Khai trương VPTT báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Khai trương VPTT báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Báo Gia đình Việt Nam Cơ quan ngôi luận của Trung ương Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam đã mở văn phòng thường trú tại Nghệ An.

Tham gia buổi lễ có ông Hồ Đức Phớc - Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các ban ngành có liên quan và đông đảo phóng viên đang hoạt động tại địa phương. Phát biểu trong buổi ra mắt văn phòng thường trú tại Nghệ An, ông Hồ Minh Chiến - Phó Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam (GĐVN) cho biết: Nghệ An là địa bàn rộng, có thể mở ra nhiều điều kiện thuận lợi để báo GĐVN vươn cao, vươn xa, tiếp cận với những diễn biến sôi động của nền kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của địa phương, góp phần thúc đẩy các mục tiêu phát triển của tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc miền Trung.

Tiêu điểm - Khai trương VPTT báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Lễ khai trương VPTT Báo Gia đình Việt Nam tại Nghệ An

Ông Hồ Đức Phớc chúc mừng và hoan nghênh báo GĐVN đã lựa chọn Nghệ An làm địa phương mở văn phòng thường trú. Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An mong muốn, ngay sau khi đi vào hoạt động, văn phòng thường trú báo GĐVN cùng với hệ thống báo chí Trung ương thường trú tại Nghệ An và báo chí trong tỉnh, tăng cường phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội của tỉnh, góp phần thúc đẩy việc nâng cao đời sống của nhân dân địa phương.

Báo GĐVN có tiền thân là tờ tạp chí chuyên ngành mang tên Gia Đình. Trải qua chặng đường 17 năm phát triển, đến nay đã thành tờ tuần báo phát hành trên phạm vi toàn quốc.

L.G


Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Ukraine muốn EU bảo vệ kho chứa khí đốt ngầm khỏi đòn tấn công của Nga

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:00
Vai trò của Kiev đối với an ninh năng lượng của “cựu lục địa” càng tăng thêm kể từ khi EU chuyển sang dự trữ khí đốt ở các cơ sở ngầm khổng lồ của Ukraine.

Ukraine bất ngờ công bố thời điểm “Chim Cắt” F-16 được thực chiến

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:05
Ukraine từ lâu đã muốn có những chiến đấu cơ phương Tây tiên tiến như F-16 để tăng cường khả năng cho lực lượng không quân của mình.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.

Mỹ khẳng định Nga đã phá vỡ lệnh cấm vũ khí hóa học trong chiến tranh

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:07
Ngày thứ Tư, Mỹ đã cáo buộc Nga vi phạm lệnh cấm quốc tế về sử dụng vũ khí hóa học sau khi triển khai chất gây ngạt chloropicrin nhằm vào lực lượng Ukraine.

Tên lửa LMUR Nga mạnh mẽ cỡ nào khi phá hủy các mục tiêu của Ukraine?

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:55
LMUR được trang bị cho trực thăng Mi-28NM, Mi-8MNP-2 và Ka-52M. Tại khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, LMUR hoạt động vô cùng hiệu quả.