Liverpool đề nghị Arsenal tránh xa Suarez

Liverpool đề nghị Arsenal tránh xa Suarez

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:13
0
Đội chủ sân Anfield đã thẳng thừng từ chối lời hỏi mua trị giá 30 triệu bảng từ Arsenal.

Một loạt tờ báo lớn của Anh như Telegraph, Guardian hay Daily Mail... đều đăng tin liên quan đến kế hoạch chiêu một Luis Suarez của Arsenal, cho thấy mức độ nghiêm túc và sự máu me của đội bóng này trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bóng đá Quốc tế - Liverpool đề nghị Arsenal tránh xa Suarez

Theo thông tin những tờ báo này có được, Arsenal đã đặt vấn đề chính thức với Liverpool và kèm theo đó là lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Suarez. Tuy nhiên, sân Anfield lập tức phát đi thông báo chối từ.

Liverpool trước sau như một bảo lưu quan điểm Suarez không phải để bán và đề nghị đại gia thành London tránh xa ngôi sao của họ. Nhưng theo giới phân tích, Arsenal chỉ có thể biết được thực lòng Liverpool muốn gì nếu nâng mức giá hỏi mua. Con số ước đoán là 35-40 triệu bảng.

Suarez là trụ cột của Liverpool những mùa giải gần đây, nhưng cảm thấy bị đối xử không công bằng ở Anh khi phải chịu những án phạt nặng hơn người khác. Ngôi sao người Uruguay đang bị cấm thi đấu 10 trận vì cắn Branislav Ivanovic của Chelsea trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Trước đó một mùa giải anh cũng bị treo giò 8 trận vì có hành vi phân biệt chủng tộc với Patrick Evra của Man Utd.

Đó là lý do vì sao Suarez trong những ngày gần đây thường xuyên lên tiếng về khả năng chia tay Liverpool. Điểm đến được anh mong chờ là Real Madrid, nhưng việc đi hay ở tất nhiên không thể do anh quyết định bởi còn hợp đồng với đội chủ sân Anfield và phụ thuộc vào độ máu lửa của những đội bóng theo đuổi. Hiện tại Real chưa có động thái nào cụ thể trong thương vụ này.

Liverpool cũng đã yêu cầu Suarez nếu vẫn quyết tâm ra đi phải nộp xác nhận bằng văn bản. Đối với một cầu thủ còn hợp đồng trên hai năm, đây là một hành động có tính ràng buộc vì nếu đã nộp xác nhận văn bản mà sau đó không thể ra đi, CLB có quyền cắt lương thưởng.

Trước Suarez, Arsenal cũng đã được liên hệ đến Wayne Rooney của Man Utd và Gonzalo Higuain từ Real Madrid. Tuy nhiên, tất cả đều chưa có gì rõ ràng.

Theo VnExpress.net

Tham vọng Real Madrid: Hàng công khủng với Ronaldo, Bale và Suarez

Thứ 7, 01/06/2013 | 09:03
Cùng là những ngôi sao hàng đầu thế giới, cùng là những sát thủ được pha trộn giữa tài năng và chất quái kiệt, hãy tưởng tượng, nếu Real Madrid cùng lúc sở hữu Ronaldo, Bale và Suarez, hàng công của họ sẽ trở nên đáng sợ đến nhường nào?

Suarez cả gan 'bật' Thủ tướng Anh

Thứ 3, 04/06/2013 | 09:02
Sau bao ngày tháng im lặng thì ngày hôm nay Suarez đã lên tiếng “bật” lại những chỉ trích mà Thủ tướng Anh, David Cameron đã giành cho mình sau vụ việc cắn tay Branislav Ivanovic.

Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ

Chủ nhật, 05/05/2013 | 09:03
Tiền đạo Luis Suarez vừa nhận được "mệnh lệnh" từ cô vợ Sofia Balbi là phải thay đổi hình ảnh trên sân cỏ.

Suarez cắn Ivanovic do mâu thuẫn trước đó

Thứ 2, 29/04/2013 | 08:35
Nguyên do khiến tiền đạo Luis Suarez có hành động phản cảm trong trận Liverpool tiếp đón Chelsea trên sân nhà vừa được tờ Daily Mail tiết lộ.

Luis Suarez và những Scandal 'chơi bẩn' nổi tiếng

Thứ 7, 27/04/2013 | 13:22
Với 1 cầu thủ trưởng thành từ bóng đá đường phố như Luis Suarez, rất dễ hiểu khi tiền đạo này thường xuyên dùng những tiểu xảo ở mỗi trận đấu. Hết phân biệt chủng tộc, đấm vào mặt, dùng tay cản phá bóng, cắn tay đối thủ....không “ngón nghề” nào là tiền đạo này không sử dụng.

Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:37
Suarez chấp nhận án phạt treo giò 10 trận; Ancelotti đột nhiên đổi giọng, một hai đòi đến Madrid; Nóng từ Catalonia: Valdes quyết định ở lại; Rayo Vallecano 2-2 Osasuna: Màn rượt đuổi tỉ số; Juventus đã ra giá mua Robben; ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Jordan: Chủ nhà bị cầm hòa... là những thông tin đáng chú ý sáng 27/4.

Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:27
Thất bại thảm hại trước Dortmund, Mourinho đổ lỗi cho hàng thủ; Arsenal thất bại trong việc chèo kéo Joachim Low; Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ… là một số tin tức thể thao đáng chú ý chiều 25/4.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.