Chuối, đu đủ, xoài... là những loại quả tuyệt vời thay thế dầu xả cho tóc

Chuối, đu đủ, xoài... là những loại quả tuyệt vời thay thế dầu xả cho tóc

Thứ 7, 22/06/2019 | 14:00
0
Những dưỡng chất tự nhiên có trong hoa quả không những mang đến cho chúng ta một sức khỏe tốt mà nó còn có tác dụng dưỡng cho mái tóc siêu mềm mượt.

Những vitamin có trong hoa quả được ví với loại dầu xả chuyên dụng bởi sự giàu có nhiều loại dưỡng chất, cực kỳ tốt cho mái tóc, không gây hại như các loại dầu xả hóa chất.

Tuy nhiên, bạn cần hết sức lưu ý việc phải xoay nhuyễn các loại quả trước khi sử dụng, nhằm tránh vướng cặn vào tóc. Sau đây là 4 loại quả hoàn hảo nhất để bạn có thể làm dầu xả cho tóc của mình.

Quả chuối

Sức khỏe - Chuối, đu đủ, xoài... là những loại quả tuyệt vời thay thế dầu xả cho tóc

Chuối cực kỳ tốt cho các loại tóc bị ngứa và khô. Nếu dùng chuối làm dầu xả, bạn sẽ giúp tóc của mình trở nên mướt hơn, bởi chuối tăng cường được độ ẩm cho tóc, trong khi lại giúp các vết nứt ở tóc liền lại. Vì vậy, mỗi khi bạn mua chuối về ăn, hãy giữ lại vài quả cho tóc yêu của bạn.

Đu đủ

Sức khỏe - Chuối, đu đủ, xoài... là những loại quả tuyệt vời thay thế dầu xả cho tóc (Hình 2).

Trong khi đu đủ cung cấp “dầu xả” dưỡng sâu cho tóc của bạn, loại quả này còn tăng cường độ khỏe, dày và bóng cho tóc nữa. Nếu tóc bạn có gầu, đu đủ có thể giúp bạn đánh bay rắc rối này và phòng chống lâu dài. Với những lợi ích này, đu đủ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “trợ thủ” đắc lực cho tóc đẹp.

Quả bơ

Sức khỏe - Chuối, đu đủ, xoài... là những loại quả tuyệt vời thay thế dầu xả cho tóc (Hình 3).

Mặt nạ quả bơ là khái niệm vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Quả bơ tốt cho tóc, bởi loại quả này rất giàu vitamin B giúp tóc chống gãy rụng và vitamin E giúp tóc hồi phục các tổn thương. Chất béo tự nhiên giàu có trong quả bơ mới thực sự là thành phần đáng quý, bởi nó giúp tóc mềm mại, óng ả trông thấy.

Xoài

Sức khỏe - Chuối, đu đủ, xoài... là những loại quả tuyệt vời thay thế dầu xả cho tóc (Hình 4).

Xoài là thứ quả không chỉ ngon miệng mà còn cực tốt cho tóc. Xoài giàu vitamin A, C, E giúp dưỡng ẩm và bóng tóc. Do đó, nếu ai đang sở hữu một bộ tóc khô và xỉn màu, hãy thử ngay loại “dầu xả” xoài.

 

Mít vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt chống ung thư

Thứ 3, 11/06/2019 | 15:01
Mít vô cùng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt trong việc chống lại tế bào ung thư, chống đau tim, đột quỵ, ngăn ngừa thiếu máu...

Top 5 thức uống nguồn gốc thiên nhiên giúp làn da chị em đẹp hơn mỗi ngày

Thứ 6, 03/05/2019 | 15:31
Sở hữu làn da trắng đẹp, khỏe mạnh là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, các chị em nên uống các thức uống có nguồn gốc thiên nhiên dưới đây. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, các thức uống đó còn giúp làn da của chị em đẹp hơn mỗi ngày.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.