Lây sùi mào gà từ bồ, chồng tôi phải cắt 'của quý'

Lây sùi mào gà từ bồ, chồng tôi phải cắt 'của quý'

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:31
0
Tôi xin kể câu chuyện của vợ chồng tôi hai năm trước để những người đàn ông trăng hoa coi đó như bài học để đời.

Chuyện của vợ chồng tôi bắt đầu mâu thuẫn từ khi con gái út của tôi đi lấy chồng và sang định cư tại Úc với chồng. Từ ngày con gái đi xa, tôi nhớ con và trở nên lầm lì, ít nói hơn. Chồng tôi thì lại đang vào cái tuổi hồi xuân.

Trong chuyện vợ chồng, từ lâu chúng tôi đã bị lỗi nhịp vì ông ấy luôn đòi hỏi nhiều hơn tôi mà tôi không thích nên không chịu đáp ứng.

Đọc thêm: Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Gia đình - Lây sùi mào gà từ bồ, chồng tôi phải cắt 'của quý'
Bi vợ từ chối "yêu" chồng tôi tính chuyện cặp bồ. Ảnh minh họa

Từ ngày con cái đi xa, trong nhà chỉ còn hai vợ chồng. Tôi tính chuyện ngủ riêng cho thoải mái thì chồng tôi dựng giường lên không đồng ý vì ông ấy cho rằng chiều chồng là trách nhiệm của vợ và nói “nếu em không chiều được anh thì anh đi tìm chỗ khác”. Tôi cứ nghĩ ông ấy nói đùa nên càng thách thức vì tôi nghĩ tuổi nào rồi mà còn bồ với bịch. Thế mà ông ấy có bồ thật.

Ông ấy ít về nhà ăn tối hơn. Già rồi, sắp về hưu mà ông ấy sinh ra hư hỏng hay đi nhậu với bạn bè. Gia đình không còn con cái ở nhà nên về nhà ông ấy kêu buồn và trống trải. Tôi biết ông ấy có bồ nhưng cũng chẳng nói với ai mà chỉ khuyên ông ấy nên cẩn thận không làm xấu hổ gia đình và các con thì không xong với tôi. Ông ấy cười gật gù “anh biết làm gì và biết điểm dừng”.

Thế rồi một ngày, ông ấy hốt hoảng chạy về nói với tôi rằng ông ấy bị bệnh nặng lắm rồi. Tôi tưởng ông bị ung thư hay bệnh gì ghê gớm lắm. Lúc đó ông mới khai với tôi là bị bệnh sùi mào gà. Ông ấy cởi quần ra để chỉ vào căn bệnh của mình cho tôi nhìn.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Gia đình - Lây sùi mào gà từ bồ, chồng tôi phải cắt 'của quý' (Hình 2).
Đắm đuối với bồ trẻ, chồng tôi không biết mình mắc bệnh từ cô ấy lúc nào. Ảnh minh họa

Tôi không tin vào mắt mình, trước mặt tôi không phải bộ phận sinh dục của người đàn ông mà là một cái gì đó rất ghê sợ đến nỗi tôi đã phải nôn ngay trước mặt ông ấy. Thấy vợ kinh và hoảng quá, ông ấy không nói gì đành quay đi.

Ông ấy khai rằng 4 tháng qua ông ấy có đi lại với một cô gái bán hoa quả ở chợ kém tôi đến 20 tuổi và ông ấy cũng không hề biết cô ấy bị sùi mào gà. Chỉ đến khi ông thấy mình có dấu hiệu của bệnh lạ như mọc mụn, chảy mủ và đau.

Ông ấy kể cho tôi bằng cái giọng vừa run sợ, vừa lo lắng cho bệnh tình. Các bác sĩ chẩn đoán ông bị sùi mào gà và không có thuốc đặc trị cho trường hợp này. Bệnh đã lây xuống cả bìu và hết toàn bộ dương vật và không có cách nào khác là phải cắt bỏ.

Hôm sau, ông theo sau tôi khép nép đến gặp bác sĩ. Tôi cũng làm các thủ tục khám nhưng may mà tôi không bị bệnh này. Bác sĩ nói nhỏ với vợ chồng tôi rằng nếu không đồng ý cắt, bệnh có thể dẫn đến ung thư, khi đó khó chữa hơn.

Lần đầu tiên, chồng tôi khóc vì xấu hổ. “Nếu mất "cái đó" rồi, con cái biết được, bạn bè biết được thì còn gì để sống nữa”. Nhưng sau khi nghe tôi khuyên giải, ông ấy cũng đồng ý để các bác sĩ cắt bỏ.

Từ sau ngày đó, ông ấy xin về hưu sớm. Nhiều lần tái khám, bác sĩ có nhắc đến việc tái tạo lại dương vật nhưng chồng tôi từ chối vì ông ấy đã biết hối hận. Đó là bài học đắt giá cho phút lầm lỗi của người đàn ông.

Nhưng với tôi, ám ảnh về căn bệnh đó luôn bám theo mình. Đã nhiều lần tôi không nuốt nổi miếng cơm khi nghĩ về hình ảnh bệnh của chồng, có lẽ đó là căn bệnh đáng sợ nhất. Ông bác sĩ còn chụp lại ảnh để làm tư liệu y học cho mình.

> Đọc thêm: Bi kịch từ việc ràng buộc tình yêu bằng đám hỏi

Theo Suckhoegiadinh

“Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

Cuồng ghen, vợ dội nước sôi vào 'của quý' của chồng

Thứ 3, 19/02/2013 | 07:53
Người chồng đã kêu gào đau đớn vì 'của quý' bị tổn thương nghiêm trọng.

Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:53
Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TP HCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.

Vợ cuống cuồng khi chồng tự cắt 'của quý'

Thứ 3, 29/01/2013 | 14:16
Sau khi nghe người khác xui khiến cái chỗ đó thật xấu xa, nó sẽ làm mày khổ suốt đời, Th. (Nghệ An) đã tự cắt 'của quý' của mình.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.