K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội

Thứ 4, 10/04/2024 | 10:49
0

Khu phố thương mại K-Town sẽ ra mắt vào 26/4 tới đây tại Grand World, Ocean City hứa hẹn trở thành “bom tấn” trải nghiệm tại phía Đông Hà Nội với loạt thương hiệu đình đám cùng những nét đặc trưng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc.

Kinh tế - K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội

K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội

Những giá trị độc đáo tại K-Town

Khu phố thương mại K-Town với quy mô 343 căn shophouse có kiến trúc khác biệt chia làm 2 phân khu. Trong khi K-Legend mang nét cổ kính của tinh hoa kiến trúc Đại Hàn thì K-Street mang đến không gian sắc màu với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, 100% các căn shophouse có 2 mặt tiền kinh doanh, thuận tiện giao thương, buôn bán, với concept “visual merchandising” đẹp, đa dạng, độc đáo, hiện đại.

Kinh tế - K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội (Hình 2).

K-Town mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc mang đậm dấu ấn Hàn Quốc

Quy hoạch ngành hàng tại đây được phân bổ hợp lý thuận tiện cho trải nghiệm khách hàng với sự xuất hiện của những thương hiệu đình đám từ café, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, quán rượu & bar, đến mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, giải trí. Những cái tên dự kiến sẽ quy tụ tại K-Town phải kể đến Bonchon, Cộng Cà phê, Genesis Escape, Heaven Coffee, Photo Palette, Snow Island, Quán nướng số 18, Kakao Friends, Nhà Mình, Kor Mart, Seoul Hotteok, Kangnam Clinic Group, Big Mama, Magoo’s, Rohome Coffee & Restaurant…

Kinh tế - K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội (Hình 3).

K-Town có quy hoạch ngành hàng hợp lý, tối ưu trải nghiệm khách hàng

K-Town còn “chiều lòng” những du khách yêu thích văn hóa Hàn Quốc và người Hàn Quốc với với chuỗi sự kiện, lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn được tổ chức xuyên suốt trong năm 2024 như: Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok và các sự kiện giao lưu văn hóa quy mô lớn như Roadshow du lịch Hàn Quốc, KFood Fair… Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến trải nghiệm ẩm thực – vui chơi giải trí và mua sắm hấp dẫn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội.

Nhận định về tiềm năng của phân khu K-Town trong sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội” chiều ngày 6/4 vừa qua, ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội tin tưởng, nơi đây nó sẽ trở thành địa điểm du khách Hàn Quốc yêu thích khi tới thăm Hà Nội. “Nếu điều đó xảy ra nơi đây sẽ không chỉ còn là một địa điểm du lịch đơn thuần mà sẽ trở thành nơi giao lưu, hòa hợp đưa Hàn Quốc và Việt Nam xích lại gần nhau hơn”, ông nói.

Kinh tế - K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội (Hình 4).

Ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội phát biểu tại sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội”

Khai mở cơ hội an cư và lập nghiệp của cộng đồng người Hàn Quốc

Với tiềm năng to lớn, K-Town theo đánh giá sẽ là nơi khởi sự kinh doanh tuyệt vời. Điểm tựa trước hết đến từ hấp lực mang tên siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World, nơi đã đón 3 triệu lượt khách chỉ trong 2 tháng đầu năm 2023.

Kinh tế - K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội (Hình 5).

K-Town có “điểm tựa” tuyệt vời từ siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World

Từ khi ra mắt năm 2023 đến nay, siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm này đã nhanh chóng trở thành điểm đến top trending hàng đầu miền Bắc với những con số vô cùng ấn tượng như Top 1 điểm đến ẩm thực – vui chơi – mua sắm được tìm kiếm nhiều nhất, Top 1 điểm đến vui chơi Tết 2024 tại Hà Nội, Top 1 sự kiện khai trương lan tỏa nhất năm 2023, hashtag dự án sau 1 tuần khai trương đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok. The Grand Voyage - show thực cảnh kết hợp công nghệ trình diễn 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á đem đến cho du khách những khoảnh khắc đặc biệt sống động, mãn nhãn.

Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng đánh giá, với việc khai trương phân khu K-Town sắp tới, Grand World chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại khu vực miền Bắc Việt Nam.

Kinh tế - K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội (Hình 6).

Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát biểu tại sự kiện

Chưa dừng lại ở đó, các nhà đầu tư phân khu K-Town còn được hưởng lợi từ cộng đồng hơn 60.000 cư dân hiện hữu tại Ocean City, nơi có khả năng hấp thụ lên đến 200.000 người, tạo ra lưu lượng khách khổng lồ và ổn định. Sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí khi kết nối song hành quốc lộ 5A và 5B tới các khu công nghiệp Hàn Quốc ở phía Bắc; cách Lotte, Keangnam 30 – 35 phút di chuyển, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 50 phút di chuyển…, K-Town có khả năng tiếp cận khoảng 30 triệu cư dân trong vòng 2 giờ lái xe.

Thực tế, trải qua hành trình hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ocean City đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho các công dân toàn cầu với hệ tiện ích “all – in – one” độc đáo. Trong số hơn 60.000 cư dân tại đây, cộng đồng cư dân Hàn Quốc đang chiếm số lượng đông đảo nhất trong các cư dân quốc tế.

Không dừng lại ở việc liên tục thiết lập những chuyển mực sống mới cho cư dân, Ocean City cũng liên tục đầu tư mạnh mẽ hơn vào hàng loạt các dịch vụ, tiện ích cũng như chính sách dành riêng cho cư dân và khách hàng Hàn Quốc nhằm mục tiêu thu hút và phát triển cộng đồng Hàn Quốc tại Ocean City.

Với những điều kiện vô cùng thuận lợi cùng sự đồng hành của Vincom Retail - đơn vị bán lẻ có kinh nghiệm 20 năm với sự sáng tạo, luôn luôn đổi mới để cùng phát triển cùng khách thuê từ giai đoạn setup đào tạo nhân viên đến khi vận hành chính thức, K-Town đã sẵn sàng để trở thành tâm điểm kinh doanh mang đậm “Dấu ấn Đại Hàn – Bừng sáng phố Đông”.

Thu Hà

Tag: Vingroup

Phó Chủ tịch Vingroup: Chúng tôi sẽ sớm khởi công loạt dự án nhà ở xã hội

Thứ 7, 16/03/2024 | 11:39
Bên cạnh những điểm tích cực, đại diện Tập đoàn VinGroup cho biết việc triển khai xây dựng nhà ở xã hội vẫn phải đối diện với nhiều thách thức.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cơ hội vàng từ “xanh hóa” ngành giao thông

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:00
Phát triển giao thông xanh sẽ là một trụ cột quan trọng để Việt Nam theo đuổi con đường phát thải ròng bằng 0, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển mới.

Gắn trách nhiệm của doanh nghiệp trong phát triển kinh tế xanh

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:06
Bảo vệ môi trường, phát triển nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn bền vững có nhiều chủ thể, trong đó doanh nghiệp là một trong những chủ thể quan trọng nhất.

BIDV báo lãi trước thuế gần 7.400 tỷ đồng trong quý I/2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:28
BIDV đã cắt giảm chi phí dự phòng rủi ro tín dụng 20,6% xuống còn 4.389 tỷ đồng nên kết quả, BIDV báo lãi trước thuế tăng 6,8% so với cùng kỳ.

TPBank thu đậm từ chứng khoán đầu tư trong quý I/2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:28
Trong quý I/2024, lãi thuần từ hoạt động mua bán chứng khoán đầu tư của TPBank tăng gần 14 lần so với cùng kỳ lên 475 tỷ đồng.

Doanh nghiệp của bầu Đức có hơn 3.200 tỷ đồng đem cho vay

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:27
Khoản thu về cho vay của Hoàng Anh Gia Lai bao gồm 1.117 tỷ đồng từ HAGL Agrico và các đơn vị thành viên, cùng hơn 2.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 30/4: Biến động khó lường

Thứ 3, 30/04/2024 | 09:48
Giá vàng hôm nay biến động khó lường khi thị trường tập trung vào cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) bắt đầu vào ngày 30/4.

Gần 6,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam 4 tháng qua

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Tính chung 4 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 6,2 triệu lượt người, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước; tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2019.

Đồng Nai: Chạy đua tiến độ xuyên lễ trên công trường cầu Nhơn Trạch

Thứ 3, 30/04/2024 | 19:15
Dự án thi công cầu Nhơn Trạch nối liền tỉnh Đồng Nai và Tp.HCM có tổng chiều dài 2,6km, đường dẫn 2 đầu cầu dài 5,6km với 500 kỹ sư, công nhân thi công xuyên lễ.

Giá vàng 1/5: Vàng thế giới tiếp tục lao dốc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:17
Giá vàng hôm nay tiếp tục giảm mạnh khi đồng USD tăng giá dữ dội, lãi suất trái phiếu Mỹ nóng lên.

Du lịch Hà Nội năm 2024: Kỳ vọng bứt phá

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
So với tiềm năng vốn có, ngành du lịch Hà Nội vẫn còn rất nhiều dư địa hút khách, đòi hỏi phải có sản phẩm tour, tuyến mới mang đặc trưng của Thủ đô.