Gạo nếp gạo tẻ tập 49: Bà Mai tuyệt vọng vì phải gồng gánh mọi chuyện nhà

Gạo nếp gạo tẻ tập 49: Bà Mai tuyệt vọng vì phải gồng gánh mọi chuyện nhà

Thứ 2, 27/08/2018 | 23:32
0
Ở tập 49 Gạo nếp gạo tẻ, mọi uất ức bùng nổ, bà Mai tuyệt vọng vì “cõng” cả “núi” việc nhà trên lưng.

Từ trước đến nay, tất cả mọi việc trong gia đình đều đổ dồn lên người bà. Một tay bà Mai phải chuẩn bị cơm ăn, nước uống, dọn dẹp nhà cửa cho đến việc chăm con khôn lớn mỗi ngày.

Ở tập 49 Gạo nếp gạo tẻ, mọi uất ức, bùng nổ, bà Mai tuyệt vọng vì “cõng” cả “núi” việc nhà trên lưng.

Khi phải chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình, bé Gấu bị trầy da chảy máu khiến bà lo lắng, cùng lúc đó, Hân gọi điện về yêu cầu bà Mai phải đi đón bé Miu cho cô. Tất bật chuyện bếp núc chưa xong, bà còn phải bỏ dở cả nồi thức ăn vẫn còn sục sôi trên bếp để đi đón cháu. Vội vã đi đón bé Miu, nách mang bé Gấu, suýt chút nữa bà Mai đã gây ra hỏa hoạn vì quên tắt bếp.

Điều này khiến mẹ chồng của bà Mai tức giận, trách móc bà Mai bất cẩn.

Clip: Bà Mai suýt làm cháy nhà vì tất bật lo cho hai cháu ngoại.

Cả mẹ chồng, chồng và con đều chĩa vào bà Mai mũi dùi chỉ trích khiến bà òa khóc trong tuyệt vọng. Việc nhà chất cao như núi, nhưng không  một ai sẵn sàng cảm thông và san sẻ mọi chuyện với bà.

Đến tập phim này, nhiều khán giả thừa nhận rằng, bà Mai tuy rất đáng ghét nhưng cũng rất đáng thương. Một tay vun vén cho cả gia đình nhưng không được công nhận, thậm chí, trước mọi lỗi lầm của con dâu, bà Đào liên tục trách móc, lo lắng không sống thọ được.

Lúc này, duy chỉ có Kiệt mới ở bên cạnh bà Mai, giúp bà thu dọn chồng bát đĩa bị vỡ và động viên bà. Tuy luôn chịu đựng mọi lời chỉ trích của bà Mai, nhưng anh vẫn luôn giữ trọn đạo hiếu, coi mẹ vợ cũng như mẹ của mình.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 49: Bà Mai tuyệt vọng vì phải gồng gánh mọi chuyện nhà

Bà Mai òa khóc khi phải gồng gánh mọi việc nhà.

TV Show - Gạo nếp gạo tẻ tập 49: Bà Mai tuyệt vọng vì phải gồng gánh mọi chuyện nhà (Hình 2).

Kiệt thấy mẹ vợ suy sụp liền an ủi, động viên.

Clip: Bà Mai òa khóc vì bất lực với mọi công việc nhà.

Cũng trong tập 49, Công ngày càng thể hiện bộ mặt bỉ ổi khi cấu kết với em gái gài Hương và Tường tạo chứng cớ ngoại tình giả, ép Hương phải ký vào đơn ly dị.

Công thuê người chụp cảnh Hương và Tường cùng bước vào nhà nghỉ với cái giá hời, nhưng may sao, cả Tường và Hương phát hiện kịp thời, Tường đồng ý sẽ ra giá cao hơn, biến tay chụp ảnh kia thành người của mình và chống lại “mưu hèn kế bẩn” của Công.

Tưởng như sẽ dồn được vợ vào bước đường cùng, nhưng Công phải ôm thất bại ê chề cùng cái tạt nước của Hương vì bị “gậy ông đập lưng ông”.

Công càng cố ép Hương ly dị, cô càng gồng sức chống lại, quyết bảo vệ mái ấm có cả cha và mẹ cho các con.

Clip: Công lập mưu hèn kế bẩn để ép Hương ly dị nhưng lại bị "gậy ông đập lưng ông".

Tập 49 Gạo nếp gạo tẻ kết thúc để lại cho người xem nhiều ấn tượng. 

Dường như khán giả đã dành cho bà Mai với cái nhìn thông cảm hơn khi luôn phải chịu thiệt thòi từ khi không sinh được con trai đầu lòng cho gia đình. Không chỉ dừng lại ở vậy, mặc dù một tay chăm lo cho cả gia đình nhưng chưa một lần bà được ghi nhận hay được người trong gia đình san sẻ cùng, thậm chí còn chỉ trích khiến bà chan chứa những uất ức, tuy giải tỏa bằng những trận khóc lớn và lời than nhưng dẫu người trong nhà có nghe thấy cũng không một lời động viên hay sẵn sàng xắn tay đỡ đần bà Mai chuyện nhà cửa.

Còn với Hương, nhiều khán giả cho rằng Hương nhu nhược, bị chồng sỉ nhục nhiều lần nhưng vẫn một mực "cố thủ" ở "bến đục", quyết không ly dị. Tình tiết này khiến nội dung của bộ phim trở nên nhàm chán, chưa thấy được ở Hương sự dứt khoát, mạnh mẽ đấu tranh cho hạnh phúc gia đình thực sự dẫu đã hơn 10 tập kể từ khi Hương phát hiện ra chồng ngoại tình

Tập 50 Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng với quý khán giả vào lúc 20h, ngày 28/8 trên kênh HTV2.

Hà Trang

 

Gạo nếp gạo tẻ tập 48: Bà Mai khuyên Hương bỏ Công để “giải phóng cho mình”

Thứ 4, 22/08/2018 | 22:52
Những tình tiết trong tập 48 Gạo nếp gạo tẻ: Bà Mai khuyên Hương "tự giải phóng cho mình", Công điêu đứng vì bị người tình ép ly dị với vợ, bà Mai lại tiếp tục bao che chuyện Hân cả đêm không về, Nhân được gia đình Minh chấp nhận.

Thúy Ngân của Gạo nếp gạo tẻ bị chỉ mặt: "Sao mày ác thế"

Thứ 4, 22/08/2018 | 08:00
Nằm trong tuyến nhân vật chính của bộ phim, Hân do Thúy Ngân đóng luôn là tâm điểm của khán giả. Hành trình từ kẻ bị ghét cay ghét đắng đến người đẹp được khán giả yêu thương đã giúp Thúy Ngân trở thành cái tên được yêu mến.

Gạo nếp gạo tẻ: Cuộc đời đáng thương khiến bà Mai ác như hiện tại

Thứ 7, 18/08/2018 | 18:45
Hóa ra, trước đây bà Mai cũng đã từng là người phụ nữ khép nép, ngoan ngoãn như vậy, nhưng cũng chính vì những lời chỉ trích từ mẹ chồng, chồng và con cái đã khiến bà hóa ác, độc mồm độc miệng.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.