Con gái Công Vinh - Thủy Tiên chưa bị lộ?

Con gái Công Vinh - Thủy Tiên chưa bị lộ?

Thứ 4, 24/07/2013 | 17:22
0
Dù Thủy Tiên sinh con đã hơn 6 tháng nhưng báo chí và các trang mạng xã hội vẫn chưa xuất hiện một tấm ảnh nào của bé Bánh Gạo.

Sự kiện - Con gái Công Vinh - Thủy Tiên chưa bị lộ?

Công Vinh - Thủy Tiên giấu con gái kín như bưng

Công Vinh chính thức lên chức bố vào ngày 2/1/2013 và cộng đồng mạng ngay lập tức lùng sục hình ảnh về bé Bánh Gạo (biệt danh của con gái CV) nhưng vẫn chưa một lần thành công. Hồi tháng 2, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái xinh xắn với chú thích  "Bánh Gạo - con gái Công Vinh và Thủy Tiên" tuy nhiên đây không phải hình ảnh thật của cô bé. Mặc dù cả hai vợ chồng Công Vinh chụp rất nhiều ảnh con gái bằng điện thoại nhưng họ chỉ cho họ hàng và những người bạn thân xem chứ không cho sao chép. 

Thậm chí, đã có một số tờ báo lớn hỏi mua lại bản quyền hình ảnh con gái Công Vinh để làm nhân vật trang bìa nhưng anh và bà xã đều không đồng ý. Công Vinh còn "nghiêm cấm" em gái Khánh Chi không được chụp ảnh cháu up lên facebook. Công Vinh - Thủy Tiên không muốn con gái mình phải chịu áp lực từ báo chí, dư luận hoặc nổi tiếng quá sớm. Cặp đôi này chia sẻ họ muốn con cái phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Công Vinh từng nói: "Tôi không muốn con mình nổi tiếng quá sớm, chỉ mong con khỏe mạnh, vô tư, hay ăn chóng lớn".

Cách đây vài tháng, tiền đạo xứ Nghệ định đưa con gái về quê thăm bà ngoại anh nhưng lại thay đổi quyết định ở phút cuối vì không muốn bị các tay săn ảnh chộp được hình Bánh Gạo. Bà ngoại Công Vinh cho biết anh đã gọi điện xin lỗi và hứa sẽ đem cháu về thăm quê vào dịp Tết nguyên đán tới.

Để đảm bảo con gái được chăm sóc tốt nhất khi anh xa nhà, Vinh thuê hai người giúp việc, một người chuyên lo cơm nước, giặt giũ và một người chuyên bế con. Cả hai người này đều được tuyển chọn kĩ càng, phải đặc biệt yêu thương trẻ con và có trách nhiệm. 

Tuấn Anh

Công Vinh - Thủy Tiên giữ con gái kín hơn sao Hollywood

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:29
Công Vinh và Thủy Tiên cho bé Bánh Gạo ngủ riêng, không giống như phong tục Việt. Đặc biệt, dù được trả nhiều tiền bộ đôi này cũng nhất định không cho chụp ảnh con gái yêu.

Thủy Tiên - Công Vinh được đài thọ gặp nhau 3 lần

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:23
CLB Sapporo sẽ chịu toàn bộ chi phí để Thủy Tiên được bay sang Nhật thăm chồng 2 lần còn Công Vinh được về Việt Nam thăm vợ con 1 lần.

Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép

Thứ 2, 15/07/2013 | 11:08
Màn trình diễn gần như hoàn hảo với hai ca khúc Xa mất rồi và Kiss me của "Bà mẹ một con" khiến cô rơi vào nghi án hát nhép.