Đi lấn làn, bà mẹ bế con quát mắng xe đi đúng khiến dư luận bất bình

Đi lấn làn, bà mẹ bế con quát mắng xe đi đúng khiến dư luận bất bình

Chủ nhật, 16/04/2017 | 14:14
0
Thay vì nhận lỗi do đi lấn làn đường, người phụ nữ này hung hăng xuống xe, một tay bế con một tay đập vào nắp capo xe đi đúng, mắng lái xe khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip người phụ nữ đi lấn làn đường giờ tan tầm. Thay vì nhận sai, người phụ nữ này đã có những lời lẽ không mấy thiện cảm, mắng người đi đúng làn đường, sự việc này đang khiến dư luận dậy sóng.

Theo quan sát của PV, đoạn đường trong clip khá chật, lại đúng vào giờ tan tầm nên mật độ giao thông khá dày đặc. Trong khi đó có hai chiếc xe đang đối đầu nhau, không ai nhường ai khiến đường tắc nghẽn.

Do nóng vội muốn về nhà, người phụ nữ đi lấn làn đã xuống xe, xông đến chiếc xe đối diện, một tay bế đứa trẻ, một tay đập vào nắp capo của xe đi đúng, yêu cầu người tài xế phải nhường đường. Với thái độ bất hợp tác, người tài xế đã không chịu lùi khiến cuộc cãi vã ngày càng lớn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và “gạch đá” từ cư dân mạng.

Thành viên có nick CamDung bất bình: “Bà mẹ này chắc chưa nghe câu: “Hà Nội không vội được đâu”, đã đi sai làn đường lại còn có hành động không đẹp. Chắc chưa được học luật giao thông đây mà. Nhìn thái độ của bà mẹ đó mà chỉ muốn mắng cho bà ấy một trận. Làm gì có chuyện đi ngược đường lại giở thói côn đồ ra chứ”.

Dậy sóng mạng - Đi lấn làn, bà mẹ bế con quát mắng xe đi đúng khiến dư luận bất bình

 Người phụ nữ đi sai làn đường còn không chịu nhận lỗi (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, bạn trẻ Quan Long cho rằng: "Giờ tan tầm ai cũng nóng vội muốn về nhà để lo cơm nước cho gia đình. Thế nhưng, đường đông mà đứng cãi vã nhau như thế thì càng khiến ách tắc hơn thôi. Khi tham gia giao thông, mỗi người ý thức một chút thì sẽ không xảy ra những trường hợp như trên”.

Không chỉ riêng clip này, mà thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều hình ảnh người dân vì không chịu nhường đường cho nhau khi có ách tắc, dẫn đến cãi vã ngay giữa đường. Ai cũng có tâm lý muốn vượt lên để được về nhà sớm mà không biết rằng, chính họ đang không có ý thức tham gia giao thông và cản đường của họ.

Xem thêm:

‘Anh sẽ không bao giờ cho em đẻ nữa’ gây bão mạng

 M.Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.