Mai Phương Bùi - Hot girl Hà Thành thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang

Chủ nhật, 19/02/2023 | 10:25
0

Mai Phương Bùi (nickname Bé Xinh) được biết đến là một hot girl xinh đẹp và là cô chủ của thương hiệu thời trang Mai Phuong Bui Boutique. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, body nóng bỏng, thu hút mà còn bởi khả năng kinh doanh giỏi với doanh thu khủng mỗi tháng.

Được biết, Mai Phương Bùi sinh năm 1996, cô nàng là một hot girl xinh đẹp và tài năng có tiếng ở đất Hà thành. Mai Phương Bùi không chỉ được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, quyến rũ mà còn khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước tài kinh doanh cực đỉnh. Cô hiện là bà chủ của thương hiệu thời trang Mai Phương Bùi Boutique.

Cần biết - Mai Phương Bùi - Hot girl Hà Thành thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang

Cô chủ xinh đẹp, tài năng của Mai Phuong Bui Boutique

Với đam mê kinh doanh từ nhỏ nên từ năm học lớp 9, Mai Phương Bùi đã bắt đầu có ý tưởng và lập kế hoạch để kinh doanh. Vừa học, vừa làm, Mai Phương Bùi cũng tích lũy cho mình kinh nghiệm kinh doanh. Vốn có niềm đam mê với thời trang nên khi có đủ điều kiện cô đã quyết tâm gây dựng nên shop thời trang của riêng mình và tạo chỗ đứng nhất định cho Mai Phuong Bui Boutique giữa thế giới thời trang đầy cạnh tranh.

Cần biết - Mai Phương Bùi - Hot girl Hà Thành thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang (Hình 2).

Cô làm mẫu cho những set đồ của thương hiệu Mai Phương Bùi Boutique

Cô chia sẻ: "Khi mới bắt đầu kinh doanh, mình cũng gặp không ít khó khăn, mình đã bỏ ra hết vốn liếng tích lũy trong người, đến mức trong túi không còn một đồng. Gia đình cũng cho rằng việc kinh doanh lúc đó là khá mạo hiểm. Mình đã giải thích rất nhiều để mẹ hiểu và đồng ý cho mình thử kinh doanh trong vòng 6 tháng. Lúc đầu, mình cũng gặp khá nhiều khó khăn, vất vả lắm. Chưa bao giờ làm chủ, mọi kinh nghiệm đều là do mình học hỏi từ người khác và rút ra trong quá trình làm việc. Những ngày đầu hầu như mình đều làm từ sáng cho đến đêm. Mất từ 2 - 3 tháng đầu, cửa hàng của mình mới ổn dần, mình cũng quay được hết vòng vốn, bắt đầu có lãi".

Cần biết - Mai Phương Bùi - Hot girl Hà Thành thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang (Hình 3).

Mai Phương Bùi có cuộc sống sang chảnh nhờ kinh doanh thời trang

Không chỉ bán tại cửa hàng, Mai Phương Bùi bán hàng thời trang trên chính trang cá nhân của mình và nhận được số lượng theo dõi rất lớn. Việc gắn tên mình vào thương hiệu đã tạo được sự tin cậy lớn cho cô gái Hà thành. Tài năng kinh doanh của Mai Phương Bùi được thể hiện khi mỗi sản phẩm cô bán đều được các nàng sành điệu săn đón. Với mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, Mai Phương Bùi đã phân phối sản phẩm của mình ra khắp cả nước.

Cần biết - Mai Phương Bùi - Hot girl Hà Thành thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang (Hình 4).

Mai Phương Bùi không chỉ kinh doanh những sản phẩm từ thương hiệu của mình mà cô nàng còn trở thành người mẫu cho những set trang phục đó

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp sắc sảo không lẫn vào đâu được phần nào giúp cho công việc kinh doanh của Mai Phương Bùi rất thuận lợi cũng như góp phần quảng bá những sản phẩm của cô. Với việc sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng với một vóc dáng nóng bỏng nên Mai Phương Bùi không chỉ kinh doanh những sản phẩm từ thương hiệu của mình mà cô nàng còn trở thành người mẫu cho những set trang phục đó. Những bộ cánh cô diện đều khiến chị em phải mê mẩn. Công việc kinh doanh thuận lợi giúp cho kinh tế của hot girl sinh năm 1996 khá dư giả, cô nàng có cuộc sống thoải mái, xa hoa thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Cần biết - Mai Phương Bùi - Hot girl Hà Thành thu nhập khủng nhờ kinh doanh thời trang (Hình 5).

Cô được ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật mà còn bởi tài kinh doanh cực đỉnh

Là chủ của thương hiệu thời trang Mai Phương Bùi Boutique nên cô nàng cũng được thỏa sức sáng tạo trong những mẫu thời trang mới. Phong cách thời trang của Mai Phương Bùi rất đa dạng, biến hóa từ hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng đến cá tính, sexy.

Giờ đây, Mai Phương Bùi đã gặt hái được những quả ngọt trong kinh doanh, có nguồn thu nhập ổn định, vì vậy không có gì khó hiểu khi thấy hot girl 9x này có cuộc sống sung túc. Chia sẻ về những dự định của mình, Mai Phương Bùi sẽ phát triển hơn nữa thương hiệu thời trang Mai Phương Bùi Boutique trong tương lai để trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất không chỉ tại thủ đô và các khu vực lân cận mà còn tại nhiều khu vực trong cả nước.

Thu Hà

7 Người mẫu mở thương hiệu thời trang riêng mình thành công

Thứ 7, 18/02/2023 | 08:35
Người mẫu được biết đến với vẻ đẹp và động lực của họ, vì vậy thật hợp lý khi rất nhiều phụ nữ xinh đẹp này bước vào vai trò kinh doanh. Trong khi chúng ta biết rất nhiều thương hiệu làm đẹp của người mẫu, nhiều người trong số họ cũng đã thành lập các thương hiệu thời trang.

Doanh nhân Amy Nguyễn nhận định về tiềm năng phát triển của ngành trang sức thời trang tại Việt Nam

Thứ 6, 17/02/2023 | 17:22
Doanh nhân Amy Nguyễn được biết đến là một người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành trang sức thời trang. Trải qua nhiều năm điều hành Trollbeads, chị Amy Nguyễn đã có những định hướng đúng đắn giúp thương hiệu này phát triển mạnh mẽ. Dưới đây là những nhận định về tiềm năng phát triển của ngành trang sức Việt Nam mà doanh nhân Amy Nguyễn chia sẻ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.