Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần

Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần

Thứ 7, 16/03/2019 | 19:38
0
Không khí lạnh ảnh hưởng xấu đến các tỉnh phía Bắc và vùng vịnh Bắc Bộ, mặc dù chó chút khó khăn song các bạn trẻ ba miền vẫn rất cao tay khi phối đồ jean cho ngày cuối tuần lạnh và mưa.

Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3

Do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc tăng cường nên tại miền Bắc, nhiệt độ giảm mạnh từ 6 đến 7 độ. Vào sáng sớm và chiều tối, một vài khu vực có mưa nhỏ rải rác như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Vĩnh Phúc,...Đặc biệt lưu ý các khu vực vùng núi đề phòng xảy ra mưa dông, lốc, sét và mưa đá.

Cấp độ cảnh báo thiên tai: cấp độ 1.

Lưu ý nhắc nhở các bậc phụ huynh nên chuẩn bị cho con em mình áo khoác, áo mưa và mũ bởi nhiệt độ sáng sớm và chiều tối có xu hướng giảm dần dưới 18 độ kèm theo mưa.

Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6 biển động dữ dội. Cảnh báo bà con khu vực ven biển không ra khơi vào những ngày thời tiết cực đoan như hiện tại.

Các tỉnh Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất từ 33 độ C, có nơi chạm ngưỡng 36 độ C.

Dưới đây là dự báo thời tiết 17/3 các vùng và một số tỉnh thành trên cả nước:

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần

Lạnh và mưa, các bạn trẻ có ai rơi vào tình trạng "Ngày hôm nay em không có gì để mặc" không nhỉ? Nhất là vào những ngày cuối tuần có thời gian để "bung lụa" và xả stress sau 1 tuần dài lao động.

Nếu bạn đã không ít lần khủng hoảng vì bới tung tủ đồ mà không kiếm được gì để diện trong ngày mưa, hãy ghi nhớ danh sách các món đồ này.

Với tính chất "dã chiến" hợp để diện trong mọi hoàn cảnh của mình, nghiễm nhiên quần jeans trở thành lựa chọn quần số một vào những ngày mưa.

Với những kiểu quần jean khác nhau chỉ cần một biến tấu trong cách mix đồ sẽ mang đến cho bạn một gu thời trang khác biệt.

Áo phông tối màu cùng jean rách gối, hay một chiếc sơ mi trắng mix cùng một chiếc boyfriend jean sẽ chiều lòng các nàng đỏng đảnh cùng các chàng khó tính rồi đấy.

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần (Hình 2).
Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần (Hình 3).

Áo nỉ? Tại sao không? Đây chính là chiếc áo tín cẩn của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Một chiếc áo nỉ dày dặn là câu trả lời cho gần như mọi trường hợp cấp bách.

Vào ngày mưa, khi việc chui vào một chiếc áo nỉ oversized rộng rãi, thoải mái chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần (Hình 4).

Các bạn miền Nam, hoà nhập cùng không khí jean của miền Bắc nào!

Thật khó để cắt nghĩa nhưng bạn có cảm thấy rằng vẻ bụi phủi, phóng khoáng của denim jacket khiến nó thật hợp để diện không? Nếu câu trả lời là có, bạn hãy lên đồ cho mình theo một vài công thức sau nhé:

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần (Hình 5).

Denim jacket dáng lửng đi cùng với quần jeans và boots cao gót cũng đủ giúp bạn sành điệu khi xuống phố.

Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần (Hình 6).
Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần (Hình 7).
Dân sinh - Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 17/3: Chìm sâu trong không khí lạnh, các bạn trẻ ba miền cao tay chọn jean cho ngày cuối tuần (Hình 8).

Đầm phá cách khi mix với denim jacket thì sao nhỉ?

Còn bạn? Bạn đã mix cho mình set đồ nào vậy? Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

Đừng quên bản tin thời tiết và thời trang được phát sóng vào lúc 8h tối hàng ngày trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Xin chúc quý độc giả có một ngày mới vui vẻ!

Nội dung: Minh Anh

Audio: Nhật Duy

Thiết kế: Nguyễn Thực

 

Dự báo thời tiết - Tư vấn thời trang ngày 16/3: Gió mùa Đông Bắc đổ bộ, áo khoác gió lên ngôi chiều lòng nam thanh nữ tú

Thứ 6, 15/03/2019 | 21:36
Không khí lạnh tăng cường khiến các tỉnh miền Bắc chìm sâu trong thời tiết lạnh, ngay lúc này, những chiếc áo gió chống thấm nước là vật bất ly thân đối với các tín đồ thời trang.

Dự báo thời tiết – Tư vấn thời trang ngày 15/3: Không khí lạnh tăng cường, món đồ nào lên ngôi?

Thứ 5, 14/03/2019 | 21:21
Không khí lạnh tăng cường khiến khu vực miền Bắc mưa và rét trở lại, cảnh báo miền núi có tố lốc kèm theo mưa đá cấp độ 1.

Dự báo thời tiết – Tư vấn thời trang ngày 14/3: Miền Bắc chuyển mưa trước khi “chìm” vào không khí lạnh tăng cường, thời tiết miền Nam chiều lòng người

Thứ 4, 13/03/2019 | 19:33
Ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, miền Bắc đón mưa rào và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Cao tốc Bắc-Nam chưa thể thông tuyến đến điểm giao Bãi Vọt

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:00
Cao tốc Bắc - Nam hiện chỉ mới thông tuyến Hà Nội đến Diễn Châu (tỉnh Nghệ An), điểm giao với QL7. Riêng điểm Bãi Vọt (tỉnh Hà Tĩnh) dự kiến thông tuyến vào 2/9.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Bà Rịa - Vũng Tàu đón 66 nghìn lượt khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4, 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:35
Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, lượng du khách đến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vui chơi, tắm biển chưa cao so với năm trước. Trong đó, riêng Tp. Vũng Tàu khoảng 34 nghìn lượt.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Những người "gác rừng" không có ngày nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:31
Những người "gác rừng" do tính chất công việc, điều kiện hoàn cảnh buộc phải thường xuyên túc trực, dù có là ngày nghỉ lễ, họ vẫn cần mẫn, trách nhiệm với công việc.