Em còn vị trí nào trong trái tim anh khi anh chưa quên vợ cũ?

Em còn vị trí nào trong trái tim anh khi anh chưa quên vợ cũ?

Thứ 2, 25/05/2015 | 19:05
0
Anh à, em là một người phụ nữ không ích kỷ, em chấp nhận chuyện anh có người cũ. Quá khứ mà, ai chẳng có và đáng trân trọng nếu đó là những kỷ niệm đẹp.

Nhưng quá khứ chỉ là tấm gương nên nhìn lại, chứ đừng cứ sống với nó, cứ nhớ nhung về nó mà quên mất hiện tại. Anh nên nhớ, hiện tại của anh là em và con, là gia đình mình. Còn quá khứ của anh là chị ấy, dù có thể chị ấy với anh có quá nhiều điều tốt đẹp, đáng nhớ, và anh khó lòng quên được nhưng liệu anh có lấy lại được không, anh có sống được mãi với những điều ấy không? Và anh nên tự hỏi, nhớ nhung mãi được gì khi mà người ta cũng đã đi lấy chồng rồi anh?

Em, một đứa con gái chưa từng yêu ai nhưng lại yêu anh, người đàn ông đã qua một đời vợ. Với em mà nói, đó là một sự thiệt thòi. Em không tính toán nhưng nếu để cân đong đo đếm thì em đã chấp nhận chuyện này đã là một sự thiệt thòi cho em. Nhưng anh đâu có hiểu tình cảm của em và tất cả những gì em đã hy sinh chỉ vì hai chữ tình yêu . Anh à, chúng ta dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, rồi yêu nhau, trân trọng nhau và kết hôn, đó đã là một chặng đường quá gian nan và đầy thử thách. Lẽ ra, anh phải nên trân trọng tình cảm này mới đúng, vậy mà anh vẫn nhớ nhung người cũ, anh vẫn hay nhắc tên người ta, vẫn hay tâm sự rằng, người cũ của anh đẹp như diễn viên Hàn Quốc.

Đời sống - Em còn vị trí nào trong trái tim anh khi anh chưa quên vợ cũ?

Anh có hiểu, mỗi lần anh nhắc kỷ niệm cũ, trái tim em lại đau nhói, dù em không muốn nói ra. Em đã vờ như không nghe thấy, đã thể hiện rằng mình không hề quan trọng chuyện đó nhưng lòng em đau đớn vô cùng. Có hôm, anh thắc mắc tại sao em lại không ghen, không đâu anh, em đã quá ghen tuông, em buồn bực tới mức không thể nào ngủ nổi nhưng em đang chờ ở anh một thái độ tốt, chờ ở anh sự chân thành và tình yêu trọn vẹn dành cho em.

Hai năm qua, mỗi ngày anh đều nói về người cũ. Em hỏi anh có yêu em không, anh trả lời không yêu anh cưới em làm gì nhưng sao anh cứ nhắc chuyện xưa cũ. Anh bảo em hãy cho anh một khoảng quá khứ, vì dù sao đó cũng là kỷ niệm đẹp, đừng ép anh phải quên tất cả. Em đồng ý, em đâu có khắt khe chuyện đó nhưng chỉ là cho

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.