Nạn nhân thật sự trong vụ Phi Thanh Vân 'cướp chồng'

Nạn nhân thật sự trong vụ Phi Thanh Vân 'cướp chồng'

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:47
0
Từng khiến nhiều người xúc động khi "trình bày" hoàn cảnh éo le, đáng thương bị "cướp chồng" của mình, nhưng liệu Kiều My có thật sự là nạn nhân?

Từng vào vai nạn nhân trong vụ ồn ào "cướp chồng" của Phi Thanh Vân, tuy nhiên vai trò của Kiều My đang thay đổi hoàn toàn sau khi truyền thông vào cuộc. Theo đó, người "cướp chồng" thực sự phải chính là cô, khi quan hệ với người đàn ông đã có vợ và 3 con gái. Màn kịch ghen tuông lộ liễu và phi lý khi đứng ra tố cáo Phi Thanh Vân cướp chồng mình đang được chính người trong cuộc - anh Anh Tú - cho rằng chỉ nhằm một mục đích duy nhất: lấy tiền.

Tự nhận mình là vợ của Anh Tú, tuy nhiên chính người đàn ông đào hoa này đã khẳng định: "Tôi và Kiều My chỉ là mối quan hệ qua đường". Không dừng lại ở đó, chuyện cái thai trong bụng vẫn được Kiều My đem ra để lấy sự cảm thông của dư luận cũng bị Anh Tú tuyên bố: "Chưa biết là con ai".

Chỉ bằng từng ấy tình tiết cũng đủ thấy vai trò thực sự của Kiều My đối với người đàn ông này thật sự là gì, chứ hoàn toàn không giống như những điều cô tuyên bố trên mặt báo. 

Sự kiện - Nạn nhân thật sự trong vụ Phi Thanh Vân 'cướp chồng'

Kiều My - Anh Tú và cậu con trai chung của hai người. 

Ngay đối với gia đình Anh Tú, những tuyên bố về chuyện "từng làm mâm cơm ra mắt hai bên gia đình" của Kiều My cũng là một sự bịa đặt.

Ông Trần Anh Tuấn - bố anh Anh Tú từng gay gắt lên tiếng về chuyện mình chỉ tổ chức đám cưới cho con trai một lần duy nhất vào năm 1998 và tới hiện giờ, gia đình con trai ông vẫn sống rất hạnh phúc.

Với lời khẳng định tới từ bố đẻ anh Anh Tú, có thể thấy những câu chuyện đẫm nước mắt của "thai phụ" Kiều My đang mang một sắc màu dối trá. Từng chia sẻ mình được gia đình "chồng" chấp nhận và yêu thương, tuy nhiên sự thật thì chính những người trong gia đình anh Anh Tú cũng... chưa hề biết tới tên của Kiều My. Ngay cả những người hàng xóm sát vách nhà Anh Tú cũng xác nhận họ chưa từng nhìn thấy cô gái lạ nào xuất hiện trong gia đình anh và thật sự bất ngờ trước thông tin mà cô gái này đã đưa ra.

Mục đích thực sự của "người vợ không danh nghĩa" này là gì thì chính Anh Tú cũng đã giải thích khá rõ ràng: "Cô ta muốn lấy tiền. Trước đây tôi từng chu cấp đầy đủ để cô ấy nuôi con, trang trải cuộc sống, nhưng càng lúc càng yêu cầu của cô ấy càng quá quắt."

Ngay trong những yêu cầu gửi tới cho Phi Thanh Vân, tiền bạc luôn là vấn đề được Kiều My đặt lên hàng đầu, khi nhất quyết đòi lại số tiền của... chồng người khác với lý do: "Đây là tài sản chung của hai người".

Sự thật thì anh Anh Tú chưa hề sống chung với Kiều My, nên chuyện có tài sản chung giữa hai người là điều phi lý. Chưa kể tới việc chuyện tài sản của Anh Tú có thuộc quyền sở hữu của Kiều My hay không, nhưng "người tình qua đường" vẫn nghiễm nhiên tự nhận phần mình, bất chấp việc Anh Tú vẫn đang sống cùng người vợ chính thức và 3 cô con gái. Sự toan tính này đang cho thấy một hình ảnh khác của "thai phụ" Kiều My.

Rất kiệm lời và ít khi nhắc tới Kiều My trong mọi câu trả lời của mình, tuy nhiên chính cô diễn viên Phi Thanh Vân cũng phải lấp lửng: "Trông vậy mà không phải vậy" - khi được hỏi về "tình địch".

Liên quan tới những câu chuyện ồn ào trong cuộc, Phi Thanh Vân cũng lên tiếng chối bỏ mọi trách nhiệm của mình, kể cả những tin nhắn vẫn được Kiều My trưng ra làm bằng chứng.

Theo đó, cô diễn viên Da nâu cho rằng tất cả các tin nhắn đó đều được gửi bởi Anh Tú khi ... đang say rượu, kể cả những tin nhắn xưng hô chị - em, hoặc giễu cợt "Chồng em để chị lo". 

Sự kiện - Nạn nhân thật sự trong vụ Phi Thanh Vân 'cướp chồng' (Hình 2).

Nghi án cặp kè của Phi Thanh Vân - Anh Tú đã là nguyên nhân khiến Kiều My lên tiếng về vụ "cướp chồng" 

Lời giải thích này của Phi Thanh Vân xem chừng rất khó tin, nhất là khi mối quan hệ của cô và Anh Tú chỉ là "bạn bè trong sáng" như đã từng tuyên bố. Nếu sự thật xảy ra đúng với những gì Phi Thanh Vân tuyên bố, hẳn mỗi khi say rượu, Anh Tú luôn phải ... ở ngay bên cạnh cô để có thể mượn được điện thoại và nhắn tin cho "người tình hờ".

Thêm vào đó, cách xưng hô và giễu cợt kiểu "chị - em" chắc chắn cũng rất khó lòng xuất phát từ một người đàn ông thừa độ "chuẩn men" như Anh Tú.

Vẫn còn rất nhiều rắc rối xung quanh câu chuyện tình tay ba của Phi Thanh Vân, Kiều My và Anh Tú, tuy nhiên với những mâu thuẫn đáng ngờ trong lời nói của những người trong cuộc, ai đúng, ai sai vẫn là một điều chẳng dễ gì đoán được.

Chỉ biết rằng, người đang phải gánh chịu nhiều nỗi niềm nhất chính là chị Nga - người vợ chính thức của anh Anh Tú - người chưa từng có một phát ngôn nào kể từ sau khi vụ việc xảy ra.

Được biết sắp tới, con gái lớn của anh Anh Tú sắp sửa lấy chồng và đây có lẽ cũng là lý do chính khiến chi Nga chọn cách lặng im để giữ lại chút yên bình cho gia đình nhỏ...

Theo Tri thức trẻ

Phi Thanh Vân hạ nhục thai phụ Kiều My

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:57
Nữ diễn viên Da nâu không che giấu sự bực bội và phẫn nộ khi dùng những lời lẽ gay gắt, nặng nề gửi gắm tới 'tình địch' Kiều My.

Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm'

Thứ 4, 21/08/2013 | 08:32
'Nữ hoàng dao kéo' cho biết, dù bố mẹ chị vẫn chưa hết bàng hoàng trước scandal, nhưng cô thì đang rất thoải mái vì đã được minh oan.

Phi Thanh Vân thừa nhận dùng 100 triệu đồng đổi lấy im lặng

Thứ 3, 20/08/2013 | 20:31
"Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiên lên tiếng chi tiết về chuyện cô bị tố cướp chồng cùng chuyện dùng tiền để mong người tố giữ im lặng.

Quan hệ Kiều My - 'người tình' Phi Thanh Vân vi phạm pháp luật?

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:11
Luật sư cũng cho biết việc chị My tố cáo Phi Thanh Vân giật chồng hoàn toàn không có căn cứ pháp lý.

Người tố Phi Thanh Vân 'cướp chồng' chỉ là vợ hờ

Thứ 2, 19/08/2013 | 20:16
Sự thật về vụ “cướp chồng” ồn ào của Phi Thanh Vân đang xoay chuyển theo chiều hướng ngược lại hoàn toàn, khi người lên tiếng tố cáo ca sĩ “Da nâu” thực chất cũng là "vợ hờ", không hôn thú với anh Trần Anh Tú.

Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:00
“Nữ hoàng dao kéo” cười và cho biết “đâu có đó”, câu chuyện sẽ có câu trả lời thuyết phục, hiện tại cô không thích đôi co mất thời gian.