Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn'

Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn'

Thứ 5, 23/05/2013 | 15:46
0
Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch “siêu bom tấn”; Gonzalo Higuain chuẩn bị gia nhập Juventus; PSG tính chi 100 triệu bảng cho thương vụ Rooney; Tottenham có sẵn hai sự thay thế Gareth Bale... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch “siêu bom tấn”

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn'Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch “siêu bom tấn”

Thất bại trong việc chiêu mộ Neymar, chủ tịch Florentino Perez lập tức phải chuyển hướng sang những kế hoạch thay thế khác. Theo đó, 3 cái tên đình đám được liệt kê trong bản danh sách của Perez là Iso của Malaga, Lewandowski của Dortmund và Gareth Bale của Tottenham. Chủ tịch của Real đang quyết thực hiện những thương đình đám nhất của đội chủ sân Bernabeu khi họ dự tính chi ra 140 triệu bảng để chiêu mộ bộ 3 ngôi sao sáng giá này. Theo kế hoạch tiết lộ, Perez vẫn muốn cải tạo một hàng công siêu mạnhở Real và sẽ quay trở lại với lối đá hào hoa và lãng mạn mà họ từng có, thay vì lối đá thiên về tấn công như dưới thời Mourinho.

Gonzalo Higuain chuẩn bị gia nhập Juventus

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn' (Hình 2).Gonzalo Higuain tiến gần với Juventus

Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Higuain đã tuyên bố anh sẽ rời Real Madrid để gia nhập Juve ngay trong mùa Hè này. Cách đây ít ngày, Giám đốc thể thao Juventus, ông Giuseppe Marotta đã xác nhận mục tiêu theo đuổi số 1 của họ chính là tiền đạo người Argentina. Hiện tại, Juve đã đạt thỏa thuận về mức lương với Higuain với 6 triệu euro khi anh đặt chân tớiArena. Vấn đề còn lại trong thương vụ này là mức giá chấm dứt hợp đồng của anh với Real. Được biết đội chủ sân Bernabeuđang yêu cầu mức phí 25 triệu euro trong khi Nhà ĐKVĐ Serie A mới chỉ đặt mức giá 20 triệu. Theo dự kiến, cuộc thương thảo hợp đồng này có thể sẽ hoàn tất trong vòng ít ngày tới.

PSG tính chi 100 triệu bảng cho thương vụ Rooney

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn' (Hình 3).PSG chi mạnh với thương vụ Rooney

Nguồn tin mới nhất từ tờ Mirror cho biết, phía PSG sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để ký hợp đồng bom tấn với Wayne Rooney trong 4 năm. Với con số khủng khiếp này, đội bóng Pháp muốn thuyết phục M.U bán đi chân sút từng là số 1 của họ trong nhiều mùa giải và đó cũng là đề nghị cực hấp dẫn về tài chính đối với gã Shrek này. Theo đó, PSG sẽ trả cho M.U 40 triệu bảng để chấm dứt bản hợp đồng với Rooney, còn số tiền 60 triệu bảng sẽ được trả dần cho anh trong 4 mùa gắn bó với Juve. Hiện tại, khả năng ra đi của Rooney là rất cao, mặt khác anh lại không muốn gia nhập đội bóng tại Anh vì phải đối đầu với MU, đây là một điểm thuận lợi cho PSG. Đây là lời mời gọi hết sứ hấp dẫn, tuy nhiên vào lúc này Rooney vẫn chưa thể quyết định tương lai của mình.

Gareth Bale đi Tottenham có sẵn hai sự thay thế

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn' (Hình 4).Kenny McEvoy và Cristian Ceballos là hai sự thay thế vị trí của Bale

Gareth Bale hiện tại vẫn chưa chắc sẽ gắn bó với câu lạc bộ sau khi đội chủ sân White Hart Lane không thể dự Champions League mùa tới. Trước tình thế này nhiều nhiều fan hâm mộ Spurs hết sức lo lắng, tuy nhiên hiện tại họ hoàn toàn yên tâm khi Tottenham đã có sẵn hai sự thay thế lý tưởng nếu Bale quyết định ra đi. Theo đó, tiền vệ trẻ 19 tuổi Kenny McEvoy và Cristian Ceballos 20 tuổi sẽ được lựa chọn là hai ƯCV thay thế tốt nhất. Cả hai đều đang thi đấu tại đội trẻ U.21 Tottenham, vừa qua cả hai ngôi sao trẻ này đã có màn thể hiện hết sức ấn tượng trước U.21 MU. Đây sẽ là sự thay thế lý tưởng của Spurs nếu như họ không giữ chân được Gareth Bale.

Robin van Persie chuẩn bị đến Đông Nam Á

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn' (Hình 5).van Persie chuẩn bị sang Đông Nam Á

HLV Louis van Gaal vừa công bố danh sách cầu thủ sẽ có mặt trong chuyến du đấu tại Đông Nam Á sắp tới của ĐT Hà Lan. Sự khác biệt ở tour du đấu lần này của họ khi không có mặt 4 đại diện tiêu biểu thường xuyên xuất hiệnbởi bận tham dự VCK U21 Euro 2013. Bù vào sự thiếu hụt nhân sự này là sự có mặt của “Chiếc giầy vàng Premier League”, Robin van Persie và một loạt các cầu thủ trẻ. Đây là thông tin hết sức vui mừng đối với các fan hâm mộ anh, bởi sự nổi tiếng của cầu thủ này tại Manchester United. Được biết vào ngày 29/5 tới, ĐT Hà Lan sẽ có đợt tập trung và có trận giao hữu với Indonesia và Trung Quốc vào ngày 7/6 và 11/6 tới.

Andy Murray bất ngờ rút lui khỏi Roland Garros

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn' (Hình 6).Murray rút lui khỏi Roland Garros

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức bắt đầu khởi tranh giải đấu Roland Garros, thế nhưng bất ngờ mới nhất đã đến khi tay vợt số 2 thế giới Andy Murray quyết định rút lui khỏi giải đấu sân đất nện này. Tiết lộ lý do từ chối, Murray cho biết anh đang gặp vấn đề về sức khỏe, các bác sĩ khẳng định anh không đủ thể lực để tham gia thi đấu. Với sự vắng mặt của Murray, tay vợt huyền thoại Federer chính thức được đôn lên làm hạt giống số 2 ở Roland Garros, tiếp sau đó là Rafael Nadal và Djokovic.

Minh Phương đề cao phong độ ĐT. Long An

Bóng đá Quốc tế - Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn' (Hình 7).Minh Phương đối mặt với đội bóng cũ

Vào lúc 16 giờ 30 chiều nay, tiền vệ Minh Phương sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng cũ ĐT. Long An. Trước giờ bóng lăn, đội trưởng của SHB. Đà Nẵng cho rằng, đây là một nhiệm vụ khó khăn cho toàn đội, bởi ĐT. Long An là một đội bóng mạnh. Với sự trở lại của HLV Zuleta và chân sút Cleiton, nhiệm vụ của SHB càng trở lên khó khăn hơn. Được đánh giá cao hơn và được thi đấu trên sân nhà phần nào khiến các cầu thủ Đà Nẵng tự tin hơn, tuy nhiên họ phải thi đấu tập trung và không được chủ quan mới có thể giành được kết quả như mong muốn.

Minh Hùng

M.U không có cơ hội, Chelsea mới là điểm đến của Ronaldo

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:37
Khả năng trở lại M.U của Cristiano Ronaldo rất thấp. Chelsea mới là điểm đến ưa thích của ngôi sao Bồ Đào Nha. Dự đoán từ một nguồn tin cực kỳ am hiểu nội tình Real Madrid.

Muốn rời PSG, Ancelotti phải bỏ tiền 'chuộc thân'

Thứ 5, 23/05/2013 | 08:25
Kế hoạch đưa Carlo Ancelotti về thế chỗ Jose Mourinho của Real Madrid đã bất ngờ gặp trắc trở. PSG muốn khoản tiền bồi thường 7,5 triệu euro cho chiến lược gia người Ý.

Real đã có phương án thay thế Mourinho

Thứ 5, 23/05/2013 | 08:27
Real đang có ý định đưa Jupp Heynckes về thay thế Mourinho, trong trường hợp Ancelotti không thể cập bến Bernabeu.

Jose Mourinho bị truyền thông Tây Ban Nha chế nhạo

Thứ 4, 22/05/2013 | 10:58
Giới truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt chế nhạo triều đại 3 năm đầy lục đục của Jose Mourinho tại Bernabeu.

Zidane có thể ngồi ghế nóng ở Real?

Thứ 3, 21/05/2013 | 11:28
Mourinho chắc chắn sẽ rời Bernabeu và trong trường hợp Real chưa tìm HLV thay thế thì rất có thể Zinedine Zidane sẽ được chỉ định.

Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:25
Mourinho sẽ bị “tống cổ” khỏi Bernabeu vào ngày 1/6; Moyes đã có buổi làm việc đầu tiên tại Man Utd; Barca muốn đưa Pellegrini thế chân Vilanova; “Vua thẻ” Serie A bắt chính trận CK Champions League; Phớt lờ án phạt, HLV Trần Tiến Đại vẫn xuống sân chỉ đạo; "Siêu nhân" Vujicic sẽ đá bóng cùng trẻ em Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 21/5.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.