Lần đầu Chi Pu tiết lộ chuyện tình yêu sau nhiều lần không công khai

Lần đầu Chi Pu tiết lộ chuyện tình yêu sau nhiều lần không công khai

Thứ 2, 10/06/2019 | 14:39
0
"Tôi không thể đoán trước những thứ xảy ra trong tương lai. Biết đâu, ngay ngày mai, người yêu tôi xuất hiện. Tôi muốn để mọi thứ tự nhiên".

Tài năng, xinh đẹp với gu thời trang ổn định, Chi Pu là thần tượng mà nhiều bạn trẻ hướng tới.

Sinh năm 1993, ở thời điểm hiện tại, Chi Pu hoàn toàn độc lập về tài chính với sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trả lời báo Zing.vn, Chi Pu lần đầu thừa nhận tình yêu của cô hiện tại là công việc.

Giọng ca Anh ơi ở lại chia sẻ: "Hiện giờ tình yêu của tôi là công việc và nó mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm. Tôi không thể đoán trước những thứ xảy ra trong tương lai. Biết đâu, ngay ngày mai, người yêu tôi xuất hiện. Do đó, tôi muốn để mọi thứ tự nhiên"

Trước đó, trong buổi ra mắt MV Anh ơi ở lại, lần đầu tiên Chi Pu thẳng thắn đối diện với những tin đồn tình cảm "bủa vây" mình thời gian qua.

Nói về nghi vấn tình cảm với nam diễn viên người Hàn Quốc từng gây xôn xao, Chi Pu khẳng định, cả hai chỉ là bạn bè. 

Ngôi sao - Lần đầu Chi Pu tiết lộ chuyện tình yêu sau nhiều lần không công khai

Giọng ca Mời anh vào team em không ngại tiết lộ: "Hiện tại, tôi vẫn đang là một cô gái độc thân xinh đẹp".

Cô cho biết, hiện bản thân vẫn đang dồn sức cho công việc, nên sợ rằng nếu có người yêu vào lúc sẽ này sẽ khó cân bằng được giữa tình yêu và sự nghiệp. Bởi, chỉ một trong hai thứ lơ là thì mọi chuyện sẽ không được như ý.

Sau chuyện tình tan vỡ với Cường Seven, Chi Pu dường như kín tiếng hơn. Có một thời gian cô dính nghi án tình cảm đồng giới với nữ diễn viên tài năng Gil Lê – chủ nhân của bản hit đình đám Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình.

Ngôi sao - Lần đầu Chi Pu tiết lộ chuyện tình yêu sau nhiều lần không công khai (Hình 2).

Sau 3 năm gắn bó, Chi Pu kết thúc chuyện tình với Cường Seven.

Trả lời phỏng vấn tờ Vietnamnet, Chi Pu từng nói: "Nếu không có Gil và bố mẹ Gil giúp đỡ, chắc tôi không tồn tại được lâu ở Sài Gòn ồn ào này. Tôi mang ơn gia đình Gil nhiều lắm vì sự bình yên và một tình cảm gia đình đúng nghĩa mà cả nhà đã mang lại cho tôi".

Ngôi sao - Lần đầu Chi Pu tiết lộ chuyện tình yêu sau nhiều lần không công khai (Hình 3).

Một thời gian sau đó, người hâm mộ không còn thấy Chi Pu và Gil Lê "chung đường", họ không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Sau tin đồn rạn nứt với Gil Lê, Chi Pu bị nghi hẹn hò cùng nam diễn viên Jin Ju Hyung. Mỹ nam này từng đóng MV ca nhạc của Chi Pu.

Ngôi sao - Lần đầu Chi Pu tiết lộ chuyện tình yêu sau nhiều lần không công khai (Hình 4).

Chi Pu và Jin Ju Hyung

Sau đó, cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi bên nhau. Cách đây không lâu, hai người còn lộ ảnh vui vẻ ở Hội An.

Trước đó vào cuối năm 2018, khi tham gia một show thực tế ở Hàn Quốc, nam diễn viên xứ sở kim chi Jin Ju Hyung thừa nhận từng yêu Chi Pu nhưng vì khoảng cách địa lý và ít có thời gian dành cho nhau, cả hai đã quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.

Dù không là người yêu, nhưng Chi Pu luôn coi Jin Ju Hyung là người bạn thân thiết. Khi Jin Ju Hyung được vinh danh tại lễ trao giải Asia Artist Awards tại Hàn Quốc vào đầu tháng 2/2019, nữ ca sĩ đã gửi lời chúc mừng và cho biết: "Em rất hạnh phúc khi biết tin anh vừa chiến thắng giải thưởng "Focus Award" tại lễ trao giải danh giá tối qua.Chúc mừng anh nhé! Em rất tự hào khi có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng như anh. Anh đang đi đúng hướng đó, hãy cứ tiếp tục như thế! Em hoàn toàn tin tưởng vào anh".

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, là một cô gái trẻ từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Chi Pu cho biết, cô đã nỗ lực gấp nhiều lần để có thể có chỗ đứng trong sự nghiệp.

Ngôi sao - Lần đầu Chi Pu tiết lộ chuyện tình yêu sau nhiều lần không công khai (Hình 5).

Sinh ra và lớn nên trong một gia đình công chức, bố của cô làm trong quân đội, còn mẹ là giáo viên nên từ nhỏ Chi Pu đã được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc và hướng cô đi theo những giá trị truyền thống của gia đình.

Chi Pu biết chơi đàn piano và từng tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc lúc nhỏ. Năm 2003, cô từng giành giải Nhất trong cuộc thi Liên hoan đàn phím điện tử thành phố Hà Nội.

Năm 2009, Chi Pu tham dự cuộc thi Miss Teen và dừng lại ở top 20. Từ đó, cô bước vào showbiz trở thành thần tượng nữ có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Chi Pu từng tham gia vào các bộ phim như: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng, sitcom 5S Online, Yêu, My sushine, Vẫn có em bên đời, Hương Ga, Chung cư ma, Mối tình đầu của tôi.

Minh Anh (tổng hợp)

 

Clip: Khánh Vy cover hit 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu bằng tiếng Anh gây sốt

Chủ nhật, 05/05/2019 | 19:40
Thể hiện ca khúc "Anh ơi ở lại" bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, bản cover của Khánh Vy đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Chi Pu lên tiếng về nghi vấn yêu đồng giới với siêu mẫu Thanh Hằng

Thứ 6, 26/04/2019 | 15:53
Trước nghi vấn yêu đồng giới siêu mẫu Thanh Hằng, Chi Pu đã thẳng thắn lên tiếng chứ không trốn tránh như với Gil Lê.

Lần hiếm hoi Chi Pu thẳng thắn đối diện tin đồn tình cảm

Thứ 4, 24/04/2019 | 20:30
Sau thời gian im lặng trước mọi đồn đoán, mới đây trong buổi ra mắt MV "Anh ơi ở lại", Chi Pu đã thẳng thắn trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại của mình.

Chi Pu hóa thân vào vai Cám, lần đầu hát ballad trong MV mới

Thứ 4, 24/04/2019 | 11:32
Sau gần 5 tháng kể từ MV "Mời anh vào team em", Chi Pu đã chính thức đánh dấu sự trở lại bằng MV "Anh ơi ở lại" được phát hành vào ngày 23/9.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.