Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy

Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:43
0
Theo các nhà chức trách, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên điển trai Glee là do tác động kép từ việc sử dụng ma túy và rượu trước đó, kết hợp với việc Cory tiếp tục sử dụng ma túy một mình khi ở khách sạn.

Sự kiện - Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy

Nam diễn viên người Canada 31 tuổi này được tìm thấy đã chết ở phòng khách sạn vào ngày 13 tháng 7. Cái chết của anh chàng là do một loại độc tố được kết hợp từ rượu và ma túy gây ra. 

Trung tâm dịch vụ Columbia Coroners Anh đã tiết lộ báo cáo khám nghiệm tử thi hôm thứ 3. Báo cáo này cho thấy, cái chết của Monteith là do sự liên tục của một chuỗi sự kiện chứ không phải do vấn đề nội tại đã có trên cơ thể.

Cần lưu ý rằng, cho đến thời điểm này, các nhà điều tra chưa tìm thấy bất cứ nguyên nhân nào khác gây ra cái chết của Cory, ngoài việc đó là một tai nạn bi thảm.

 Sự kiện - Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy (Hình 2).

Sự kiện - Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy (Hình 3). 

Cảnh sát Constable Brian Montague đã cho biết: “Những bằng chứng tìm được trong phòng cho thấy, có việc sử dụng ma túy quá liều”. 

Nguyên nhân dẫn đến cái chết vừa được công bố chắc chắn sẽ khiến nhiều người bị sốc, vì báo cáo sơ bộ trước đó của cảnh sát cho thấy, họ không nghĩ Monteith chết vì sử dụng ma túy quá liều. Trả lời chất vấn này, ông Montague nói rằng, đó chỉ là báo cáo sơ bộ và nó có thể bị sai. 

Sự kiện - Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy (Hình 4). 

Đại diện của nữ diễn viên Lea Michele (bạn gái của nạn nhân) phát biểu với báo giới: “Lea biết ơn sâu sắc với những người bạn và người hâm mộ đã lo lắng cho cô ấy. Kể từ khi Cory qua đời, Lea đã đau khổ cùng cực bên gia đình của anh ấy.”

“Họ đã bên nhau trong những giai đoạn khó khăn nhất, vì vậy mà sự mất mát này là một cú sốc lớn. Chúng tôi tiếp tục yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng sự riêng tư của Lea và gia đình Cory”. 

Sự kiện - Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy (Hình 5). 

Sự kiện - Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy (Hình 6).

Khám nghiệm tử thi công bố hôm thứ 2 cũng cho thấy kết quả tương tự, độc tính do rượu và ma túy kết hợp chính là nguyên nhân gây ra cái chết đột ngột của Monteith.

Lê Anh

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.

Fan đặt hoa tưởng niệm nam diễn viên phim Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:00
Rất nhiều người hâm mộ đã tới đặt hoa và cầu nguyện cho tài tử Cory Monteith tại khách sạn nơi anh qua đời ngày 14/7.

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:50
Diễn viên điển trai Cory Monteith vừa được phát hiện đã chết trong khách sạn tại Vancouver, Canada trưa 13/7 (giờ địa phương).