"Điểm danh" những tài tử Hàn giàu sụ từ trong phim đến ngoài đời

Thứ 5, 07/05/2020 | 16:44
0
Không chỉ thường xuyên vào vai các đại gia trong phim, ở ngoài đời những tài tử như Hyun Bin, Song Seung Hun, Park Seo Joon, Jo In Sung cũng là những người sở hữu tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hyun Bin

Giải trí - 'Điểm danh' những tài tử Hàn giàu sụ từ trong phim đến ngoài đời

Xuyên suốt những bộ phim như: Tên tôi là Kim Sam Soon, Khu vườn bí mật, Bởi vì yêu anh, Hạ cánh nơi anh,... Hyun Bin đều vào vai con nhà giàu. Khi thì là con ông chủ khách sạn, khi thì là con của chủ tịch tập đoàn tổ hợp bất động sản, lúc khác lại là CEO tập đoàn giải trí và gần đây nhất là con trai Cục trưởng Tổng Cục chính trị. Còn ở ngoài đời, nam tài tử này chẳng cần là con của "ông to bà lớn nào" cũng vẫn giàu kếch xù.

Huyn Bin hiện được biết tới là một ngôi sao hot nhất nhì của làng giải trí xứ Hàn. Anh có một sự nghiệp làm diễn viên vô cùng thành công với mức cát-xê phim truyền hình lên tới hơn 100 triệu won (gần 2 tỷ VNĐ). Nếu phim được chiếu ở nước ngoài thì tính cả tiền bản quyền sẽ lên đến mức 150 triệu won (gần 2,9 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim.

Ở mảng phim điện ảnh, nam diễn viên này cũng có mức cát-xê cực khủng vào khoảng 500-600 triệu won (gần 11,4 tỷ VNĐ). Đó là chưa kể thu nhập từ quảng cáo lên đến hàng triệu USD mỗi năm và nhiều khối bất động sản giá trị khác ở Hàn Quốc.

Năm 2019, nam tài tử sở hữu hơn 20.000 cổ phiếu của công ty kakao M, ước tính giá trị tài sản mà anh nắm trong tay không dưới 100 triệu HKD (khoảng 283,5 tỷ VNĐ).

Park Seo Joon

Giải trí - 'Điểm danh' những tài tử Hàn giàu sụ từ trong phim đến ngoài đời (Hình 2).

Park Seo Joon hiện là nam diễn viên được săn đón nhất nhì trên màn ảnh xứ Hàn. Ra mắt được 9 năm, anh để lại ấn tượng sâu đậm thông qua nhiều bộ phim đình đám như Kill me Heal me, Tầng lớp Itaewon, Thư ký Kim,... và vai diễn trong các bộ phim này nếu không là rich kid thì cũng là ông chủ giàu tự thân. 

Đơn cử, trong Tầng lớp Itaewon, Park Seo Joon mất nhiều năm để thoát khỏi tù tội, kiếm tiền đầu tư mua tòa nhà và trở thành ông chủ. Ngoài đời, việc làm giàu của anh có phần dễ dàng hơn.

Sau vài năm gia nhập showbiz, ngôi sao Hàn có khối tài sản hàng triệu USD. Các hợp đồng quảng cáo của tài tử rơi vào khoảng 500 triệu won, thù lao cho mỗi tập phim truyền hình hiện nay đã vào khoảng 100 triệu won, so với 2015 chỉ là 30 triệu won.

Năm 2018, Park Seo Joon mua một căn hộ sang trọng ở Ritzvil Caelum 2, Cheongdam-dong, Gangnam, Seoul.

Jo In Sung

Giải trí - 'Điểm danh' những tài tử Hàn giàu sụ từ trong phim đến ngoài đời (Hình 3).

Ở tuổi 38, nam tài tử Jo In Sung có một sự nghiệp vững chắc và lượng fan hâm mộ hùng hậu. Không chỉ giàu ở trên phim mà ở ngoài đời, anh cũng được xếp vào hàng "đại gia ngầm" của showbiz xứ kim chi.

Trước đây, anh từng gây xôn xao khi chi mạnh gần 10 triệu USD (khoảng 236,3 tỷ VNĐ) để mua 2 căn hộ cao cấp dành cho cho mẹ và em gái ở tòa nhà Lotte, Seoul, Hàn Quốc.

Thu nhập của Jo In Sung cũng thuộc hàng "khủng" trong showbiz. Cát-xê mỗi tập phim của anh ước tính 80 triệu won. Giá trị mỗi hợp đồng quảng cáo của ngôi sao Hàn có thể lên đến 800 triệu won.

Song Seung Hun

Giải trí - 'Điểm danh' những tài tử Hàn giàu sụ từ trong phim đến ngoài đời (Hình 4).

Nếu nhắc tới "ông trùm" bất động sản của Kbiz thì cái tên được xướng lên đó không ai khác chính là Song Seung Hun. Điều thú vị là trong các bộ phim mà anh tham gia, vai nhận được cũng thường là những anh chàng giàu có, lãng tử.

Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp, Song Seung Hun hiện có khối tài sản ước tính vài chục triệu USD. Ngoài bất động sản cho thuê ở Jamwon-dong, Seoul, anh còn sở hữu vài nhà riêng tại các khu vực đắt đỏ. Ước tính giá trị tài sản bất động sản của Song Seung Hun vào khoảng 50 tỷ won (40 triệu USD).

Trang Dung (t/h)

Kang Sora tái hợp Hyun Bin?

Thứ 5, 27/02/2020 | 08:00
Dựa vào loạt ảnh trên tài khoản cá nhân của Kang Sora, nhiều fan cho rằng nữ diễn viên đã tái hợp với bạn trai cũ Hyun Bin và theo anh đến Thụy Sĩ để ghi hình "Hạ cánh nơi anh".

Aaron Hoàn-bản sao Jo In Sung tung bộ ảnh lạnh lùng và nam tính

Chủ nhật, 06/08/2017 | 12:00
Trong bộ ảnh, Aaron Hoàn khiến nhiều người phải sững sờ bởi phong cách lạnh lùng và đầy nam tính.

Mỹ nam Song Seung Hun khoe vẻ đẹp, fan luống cuống

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Mang một vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và đầy lịch lẽ, ngôi sao diện ảnh Hàn Quốc Song Seung Hun luôn là niềm khao khát của các cô gái.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.