Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ

Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ

Thứ 2, 26/08/2013 | 14:39
0
Vì muốn trả thù, tôi đã cố giành anh ta bằng mọi giá để giờ anh ta lại ngoại tình với vợ cũ.

Hiện giờ tôi đang mang tháng ở tháng thứ 8. Cái thai này là kết quả của một tình yêu mù quáng và nông nổi. Tôi yêu một người đàn ông có vợ. Nói là yêu thì mọi người sẽ hiểu sai về tôi, rằng tôi là kẻ thứ ba chen ngang vào hạnh phúc gia đình họ. Nhưng tôi không phải là kẻ chủ động. Chính anh ta đóng vai môt người đàn ông muộn vợ tán tỉnh tôi. Tôi đâu có biết điều đó vì mỗi lần gặp nhau chỉ chóng vánh nên tôi tin anh ra yêu mình thật lòng. Tôi đâu có ngờ, anh ta lừa dối mình. Khi chiếm được tôi rồi anh ta mới lại thú nhận chuyện đã có vợ.

Gia đình - Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ
Tôi ép anh ta phải cưới mình dù cho anh ta đã có vợ. Ảnh minh họa

Tôi cũng như vợ sắp cưới hiện giờ của anh vậy. Tôi lồng lộn, hận thù và quyết không cho anh ta thoát bởi chính vì anh ta mà tôi mới rơi vào hoàn cảnh như thế này. Tôi gặp vợ anh ta để nói rõ mọi chuyện yêu cầu chị ấy thả tự do cho anh ta. Chị ấy nói rằng sẽ tôn trọng sự lựa chọn của anh ta. Và rồi tôi không để cho anh ta được yên. Tôi dùng mọi chiêu trò, kể cả việc phá bĩnh công việc của anh, hàng ngày đến cổng công ty anh để ăn vạ. Cuối cùng, anh ta đành bỏ vợ cưới tôi. Tôi gọi người đàn ông đó bằng chồng.

Cho tới nay mọi chuyện mới chỉ diễn ra được hơn 5 tháng và tôi đang chờ đợi ngày đón đứa con đầu lòng. Mọi thứ với tôi chẳng khác nào địa ngục. Anh ta nói đợi tôi đẻ xong anh ta sẽ ly dị và quay về bên vợ cũ. Tôi cảm thấy cay đắng vì mình giống như một con ở, một người hậu kẻ hạ trong nhà chứ không phải vợ. Anh ta để mặc tôi vật lộn với đống công việc nhà chất cao như núi. Điều duy nhất mà anh ta có trách nhiệm với tôi là hàng tháng anh ta cung cấp một lượng tiền cho tôi để chi tiêu sinh hoạt vì tôi sắp sinh nên không thể đi làm. Không một bữa cơm nào tôi được ngồi ăn bên chồng. Anh ta coi tôi như không tồn tại bên chồng. Tôi sống giống như một người mẹ đơn thân có thêm một gã đàn ông sống vật vờ bên cạnh.

Nếu cứ như vậy tôi cũng sẽ cố chịu đựng vì tôi tin rằng sinh con ra chồng tôi sẽ nhìn vào con mà thay đổi cách nghĩ. Nhưng khốn khổ thay, anh ta đi lại với vợ cũ như cơm bữa. Chị ta cũng công khai trở thành người tình của chồng tôi. Nhiều hôm họ còn đìu díu nhau về trước mắt tôi để tôi phải căm phẫn và ảnh hưởng tới sức khỏe. Tôi biết mình đã sai khi đặt chân vào cuộc hôn nhân này, nhưng lẽ nào anh ta không có một chút thương xót cho đứa con mà tôi đang mang trong bụng?

Gia đình - Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ (Hình 2).
Đớn đau khi chồng ngoại tình với vợ cũ. Ảnh minh họa

Vợ cũ của anh ta cũng có thai. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ của anh ta khi biết chị ta mang thai. Điều đó càng làm tôi cay đắng bởi vì anh ta mà tôi mới có bầu, vì anh ta mà tôi mới rơi vào bi kịch này vậy mà chuyện tôi mang thai anh ta coi như không. Tôi càng hận anh ta bao nhiêu thì lại càng không muốn ly hôn. Tôi biết, làm thế là tôi tự mình thả tự do cho anh ta, để anh ta được quay về bên cô vợ cũ mà anh ta yêu thương. Không đời nào tôi đồng ý chuyện như vậy.

Hiện giờ tôi đang chờ sinh con và anh ta thì tối ngày bên người vợ cũ. Tôi hận lắm nhưng tôi sẽ bấu víu vào anh ta tới cùng. Tôi sẽ không bao giờ cho anh ta cơ hội được bên vợ cũ một cách dễ dàng. Nhưng quả thực lòng tôi cũng không biết, mình sẽ được điều gì sau sự trả thù đó. Tôi muốn làm cho anh ta và vợ cũ phải chia tay nhau thực sự. Sau tất cả mọi chuyện, tôi sẽ bỏ anh ta đi tìm một người đàn ông khác cho mình. Liệu tôi làm thế có đúng đắn hay không?

Theo Khám phá

Cám cảnh những câu chuyện mang tên 'thằng cu chống gậy'

Thứ 2, 26/08/2013 | 10:29
Chế độ phong kiến đã bị đẩy lùi vào dĩ vãng, quan niệm "trọng nam khinh nữ" được thay thế bằng cụm từ "bình đẳng giới", trai hay gái đều như nhau. Thực tế, quan niệm ấy chỉ "công bằng trên giấy tờ", nhiều gia đình sẵn sàng "trả" mọi giá để có được "thằng cu nối dõi tông đường".

Chồng bị 5 bà vợ hãm hiếp đến chết

Thứ 2, 26/08/2013 | 10:28
Một người đàn ông ở Nigeria đã thiệt mạng sau khi bị 5 bà vợ ghen tuông ép quan hệ tình dục liên tục vì ông này quá ưu ái cho bà vợ trẻ nhất.

Chồng lừa gái, vợ bị... bắt đền

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:22
Có ông chồng trăng hoa, ong bướm đã khổ lắm rồi, không ít người vợ còn phải ra tay giải quyết hậu quả thay chồng sau những cuộc mèo mỡ của anh ta.

Với chồng, chỉ nên nhắm một mắt, mở một mắt

Thứ 7, 24/08/2013 | 19:51
Trinh không thuộc dạng yêu và tin chồng mù quáng. Nhưng với bản tính của Huy - chồng cô, đến người ngoài còn tin tưởng tuyệt đối huống chi là phận làm vợ như Trinh.

Không 'chiều chồng', vợ bị đánh chấn thương sọ não

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:43
Tin từ Viện KSND huyện Tuy Phước, Bình Định, cho hay: Ngày 23.8, cơ quan này đã ra quyết định phê chuẩn khởi tố bị can Nguyễn Văn Phúc (SN 1978, ở thôn Tân Hội, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước” về tội “cố ý gây thương tích”.

27 tuổi, 3 đời chồng vì kết hôn vội vàng

Thứ 6, 23/08/2013 | 14:14
Ngày đầu tiên mặc chiếc váy cô dâu màu trắng, chị Hồng tràn đầy mơ mộng về một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Nhưng chị không thể ngờ rằng, đó chỉ là sự mở đầu cho những cuộc hôn nhân chóng vánh. Để rồi ở tuổi 27, chị có tới 3 đời chồng.

Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu'

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:57
Tôi sững sờ khi nghe chồng hỏi mẹ: "Mẹ... con... con phải làm thế nào để động phòng?"

Nạn nhân thật sự trong vụ Phi Thanh Vân 'cướp chồng'

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:47
Từng khiến nhiều người xúc động khi "trình bày" hoàn cảnh éo le, đáng thương bị "cướp chồng" của mình, nhưng liệu Kiều My có thật sự là nạn nhân?
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.