Hoảng sợ, muốn tự sát khi con mất mà chồng vẫn không đoái hoài

Hoảng sợ, muốn tự sát khi con mất mà chồng vẫn không đoái hoài

Thứ 6, 29/04/2016 | 11:20
0
Tôi cảm thấy căm thù vợ cũ con riêng của anh, căm thù cả mẹ chồng, anh chị em nhà chồng, căm ghét tất thảy họ. Mỗi ngày nhìn thấy anh, sự thù hận trong lòng tôi càng dâng cao.

Chào mọi người, hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này để mong nhận được những lời khuyên và giúp tôi có hướng đi cho mình đúng đắn hơn. Năm nay, tôi 32 tuổi đã trải qua hai cuộc hôn nhân.

Cuộc hôn nhân đầu của tôi có quá nhiều sóng gió, đau khổ, tôi đã ly dị được một thời gian. Hiện tại, con tôi đang ở cùng mẹ và không nhận được bất kỳ sự chu cấp nào từ chồng cũ. Tuy nhiên, tôi cũng chưa bao giờ có ý định sẽ nhận bất cứ thứ gì từ người đàn ông đó cả.

Hiện tại, anh ta đã có gia đình mới, vợ con đuề huề nên tôi càng có động lực để không liên lạc lại vì không muốn gây khó chịu cho vợ sau của anh ta. Bởi bản thân tôi hiện tại cũng đang là vợ sau của một người.

Chồng sau của tôi cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, có một cháu gái 2 tuổi đang sống cùng với mẹ. Thú thật là tôi có chút ghen tỵ với vợ cũ của anh vì cô ấy không nghề nghiệp nhưng thích đi du lịch. Mỗi tháng, chồng tôi chu cấp cho hai mẹ con 8 triệu vì thu nhập của anh được 15 triệu hàng tháng. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu bất công không đến với tôi.

Trước khi đến với nhau, tôi cũng đã thỏa thuận là con ai người nấy lo, con riêng của tôi tôi tự chăm sóc cháu được vì lương tôi cũng độ hơn 10 triệu. Tôi cũng không quan tâm, xét nét chuyện anh lo lắng, chu cấp cho con anh như thế nào. Miễn là anh biết cuộc sống hiện tại của anh chính là tôi.

Bản thân tôi cũng muốn có một đứa con chung với anh vì năm nay tôi đã 32 tuổi, anh đã 35. Tôi muốn sinh con luôn để sau này toàn tâm toàn ý lo cho công việc và còn đủ sức khỏe để lo cho con.

Thế nhưng cả chồng tôi và mẹ chồng tôi đều nói, hiện tại do đang phải chu cấp cho con riêng của anh nên tạm thời chưa thể có thêm con. Vì sợ sinh con chung ra thì con riêng sẽ thiệt thòi. Anh cũng nói muốn con anh có những thứ mà lúc nhỏ anh không có.

Đời sống - Hoảng sợ, muốn tự sát khi con mất mà chồng vẫn không đoái hoài

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.