Đang trong thời gian chịu sự quản lý của pháp luật, Park Yoochun bất ngờ tổ chức họp fan tại Thái Lan

Đang trong thời gian chịu sự quản lý của pháp luật, Park Yoochun bất ngờ tổ chức họp fan tại Thái Lan

Thứ 3, 24/12/2019 | 21:43
0
Theo All Kpo, Park Yoochun sẽ tổ chức một buổi họp fan tại Thái Lan vào cuối tháng 1/2020. Thông tin thu hút sự chú ý của dân mạng xứ Hàn, nhất là khi nghệ sĩ này đang trong thời gian chịu quản chế.

Thông tin từ các trang báo xứ Hàn cho biết ngôi sao đình đám một thời của huyền thoại DBSK sẽ tổ chức buổi fan meeting tại hội trường Chang Watana ở Bangkok (Thái Lan) vào 25/1 tới.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với sao phim Hoàng tử gác mái sau thời gian nam nghệ sĩ “im hơi lặng tiếng” vì bê bối sử dụng ma túy từng gây ồn ào giữa năm 2019.

Vé đắt nhất tham dự sự kiện nói trên có giá 5.000 bath (hơn 3,8 triệu đồng). Số tiền bán vé của fan meeting sẽ được quyên góp cho một dự án cộng đồng mang tên Love Asia.

Giải trí - Đang trong thời gian chịu sự quản lý của pháp luật, Park Yoochun bất ngờ tổ chức họp fan tại Thái Lan

Việc nam thần tượng sinh năm 1986 tổ chức fan meeting đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội xứ kim chi. Nhiều người bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ khi ngôi sao 33 tuổi có thể tham dự một cuộc họp mặt fan trong bối cảnh đang chịu quản chế vì bê bối chất cấm trong khi không ít ý kiến bày tỏ sự ủng hộ động thái của nam ca sĩ này.

Đã có hàng loạt bình luận tiêu cực hướng đến mỹ nam phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan như: “Anh ta vẫn còn người hâm mộ ư?”, “Thât trơ trẽn”, “Làm ơn đi fan Thái Lan, Hàn Quốc còn nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác tuyệt vời hơn mà các bạn có thể yêu mến và ủng hộ”, “Tại sao chỉ quyên góp một phần tiền bán vé mà không phải toàn bộ?”, “Vậy mà anh ta nói anh ta sẽ sống lặng lẽ”, “Không phải anh đã nói giải nghệ? Tại sao lại tổ chức fan meeting rồi kiếm tiền từ người hâm mộ? Ý nghĩa của việc quyên góp ấy là gì? Anh chỉ cần sống lặng lẽ và suy ngẫm là đủ rồi”, “Anh coi người hâm mộ là những kẻ ngốc hả?”, “Anh ta là một kẻ nghiện ngập lại vướng bê bối hiếp dâm, không ai cần tiền của một người như vậy cả”…

Thậm chí, nhiều người cho rằng giọng ca Slow dance sẽ nhân cơ hội này “dọn đường” trở lại làng giải trí.

Tuy nhiên, không ít ý kiến của dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với Park Yoochun đồng thời nhấn mạnh đây là một hoạt đồng hướng đến cộng đồng: “Hồi tháng 7, khi trả lời phỏng vấn, Park Yoochun đã nói xin lỗi và hứa sẽ cố gắng hết sức để tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong tương lai. Vì vậy, đây có thể là để thực hiện lời hứa đó. Buổi fan meeting là một phần của các hoạt động phục vụ cộng đồng ở Bangkok, Thái Lan. Park Yoochun được mời tham gia và chấp nhận lời đề nghị ấy… Tôi nghĩ anh ấy không quảng bá, đây cũng chẳng phải một sự trở lại, vì vậy hãy ngưng các bình luận ghét bỏ”, “Đây không phải một động thái thông minh nhất nhưng tôi hi vọng nó sẽ tốt cho anh ấy”, “Dù gì thì anh ấy tổ chức một buổi họp fan có bán vé và một phần trong số tiền ấy được quyên góp từ thiện, điều đó rất đáng được hoan nghênh”…

Giải trí - Đang trong thời gian chịu sự quản lý của pháp luật, Park Yoochun bất ngờ tổ chức họp fan tại Thái Lan (Hình 2).

Tháng 4/2019, Park Yoochun gây xôn xao dư luận khi dính “nghi án” sử dụng chất cấm cùng bạn gái cũ Hwang Hana. Tuy nhiên, nghệ sĩ này đã nhanh chóng mở họp báo phủ nhận những tin tức vô căn cứ và khẳng định không còn liên hệ với hôn thê cũ. Thế nhưng, ít lâu sau buổi họp báo này, sao phim I miss you bị điều tra và kết tội sử dụng chất cấm cùng Hwang Hana và nhận mức án 2 năm tù treo cùng khoản tiền phạt 1,4 triệu won (khoảng 28 triệu đồng) vào tháng 7/2019.

Vụ bê bối của Park Yoochun khiến C-Jes Entertainment, công ty quản lý của nam thần tượng này, tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh. Đơn vị này cũng xóa tên nam thần họ Park khỏi nhóm JYJ, chỉ để lại hai thành viên Jae Joong và Junsu. Sau khi lãnh án, Park Yoochun gần như mất hút khỏi làng giải trí trước khi gây tranh cãi với fan meeting sắp tới.

Park Yoochun sinh năm 1986, từng được biết đến là một mẩu của nhóm nhạc huyền thoại DBSK trước khi rời nhóm và hoạt động với tư cách là thành viên của JYJ. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, nam thần tượng còn lấn sân sang phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công với các bộ phim: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nhớ em, Hoàng tử gác mái, Ba ngày, Cô gái thấy mùi hương, Biển sương mù… Trước khi lao đao vì bê bối chất cấm, Park Yoochun từng bị nhiều phụ nữ tố hiếp dâm vào năm 2016 nhưng sau đó được tuyên vô tội.

T.D (t/h)

 

Park Yoochun được tuyên trắng án sau loạt cáo buộc tấn công tình dục

Thứ 6, 05/08/2016 | 15:55
Người phụ nữ đầu tiên đứng ra tố cáo Park Yoochun tấn công tình dục đã bị cảnh sát yêu cầu bắt giữ cùng với bạn trai và anh họ của mình.

Vụ Park Yoochun xâm hại tình dục: Xuất hiện thêm người tố cáo

Thứ 5, 16/06/2016 | 20:10
Thêm một nhân chứng nữa đứng ra tố cáo Park Yoochun (thành viên nhóm nhạc JYJ) có hành vi xâm hại tình dục.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.