Cười ra nước mắt với chồng công tử chăm vợ đẻ

Cười ra nước mắt với chồng công tử chăm vợ đẻ

Chủ nhật, 29/11/2015 | 08:24
0
Vừa thấy bóng tôi lò dò đi lên, chồng tôi hét ầm lên “Em ơi nhanh lên con, con, con…”. Tôi ba chân bốn cẳng chạy vào thì cảnh tượng hiện ra khiến tôi không nhịn được cười…

Chào độc giả mục tâm sự , tôi ít khi kể chuyện gia đình mình ra cho mọi người nhưng lần này tôi phải kể ra người chồng vàng mười của mình để chị em đừng có lúc nào cũng cứ chê đàn ông này nọ.

Tôi lấy chồng được hơn 1 năm. Gia đình chồng tôi thuộc hàng khá giả và người ta thường gọi anh là “công tử bột”. Gọi thế cũng đúng vì từ khi được sinh ra đến lúc lấy vợ, anh chưa phải động tay vào một việc gì.

Thế nhưng từ lúc tôi mang bầu, anh bắt đầu thay đổi 180 độ. Được như thế cũng nhờ công tôi “huấn luyện” đấy cả nhà ạ.

Chính xác là chồng công tử của tôi mới bắt đầu xắn tay vào làm việc nhà từ khi tôi có dấu hiệu mang thai. Thấy mọi người bảo mang bầu phải kiêng mấy thứ hóa chất này nọ nên tôi áp dụng triệt để. Hơn nữa cứ ngửi thấy mùi dầu rửa bát là tôi muốn buồn nôn luôn. Thế nên, công việc rửa bát sẽ vào tay chồng rồi và dĩ nhiên, người huấn luyện cho chồng công tử không ai khác ngoài vợ - là tôi rồi.

Ngày đầu tiên, tôi bảo anh cho dầu vào bát, hòa chút nước cho tan rồi đưa giẻ rửa bát vào nhúng. Sau đó mới tráng qua và bát từng bát một. Chồng tôi chuẩn bị tư thế rửa bát sẵn sàng với tai phone nghe nhạc đeo hai bên tai và tay đeo găng cao su vào huýt sáo bảo: “Chuyện nhỏ vợ yêu”.

Đời sống - Cười ra nước mắt với chồng công tử chăm vợ đẻ

Từ lúc mang bầu, tôi bắt đầu huấn luyện chồng công tử làm việc nhà. Ảnh minh họa.

Bát thứ nhất vừa đặt xuống, tôi vui mừng thế là đã thành công một việc. Thế nhưng đến bát thứ ba sau khi lau xong, chồng công tử của tôi bỗng nhiên hét ầm lên. Tôi quay lại nhìn thì hóa ra chàng đang làm xiếc với cái bát trên không trung và choang, tiếng bát rơi xuống nhà cùng khuôn mặt nhăn nhó của chồng làm tôi không nhịn được cười.

Tuy nhiên, không thể vội tha được, tôi đành hi sinh vài cái bát để chồng thành thục công việc mới vậy. Cuối cùng sau 2 ngày chồng công tử của tôi đã rửa bát thành thạo.</

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.