không biết đường dùng". Tôi đã bắt đầu việc “check hàng” cho "Alauxanh..." từ đó".

Sau khi quyết định cho đăng tải những bức hình bấy lâu sưu tầm từ gái gọi, L. "đen" quyết định la cà, tìm kiếm các cô gái đứng đường thuộc khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, cầu Thị Nghè, đường Cộng Hòa,... cho trang web trên. Những buổi gặp mặt tại khách sạn, nhà nghỉ, L. "đen" đều khéo léo sử dụng khiếu hài hước, những lời có cánh lôi kéo thành phần này về làm việc cho "Alauxanh...". L. "đen" cho biết: "Việc "thu gom" gái đứng đường rất dễ, vì việc đứng đường vừa mạo hiểm vừa không chuyên nghiệp lại thường xuyên bị giành giật. Khi được ngỏ ý về làm việc tại một nơi có sẵn nguồn khách hàng phong phú, an toàn thì họ đồng ý ngay".

Giới thiệu cuốn sổ nhỏ, chi chít những số điện thoại, địa chỉ của hàng trăm cô gái. L. "đen" cười: "Đây là những cô gái trước đây tôi chưa thể khuất phục. Điều khó nhất của một thằng "check hàng" là không lấy được hình, cảm tình, sự tin tưởng của "hàng". Nhiều cô gái vì những hoàn cảnh nhất định nên mới đi bán dâm. Gái thuộc dạng này thường đi giá rất cao, yêu cầu sự kín đáo và cũng chỉ chọn khách hàng nào thật sự tin tưởng mà thôi. Thế nên việc xin hình khỏa thân hầu như không thể”.

Cũng theo L. "đen", hiện nay, dịch vụ săn gái mại dâm cho các trang web đen đang ngày một nở rộ. Trên các trang thông tin kiểu này thường xuyên đăng tải nội dung tuyển chọn nhân sự, hướng dẫn cách "check hàng" cho các thành viên mới. Sự hấp dẫn với mức phí cao, trả trực tiếp vào tài khoản, thường xuyên có điều kiện tiếp xúc với các cô gái trẻ đã khiến một bộ phận không nhỏ thanh niên tham gia vào dịch vụ "check hàng" cho web đen. Nhiều kẻ nghiện "sex" cũng lao vào "kiểm tra hàng" rồi "chia sẻ" trên những trang web đen này.  L. "đen" khẳng định: "Cái gì cũng có giá của nó. Tôi đã chứng kiến nhiều người lao vào con đường hưởng lạc kiểu này, rồi chết một cách lạnh lẽo như một con thú hoang”. Đã có không ít kẻ dính bệnh xã hội thậm chí là HIV chỉ vì tin theo những nội dung "hàng đã check" nên tin tưởng, để rồi ôm hận vì sự mê muội của mình...  

Sự thật đằng sau trò chơi "mật khẩu"

Theo L. "đen", dịch vụ “check hàng” của những người làm nghề "săn gái bán dâm" cũng có những quá trình khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến hơn cả là ngoài việc tìm kiếm, giới thiệu nguồn hàng cho đường dây của mình, các "chuyên gia" còn kham luôn việc "check" cho khách mua dâm. Người này cho biết thêm: "Vì mỗi gái bán dâm sau khi được đăng tải, giới thiệu trên mạng đều được đặt mật khẩu, khách mua dâm nếu không có "mật khẩu" dẫu có liên hệ thành công thì "hàng" cũng không đi. Hơn thế, một số gái chưa quen, hay đề phòng nên khi khách lạ gọi họ cũng từ chối. Đó là lúc, các tay săn gái ra mặt. Những người này, bằng các mối quan hệ sẽ nhanh chóng kiểm tra độ chính xác của các thông tin về cô gái mà khách mua dâm chọn trên mạng. Sau đó, họ liên hệ, thiết lập lại mật khẩu, ngã giá trước khi thông tin cho khách hàng”. Song, dân chơi cho rằng, trò này thực chất là để đánh lừa những kẻ hám của lạ là chính. Thực chất đây đều là gái bán dâm chuyên nghiệp.

Hà Nguyễn

Người dùng truy cập web "đen", đại lý Internet "ăn đủ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Theo dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, các đại lý Internet có thể bị phạt tới 10 triệu đồng nếu để khách hàng truy cập vào các trang wed "đen".

Dùng web sex ép người dùng bán sim tứ quý

Thứ 2, 06/05/2013 | 19:55
Đăng số tứ quý của thuê bao lên web sex giả làm số điện thoại liên lạc, một số đối tượng đã ép chủ sim phải bán lại số đẹp với giá rẻ vì phiền toái.

'Xinh đẹp, trắng trẻo thì làm sao bị HIV được'

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:06
Lâm hơi đẩy cô gái bán dâm ra xa khi nghe cô thủ thỉ trong căn phòng mờ tối "Anh đeo bao vào đi, em bị HIV rồi đấy!". Nhưng cuộc vui vẫn tiếp tục. Hai năm sau, khi người vợ ngoan ngoãn của anh ở xã Vũ Tây, Kiến Xương, Thái Bình đẻ đứa con thứ hai, Lâm mới biết hai vợ chồng anh đã nhiễm HIV.

Tâm sự người đàn ông nhiễm HIV vì ham tìm 'của lạ'

Thứ 5, 25/04/2013 | 10:37
Tú luôn tự cho rằng mình từng có sở thích, ham muốn và khả năng "sung" hơn những người bạn cùng trang lứa trong chuyện quan hệ với phụ nữ. Do vậy, hầu hết số tiền kiếm được từ việc chạy xe tải đường dài, Tú lại "đánh rơi" trên những "cung đường sung sướng" của các ổ mại dâm.