Hành động gây sốc của chồng trước khi Châu Tấn xác nhận ly hôn

Hành động gây sốc của chồng trước khi Châu Tấn xác nhận ly hôn

Thứ 5, 24/12/2020 | 11:18
0
Châu Tấn xác nhận ly hôn sau 6 năm chung sống nhưng điều bất ngờ hơn cả là hành động của chồng cũ gây sốc với truyền thông.

Mới đây, thông tin Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn xác nhận đường ai nấy đi sau 6 năm kết hôn khiến nhiều người hâm mộ quan tâm. Ở tuổi 46, Châu Tấn thêm 1 lần thất bại trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, 2 nghệ sĩ chỉ viết đơn giản: "Chúc bình an" để xác nhận chuyện tình tan vỡ.

Hôn nhân của Châu Tấn quả thực đặc biệt, 6 năm kết hôn nhưng 5 năm vợ chồng sống xa cách.

Cao Thánh Viễn là người chồng đầu của Châu Tấn. Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia một sự kiện từ thiện. Tháng 7/2014, họ tổ chức lễ cưới ở Hàng Châu, Chiết Giang trước sự bất ngờ của hàng nghìn khán giả. Sau đó, đôi vợ chồng có quãng thời gian ngắn ngủi mặn nồng, thường xuyên sánh đôi tham gia nhiều sự kiện từ thiện.

Ngôi sao - Hành động gây sốc của chồng trước khi Châu Tấn xác nhận ly hôn

Cao Thánh Viễn và Châu Tấn trong ngày cưới.

Sau vài tháng, cuộc sống của Châu Tấn và chồng đối diện sóng gió. Nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ được suy đoán là bất đồng trong chuyện con cái. Cao Thánh Viễn muốn có con để tổ ấm thêm màu sắc, nhưng nữ diễn viên 46 tuổi lại không muốn mang thai.

Thứ 2, do lịch trình bận rộn, nên Châu Tấn và chồng "xa mặt cách lòng", hơn 4 năm qua, Thánh Viễn sống ở Mỹ, còn Châu Tấn lại miệt mài làm việc ở Trung Quốc. Thực tế, Cao Thánh Viễn đã xóa những hình ảnh chung của vợ chồng từ hồi tháng 5.

Điều bất ngờ hơn, trang Sina đưa tin, bạn gái mới của nam diễn viên Cao Thánh Viễn đột nhiên công khai ảnh ôm hôn và bức tình thư ngọt ngào. Điều này khiến cộng động mạng phẫn nộ bởi tin tức ly hôn của Cao Thánh Viễn và Châu Tấn mới được công bố.

Được biết, bức ảnh ôm hôn tình cảm của cả hai được chụp vào tháng 10. Trong bức thư tình, Cao Thánh Viễn khẳng định cô là bông hồng duy nhất trên thế giới với anh.

"Em yêu, chúc em may mắn trên hành trình của mình và nhận được kết quả tốt đẹp. Anh sẽ chờ đợi em. Trên thế giới có hàng triệu đóa hồng, nhưng em là bông hồng duy nhất của anh. Anh yêu em", Cao Thánh Viễn viết tặng bạn gái.

Có lẽ chính vì sự kiện "đặc biệt" này đã buộc Châu Tấn và Cao Thánh Viễn phải lên tiếng về tình trạng hôn nhân tan vỡ của mình.

Ngôi sao - Hành động gây sốc của chồng trước khi Châu Tấn xác nhận ly hôn (Hình 2).

Cao Thánh Viễn "khoe" bạn gái mới sau khi công bố chia tay vợ cũ là Châu Tấn.

"Người ta luôn mơ những chuyện tình đẹp như cổ tích, kết thúc bao giờ cũng là hoàng tử và công chúa về bên nhau. Cuộc sống không đẹp như vậy", nữ diễn viên chia sẻ.

Châu Tấn sinh năm 1974, nổi tiếng từ khi còn trẻ với nhan sắc trong trẻo và tài năng được ví là "Quốc bảo diễn xuất". Đến nay, cô là một trong ba nữ diễn viên hiếm hoi của Trung Quốc đạt được ngôi vị Ảnh hậu tại ba lễ trao giải phim danh giá Kim Tượng, Kim Mã, Kim Kê.

Ngôi sao - Hành động gây sốc của chồng trước khi Châu Tấn xác nhận ly hôn (Hình 3).

Châu Tấn là người có trong tay tất cả trừ tình duyên.

Sự nghiệp lừng lẫy, nhưng đường tình duyên của Châu Tấn lại lận đận. Cô yêu nhiều, tự nhận mình là kẻ si tình, trao đi hết mà không ngại đánh giá của người đời. Song, nhiều lần nữ diễn viên tiến gần sát đến hôn nhân mà rốt cuộc vẫn cô đơn.

Châu Tấn từng trải qua mối tình với rocker Lỗ Bằng, nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, Lý Á Bằng, thiếu gia Vương Sóc, Tạ Đình Phong... Mỗi lần nữ diễn viên hẹn hò đều gây tốn giấy mực của báo giới. Châu Tấn tỏ ra không quan tâm, mải miết chạy theo tiếng gọi của con tim, nhưng hạnh phúc không dừng lại nơi cô. Châu Tấn tự nhận là kẻ si tình, nhưng mãi không thể tìm thấy người đàn ông thuộc về cô.

Trang Dung (Tổng hợp)

Mỹ nhân "Nguyên Chấn Hiệp" đáp lại tin đồn ly hôn bằng hành động lạ

Thứ 4, 23/12/2020 | 14:52
Trước ồn ào ly hôn chồng trẻ, mới đây, mỹ nhân "Nguyên Chấn Hiệp" đã tin đồn ly hôn bằng hành động bất ngờ.

Clip: Lý Liên Kiệt và cao thủ Nhật Bản bịt mắt giao đấu

Thứ 4, 23/12/2020 | 10:12
Trong phim Tinh võ môn anh hùng, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt và Yasuaki Kurata đã có trận giao đấu bịt mắt, phô diễn khả năng võ thuật điêu luyện.

Nghi vấn Giả Nãi Lượng hẹn hò người đẹp nổi tiếng

Thứ 4, 23/12/2020 | 09:30
Thông tin Kim Thần và Giả Nãi Lượng có quan hệ tình ái đã lan truyền trên khắp mặt báo.

Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt xúc động khi nhìn thấy "biến đỏ" ở Tinh Quang đại thưởng

Thứ 4, 23/12/2020 | 07:09
"Biển đỏ" đêm hội Tinh Quang đại thưởng chính là tình yêu mà người hâm mộ dành cho Tiêu Chiến.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.