Muốn rời PSG, Ancelotti phải bỏ tiền 'chuộc thân'

Muốn rời PSG, Ancelotti phải bỏ tiền 'chuộc thân'

Thứ 5, 23/05/2013 | 08:25
0
Kế hoạch đưa Carlo Ancelotti về thế chỗ Jose Mourinho của Real Madrid đã bất ngờ gặp trắc trở. PSG muốn khoản tiền bồi thường 7,5 triệu euro cho chiến lược gia người Ý.

Real Madrid vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho và đưa ra kế hoạch mang Carlo Ancelotti về thay thế. Phía chiến lược gia người Ý cũng bắn tín hiệu muốn hợp tác khi từ chối gia hạn với PSG và gửi yêu cầu ra đi tới GĐTT Leonardo. Tuy nhiên, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không muốn mọi chuyện diễn ra dễ dàng như thế.

Bóng đá Quốc tế - Muốn rời PSG, Ancelotti phải bỏ tiền 'chuộc thân'

Theo tiết lộ từ báo chí Pháp, nếu không chịu thay đổi chủ kiến, vẫn muốn rời khỏi PSG, Ancelotti hoặc đội bóng nào muốn có sự phục vụ của ông, cần phải bồi thường khoản tiền lên tới 7,5 triệu euro, mức tương đương với điều khoản phá vỡ 1 năm hợp đồng còn lại giữa hai bên. Thậm chí Al-Khelaifi còn không quên cảnh báo, họ sẵn sàng một cuộc chiến pháp lý nếu như có ai đó không tuân thủ luật chơi.

“Như tôi đã nói từ tuần trước với các phương tiện truyền thông, Ancelotti còn một năm hợp đồng với PSG. Như thế nghĩa là, nếu muốn ra đi, ông ấy cần phải bồi thường hợp đồng. Vấn đề bây giờ là của ông ấy, chứ không phải của chúng tôi. Tôi nghĩ, nếu Ancelotti thay đổi chủ kiến, chúng tôi vẫn có thể hợp tác tốt”, nhà lãnh đạo của đội tân vô địch Ligue 1 nhấn mạnh với tờ Beln Sport.

7,5 triệu euro, một số tiền không nhỏ và tất nhiên Ancelotti chẳng muốn tự mình phải bỏ ra số tiền ấy. Ông sẽ trông chờ sự trợ giúp từ Real Madrid. Tuy nhiên, điều này có vẻ lại không dễ. Real Madrid chia tay Mourinho theo sự nhất trí giữa hai bên, nghĩa là chẳng bên nào phải bồi thường hợp. Giờ bỏ ra một số tiền lớn để mua lại bản hợp đồng có thời hạn 1 năm giữa Ancelotti và PSG, Chủ tịch Perez sẽ phải cân nhắc rất kỹ lưỡng.

Ngoài phương án Ancelotti, Real Madrid còn đưa vào danh sách ứng viên những Rafa Benitez và Jupp Heynckes. So với Ancelotti, hai phương án Benitez và Heynckes chẳng kém cạnh về tài năng, quan trọng hơn, họ đều là người tự do kể từ tháng 6 tới, tức chẳng phải trả đồng phí “chuộc thân” nào cả. Ngày Ancelotti đến với Bernabeu còn rất gập ghềnh.

Theo Dân Việt

Ancelotti: Beckham có thể sẽ làm huấn luyện viên

Thứ 2, 20/05/2013 | 16:52
HLV của PSG tin rằng David Beckham có thể sẽ theo nghiệp huấn luyện trong tương lai.

Ancelotti: PSG xứng đáng với chức vô địch

Thứ 2, 13/05/2013 | 20:02
HLV người Ý khẳng định ông và các học trò đã đoạt chức vô địch Ligue 1 một cách hoàn toàn xứng đáng và tỏ ra rất hạnh phúc khi chiến thắng Lyon đêm qua ngay trên sân khách.

CĐV PSG nài nỉ Ancelotti ở lại

Chủ nhật, 05/05/2013 | 13:09
Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, PSG gần như đã giành được chiếc cúp vô địch Ligue 1 sau 19 năm đợi chờ. Với thành tích này các CĐV của đội bóng thủ đô đã gửi lời cảm ơn đến chiến lược gia người người Pháp đồng thời bày tỏ hy vọng ông có thể gắn bó lâu dài với đội bóng.

Real Madrid bí mật ‘đi đêm’ với Ancelotti

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:39
Theo nguồn tin từ Pháp, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã bí mật liên hệ với HLV Carlo Ancelotti của PSG về việc thay thế cho Jose Mourinho mùa giải tới.

HLV Ancelotti thừa nhận muốn có C.Ronaldo

Thứ 7, 16/02/2013 | 08:40
HLV Carlo Ancelotti của PSG vừa có phát biểu thừa nhận muốn có sự phục vụ của C.Ronaldo trong đội hình của mình nhưng không quên khẳng định đang hạnh phúc với những ngôi sao mình đang có.

Zidane có thể ngồi ghế nóng ở Real?

Thứ 3, 21/05/2013 | 11:28
Mourinho chắc chắn sẽ rời Bernabeu và trong trường hợp Real chưa tìm HLV thay thế thì rất có thể Zinedine Zidane sẽ được chỉ định.

Người đẹp đằng sau chiến tích của Chelsea

Chủ nhật, 19/05/2013 | 14:16
Chelsea đã giành chức vô địch Europa League sau khi thắng Benfica 2-1. Đó là chiếc cúp châu Âu thứ hai liên tiếp và "The Blues" trở thành đội bóng đầu tiên tại Anh đoạt đủ 3 cúp châu Âu. Đằng sau thành công của Chelsea có bóng dáng của một người phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.