Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương

Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương

Thứ 4, 28/08/2013 | 16:44
0
Katy Perry là kiều nữ nổi bật nhất Lễ trao giải MTV VMA 2013. Trang phục và phụ kiện nổi loạn đã mang lại cái nhìn ấn tượng cho người đẹp trên thảm đỏ.

Sự kiện - Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương

Katy Perry là một trong những ngôi sao xinh đẹp, tài năng và phong cách nhất làng nhạc hiện nay. Gu thời trang tinh tế của Katy luôn giúp cô nổi bật chốn đông người. Xuất hiện tại Lễ trao giải MTV VMA, Katy đã khiến nhiều đồng nghiệp khác phải  ngưỡng mộ khi diện bộ cánh độc – lạ - phong cách. 

Ngay khi vừa bước chân lên thảm đỏ, Katy Perry ngay lập tức hút ánh đèn flash với phong cách thời trang nổi loạn. Chiếc váy họa tiết động vật nổi bật hơn khi được tô điểm thêm những chiếc gim cài hình bướm xinh xắn.

Sự kiện - Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương (Hình 2).

Sự kiện - Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương (Hình 3).

Không chỉ vậy, Katy Perry còn khiến nhiền người “lóa mắt” khi khoe hàm răng nạm kim cương. Cách đây một tuần, Nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng khiến dân tình “ngỡ ngàng” khi khoe hàm răng nạm vàng, trong một bữa tiệc ở Rome.

Sự kiện - Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương (Hình 4).

Sự kiện - Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương (Hình 5).

 

Theo nguồn tin từ New York Daily News, Katy đã phải chi 1.000 đô để nạm kim cương cho bộ răng. Để mọi thứ thật hoàn hảo, Katy đã phải tìm đến nhà thiết kế tài năng Paul (The Ice Man) Wall để gửi gắm. Chia sẻ với báo giới, Paul cho biết: “Katy yêu cầu rất cao với bộ răng nạm kim cương này. Bởi, cô ấy muốn màn ra mắt tại Lễ trao giải MTV VMA phải thật đặc biệt”. 

Xuất hiện tại Lễ trao giải MTV MVA năm nay, Katy cũng khiến các fan nức lòng khi có màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu. Ca khúc gây sốt hiện nay của người đẹp, Roar đã lần đầu tiên được biểu diễn live trên sân khấu, sau khi lập kỷ lục bán hàng qua mạng hồi tuần trước.

Sự kiện - Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương (Hình 6).

Sự kiện - Katy Perry nổi loạn với răng nạm kim cương (Hình 7).

Single Roar của Katy đã đạt được doanh thu đáng kinh ngạc với 570.000 lượt tải ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Thành tích này đã giúp Roar  đã vượt mặt Applause của Lady GaGa với 300.000 lượt tải.

Lê Anh

Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh

Thứ 7, 04/05/2013 | 21:04
Cùng ngắm Katy Perry đẹp lộng lẫy như nữ hoàng, Lil Wayne lại nhập viện vì động kinh và Vợ chồng Mariah - Nick thâu tóm Disneyland kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Katy Perry lại tậu thêm dinh thự mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Căn biệt thự trị giá 6,5 triệu USD tại Hollywood Hills vừa được Katy Perry và chồng, nam diễn viên hài Russel Brand đầu cơ.

Diva Katy Perry muốn sống độc thân sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Kiếm được 60 triệu USD sau chuyến lưu diễn, nhưng Katy Perry vì nó mà mất đi gia đình hạnh phúc của mình.

Holywood xôn xao nghi án Robert Pattinson và Katy Perry hẹn hò

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Trải qua khoảng thời gian dài đau khổ vì bị bạn gái lâu năm Kristen Steward "cắm sừng", tài tử Pattinson bị phát hiện đã trải qua bữa tối lãng mạn cùng Katy Perry.

Bố Katy Perry gọi cô con gái nổi tiếng là 'Quỷ nhỏ'

Thứ 2, 06/05/2013 | 16:03
Mới đây, bố của Katy đã khiến công chúng bất ngờ khi nói gọi cô là “Quỷ nhỏ” và muốn mọi người cầu nguyện cho cô ấy.

Kiều nữ Katy Perry hoang dã giữa đồng cỏ

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:10
Nữ ca sĩ xinh đẹp trông như một đóa hoa khoe sắc giữa đồng cỏ xanh mát trong bộ ảnh trên bìa tạp chí Vogue US ấn bản tháng 7.