Khi yêu người ta không còn là mình

“Anh ơi, ăn đi, nhìn cái gì? Ăn chậm quá, người ta ăn hết bây giờ”. Câu nói đầy vẻ kẻ cả ấy xuất phát từ một cô gái có dáng người bé choắt. Vừa nói, cô nàng vừa lấy cái đĩa gắp đầy thức ăn và mang đến đặt trước mặt anh.

Ấn tượng đầu tiên ấy đã khiến anh dõi mắt đi tìm khi lần thứ hai tham dự buổi liên hoan của những người tình nguyện. Và anh lại gặp cô bé ấy đang lăng xăng giúp đỡ những người già cả, neo đơn. Xỏ lại dép cho người này, bới lại tóc cho người kia, sửa chiếc cổ áo của người nọ cho ngay ngắn… Chỉ vậy thôi mà anh yêu em rồi đấy, cô bé ạ.

> Đọc thêm: Bà chủ khách sạn ân ái với trai lạ ngay trên đầu chồng

Cái ấn tượng ban đầu thật quan trọng. Anh là người từng trải. Thành công nhiều mà thất bại cũng không ít. Anh đến với công tác thiện nguyện để cân bằng tâm hồn mình giữa cuộc sống bộn bề. Thật may mắn, anh đã gặp em. Một cô bé lúc nào cũng nghĩ đến mọi người như vậy chắc chắn là một người rất tốt bụng; mà người vừa tốt vừa đẹp thì không yêu sẽ là một sai lầm…

Biết như vậy nhưng anh vẫn sai lầm vì không biết phải nói gì khi đứng trước em. May mà em đã kịp nhìn thấy ánh mắt tội nghiệp của anh…

Mới đó mà 10 năm rồi. Hôm nay kỷ niệm ngày cưới, em đi công tác xa, anh ngồi một mình nơi quán chè trong con ngõ hẹp mà ngày xưa em hay ghé. Bất giác anh mỉm cười. Anh chưa bao giờ thích ăn chè, thậm chí rất ghét chè, thế mà vì yêu em, anh trở thành “tín đồ” của chè đậu, chè bắp, chè bà ba, chè thưng, chè trôi nước…

Khi yêu, người ta không còn là mình nữa. Đúng là vậy. Nhưng với em, anh tự nguyện đánh mất mình. Vì sao em biết không? Vì em đó, bà xã thông minh, tốt bụng, đáng yêu của anh…

> Đọc thêm: Tiền lương của chồng: Ngã ngửa khi biết sự thật

Theo Người lao động

Nhãn hàng Number 1 vitamin đồng hành cùng Giải đua xe đạp HTV 2013

Mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 1 tháng, sản phẩm nước uống Number 1 Vitamin đã được công chúng, các cơ quan chuyên môn đánh giá cao. Với mục tiêu vì sức khỏe người Việt, vừa mới đây, nhãn hàng Vitamin đã chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội khi đồng hành cỗ vũ cho hoạt động thể thao nước nhà “Giải đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP.HCM – 2013”.

Xuất phát từ Thủ đô Hà Nội và kết thúc ở thành phố mang tên Bác vào đúng ngày Thống nhất Nước nhà, hành trình cuộc đua xuyên xuốt chiều dài Đất nước với chủ đề “Non sông liền một dải” là dịp để cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng vẻ vang của dân tộc cũng như chứng kiến sự vận động phát triển mạnh mẽ của đất nước mỗi năm. Với những giá trị nhân văn sâu sắc đó, nhãn hàng Number 1 Vitamin luôn luôn nỗ lực cố gắng chung tay để đóng góp Giải đua truyền thống trong hơn 2 thập kỷ ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn nữa

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư [email protected] .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Đời sống xem nhiều

  • Bắt được cá hình thù kỳ lạ, dài gần 2m trên sông Giăng

    Bắt được cá hình thù kỳ lạ, dài gần 2m trên sông Giăng

  • Black Friday: Cả ngàn người chen lấn lấy số 'săn' hàng hiệu siêu rẻ

    Black Friday: Cả ngàn người chen lấn lấy số 'săn' hàng hiệu siêu rẻ

  • Tắc đường, xếp hàng cả tiếng đồng hồ để mua hàng Black Friday

    Tắc đường, xếp hàng cả tiếng đồng hồ để mua hàng Black Friday