Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby "tháo chạy" không cần cả con trai?

Thứ 6, 07/12/2018 | 19:00
0
Thông tin Angela Baby đòi ly hôn không cần con trai vì Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng khiến dân tình bán tín bán nghi.

Theo Sina, ngày hôm nay, làng giải trí Hoa ngữ ồn ào trước thông tin gây chấn động: Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được cho là đã ly hôn. Một blogger cho hay gặp mỹ nam họ Huỳnh tại Thanh Đảo đi làm thủ tục ly hôn.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai?

Song điều đáng nói, là nguyên nhân ly hôn được đồn thổi là do Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế với số tiền khủng lên đến hơn 1 tỷ tệ (3.500 tỷ đồng). Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp không thể lo liệu nổi số tiền này trước ngày 31/12.

Vì không chịu được sức ép tài chính của chồng nên bà xã Angela Baby đã "tháo chạy" và không muốn giành quyền nuôi con.

Và không để người hâm mộ phải chờ lâu, Huỳnh Hiểu Minh cũng cho biết: "Tin đồn này là sai sự thật và chúng tôi đang phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt mỗi ngày. Chúng tôi chỉ có thể lựa chọn kiên trì và chăm chỉ, tiếp tục nỗ lực tiến lên mà thôi".

Là một trong những "cặp đôi vàng" của Hoa ngữ với khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng cùng đám cưới cổ tích và một gia đình hạnh phúc đáng mơ ước, thông tin cả hai đã ly dị thật sự là một cú sốc lớn cho người hâm mộ. Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh từ khi gắn bó đến lúc trở thành vợ chồng trải qua không ít thăng trầm, điều tiếng.

Tháng 7/2018, Sina cho hay, một tài khoản trên mạng xã hội tự xưng là Trác Vỹ đã tung hình ảnh và thông tin Huỳnh Hiểu Minh lén lút du lịch Nhật Bản cùng Cổ Lực Na Trát, cả hai còn thuê một phòng khách sạn.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai? (Hình 2).

Hồi tháng 6/2018, Angela Baby bất ngờ vắng mặt trong lễ mừng thọ của bà Huỳnh Hiểu Minh.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai? (Hình 3).

Buổi tiệc gia đình quan trọng không có sự xuất hiện của Angela Baby.

Theo nguồn tin thân cận, cả hai rạn nứt tình cảm từ hồi tháng 6, cho đến khi những sự việc xảy ra vào tháng 8 của Huỳnh Hiểu Minh nổ ra thì chính thức ký đơn ly hôn.

Giữa lùm xùm ly hôn, cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đang đi chơi hộp đêm và có nhiều hành động thân mật với một người đẹp ngoại quốc.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai? (Hình 4).

Tuy nhiên, để đập tan tin đồn tan vỡ đang ồn ào thời gian qua, ngay lập tức Huỳnh Gia đã bình luận không thể ngọt ngào hơn dưới bức ảnh mà Angela Baby chụp cùng con trai: "Vẫn còn rất nhiều chuyến du lịch trong tương lai của cả nhà mình. Cảm ơn vì đã có em và con. Hy vọng chuyến du lịch lần sau anh sẽ không bỏ lỡ".

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai? (Hình 5).

Có vẻ như tin đồn được nổ ra không đúng thời điểm khi mà Huỳnh Hiểu Minh đang đau đầu vì khoản nợ thuế ngang ngửa Phạm Băng Băng.

Mới đây, đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Vương Binh đã chia sẻ một đoạn văn bản liên quan đến tình hình điều tra khiến dư luận xôn xao được gọi là Nội dung cuộc họp tại Studio Hoàng Điếm.

Theo đó, các công ty giải trí, studio và cá nhân làm việc trong ngành giải trí đều nhận được chỉ thị tự xem xét, cân chỉnh lại tiền thuế phải nộp trước ngày 30/12.

Đài truyền hình Hong Kong đưa tin, những cái tên góp mặt trong danh sách 17 sao trốn thuế quả thật đều là những cái tên cộm cán trong ngành giải trí như: vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Dương Mịch, Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Vy, Châu Tấn, Ngô Kinh, Từ Tranh, Ngô Tú Ba, Hoàng Bột…

Ngoài ra danh sách bị thẩm tra xuất hiện những tên tuổi kỳ cựu như: Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Luhan Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Đường Yên, Vương Phi, Trần Kiều Ân, Trần Vỹ Đình, Lương Triều Vỹ, Chân Tử Đan, Hồ Ca, Dương Dương, Trần Khôn,... cũng bị đưa vào diện nghi vấn bởi đây là những cái tên thuộc diện có thu nhập khủng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Báo Kinh doanh Trung Quốc đưa tin Ngô Kinh nằm trong danh sách 17 nghệ sĩ bị điều tra vì nghi vấn trốn thuế. Theo tờ Finance Gucheng, số thuế Ngô Kinh nộp thiếu lên đến 30 triệu USD (tương đương 630 tỷ VNĐ).

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai? (Hình 6).

Không chỉ Ngô Kinh mà cặp vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu cũng bị cho là có vài khoản thuế quá hạn.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai? (Hình 7).

Theo đó, cặp vợ chồng vàng của làng giải trí Hoa ngữ sẽ phải hoàn trả số tiền 250 triệu NDT (875 tỷ đồng) - gần bằng một phần tư số tiền mà Phạm Băng Băng phải đóng cho cơ quan thuế.

Có vẻ như sau bê bối của Phạm Gia, chính phủ Trung Quốc đã đề phòng và siết chặt luật thuế vụ với làng giải trí.

Sáng 3/10, cơ quan chức năng Trung Quốc đã công khai các vi phạm của Phạm Băng Băng trong việc nộp thuế. Trong đó, Phạm Băng Băng đã khai gian dối cát xê 10 triệu tệ trong khi thực chất là 40 triệu tệ.

Ngôi sao - Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế 3.500 tỷ đồng, Angela Baby 'tháo chạy' không cần cả con trai? (Hình 8).

Ngoài ra công ty mà cô đại diện pháp nhân chậm nộp thuế cũng như sử dụng thủ thuật nhằm trốn thuế.

Quyết định xử phạt từ cơ quan thuế Trung Quốc, Phạm Băng Băng phải nộp đủ số tiền gần 130 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng) - một con số quá cao so với một án phạt dành cho nghệ sĩ, bao gồm khoản truy thu thuế, tiền phạt và các khoản phí liên quan. 

Minh Anh

 

 

 

 

 

 

 

Ngô Kinh trốn thuế, hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ về bê bối thuế vụ của 17 sao Hoa ngữ

Thứ 5, 06/12/2018 | 13:00
Truyền thông Trung Quốc triệu hồi Ngô Kinh, vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby vì trốn thuế.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.