Cựu danh thủ Hồng Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang

Cựu danh thủ Hồng Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 16/11/2018 | 16:47
0
Mới đây, cựu danh thủ Hồng Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Chia sẻ với PV, Hồng Sơn cho biết, anh hộ tống con gái cưng là bé Khánh Vân đi sự kiện. Được biết, con gái danh thủ Hồng Sơn là người mẫu nhí và sắp tới bé sẽ tham gia cuộc thi người mẫu nhí tại Malaysia.
Sự kiện - Cựu danh thủ Hồng Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang

Nhiều người tò mò khi Hồng Sơn xuất hiện tại một sự kiện thời trang. 

“Tôi đã có 3 cháu, con gái út của là Khánh Vân sinh năm 2013. Con trai lớn học lớp 10 và con gái thứ 2 học lớp 8. Khác hẳn với 2 anh chị, Khánh Vân ngay từ bé đã bộc lộ niềm đam mê nghệ thuật. Khánh Vân từng theo học lớp nghệ thuật ứng xử, diễn kịch của nghệ sỹ Xuân Bắc- Tự Long. Mới hơn 1 năm trở lại đây, con gái mới theo học lớp người mẫu nhí của siêu mẫu Xuân Lan. Bé ngay lập tức yêu thích, say mê sàn diễn thời trang và khá đắt show”.

Sự kiện - Cựu danh thủ Hồng Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang (Hình 2).

Thời gian tới, cô con gái Khánh Vân của Hồng Sơn sẽ tham gia một cuộc thi mẫu nhí ở Malaysia.

Trước câu hỏi, gia đình có định hướng cho con gái theo nghệ thuật không, Hồng Sơn cho biết, con gái còn nhỏ, chưa đi học tiểu học nên có nhiều thời gian cho con tham gia các hoạt động. Khi bé tham gia các hoạt động nghệ thuật, gia đình luôn dõi theo sát sao các chương trình mà con được mời tham gia chứ không phải show nào cũng diễn.

Cựu danh thủ tâm sự: “Bà nội của Khánh Vân là người quan tâm nhất đến vấn đề con làm mẫu nhí. Mỗi khi con được mời show nào đó bà đều tìm thông tin về chương trình đó và hỏi han kỹ lưỡng lắm. Mỗi lần gia đình có dịp sum họp, bà đều nhắc nhở vợ chồng mình về việc cân đối thời gian và giữ vững định hướng trong việc nuôi dạy con cái”.

Sự kiện - Cựu danh thủ Hồng Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang (Hình 3).

Hồng Sơn luôn ân cần với cô con gái nhỏ. 

Hồng Sơn và bà xã cũng ý thức rõ việc làm sao để tạo sự cân bằng cho con gái. Vì vậy, gia đình luôn cân đối giữa nhu cầu học tập, vui chơi và đi diễn của bé để đảm bảo Khánh Vân có tuổi thơ hạnh phúc.

Danh thủ cho biết, anh hạnh phúc và tự hào khi thấy con bản lĩnh, dạn dĩ trước đám đông. “Tôi thực sự  rất vui, rất tự hào về con. Bé tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh được cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, tất nhiên ở trình độ mẫu giáo thôi”.

Vẻ đáng yêu của người mẫu nhí Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu nhí Á Âu - Little Miss Eurasia 2018

Thứ 5, 25/10/2018 | 13:15
Đại diện Việt Nam là Đào Nguyễn Hồng Lam vượt qua gần 70 thí sinh để giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu nhí Á Âu - Little Miss Eurasia 2018 tại Tbilisi, Georgia rạng sáng 25/10.

Nghệ sĩ Trịnh Tú Trung: Đừng biến mẫu nhí thành “miếng mồi” cho kẻ xấu trục lợi

Thứ 7, 15/09/2018 | 08:00
Là người đồng hành với nhiều học trò nhí tại các cuộc thi sắc đẹp dành cho thiếu nhi, nghệ sĩ Trịnh Tú Trung hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng của các bé. Anh kịch liệt phản đối chuyện bắt các bé “chín ép” để nổi tiếng! Bởi, điều này sẽ gây ra hệ lụy không nhỏ về sự phát triển tâm lý và nhân cách của các con.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.