Chồng ngoại tình, vợ mang tiền ra đường cao tốc 'rải'

Chồng ngoại tình, vợ mang tiền ra đường cao tốc 'rải'

Thứ 7, 20/07/2013 | 19:39
0
Vì giận chồng ngoại tình nên người vợ đã ra đường cao tốc, vừa đi vừa lấy tiền trong túi xách vứt xuống đường.

Chiều tối 14/7/2013, trên đoạn đường cao tốc ở Bao Mậu, Trùng Khánh, Trung Quốc xuất hiện một cô gái kỳ quặc. Nhân viên quản lý đường cao tốc Trùng Khánh cho biết trong lúc anh đang đi tuần tra ở đoạn đường cao tốc Bao Mậu G65 thì thấy có một cô gái đeo kính râm, ăn mặc rất đẹp vừa đi vừa lấy tiền trong túi xách rải dọc đường, trong đó có cả tiền chẵn lẫn tiền lẻ.

Lạ & Cười - Chồng ngoại tình, vợ mang tiền ra đường cao tốc 'rải'
Một nhân viên đi cùng cô gái đến hết đoạn đường

Khi anh nhân viên đến gần hỏi thì cô gái không nói một câu cứ thế lao về phía trước và tiếp tục rải tiền. Vì đây là đoạn đường cao tốc, sợ có điều bất trắc xảy ra nên anh đã gọi thêm một người nữa ra ngăn cô gái, còn mình thì đi nhặt số tiền cô gái vừa vứt, tổng số tiền là gần 300 tệ (khoảng 1 triệu đồng).

Khi được hỏi về thân phận thì cô gái này nhất định không chịu tiết lộ và chỉ nói là do chồng đi ngoại tình, thấy bất mãn nên muốn lên đây “hóng gió”. Hai anh nhân viên muốn đưa cô gái rời khỏi đoạn đường cao tốc nhưng cô không chịu và cứ đòi tự mình đi bộ. Không còn cách nào khác, một trong hai anh đã phải đi cùng cô gái cho đến hết đoạn đường.

Trên đường đi, anh nhân viên này tỏ ra đồng cảm và chia sẻ với cô gái những kinh nghiệm cũng như đạo lý trong cuộc sống. Cuối cùng, cô gái đã hiểu ra vấn đề và nói từ nay cô sẽ suy nghĩ tích cực hơn. Trước khi ra về, cô gái cũng cảm ơn và xin lỗi vì đã làm phiền đến công việc của các nhân viên quản lý đường. 

Theo Tri thức trẻ

Hi hữu: Đang 'giải quyết nỗi buồn', bị rắn cắn 'của quý'

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:13
Một người đàn ông ở Israel bất ngờ bị rắn cắn đúng 'của quý' khi đang ngồi trong toilet, rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tìm thấy 'lịch vạn niên' cổ nhất thế giới

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:40
Các nhà khảo cổ tin rằng họ đã tìm thấy cuốn lịch âm lịch cổ nhất thế giới trên cánh đồng Aberdeenshire, Scotland.

Nữ tiếp viên hàng không lập đàn cầu thần 'đúng giờ'

Thứ 4, 17/07/2013 | 09:15
Mưa bão làm nhiều chuyến bay bị hoãn khiến nhiều tiếp viên hàng không sốt ruột lập đàn thờ thần "đúng giờ"