Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử

Thứ 4, 13/10/2021 | 20:29
0
Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

Tiêu dùng & Dư luận - Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử

Đại diện Masterise Homes tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.

Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.

Năm nay, Ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu Mạnh, trong đó, có TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Tham dự lễ vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.

Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành một trong 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021– ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ trong buổi lễ vinh danh: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

“Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ COVID-19, phục hồi sau đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau,” ông Gibran chia sẻ thêm.

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Masterise Homes đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2020-2021. Đặc biệt nhất là việc hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tiên phong phát triển dự án Bất động sản Hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới. Đây không chỉ là thành tựu của riêng Masterise Homes mà còn là cột mốc quan trọng của quốc gia: đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ Bất động sản Siêu sang Thế giới.

Tiêu dùng & Dư luận - Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử (Hình 2).

Tháng 10/2021, Masterise Homes Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi đợt dịch lớn nhất diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp mà còn thúc đẩy thị trường sôi động hơn trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes luôn đóng góp sức mình vào những hoạt động cộng đồng. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng. Cũng trong năm nay, đơn vị này đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.

Những nỗ lực vì cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch của Masterise Homes cùng các công ty thành viên Masterise Group.

TS.Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam phát biểu tại sự kiện vinh danh: “Chúng tôi tin rằng, các thương hiệu Mạnh được vinh danh năm nay cũng như cộng đồng doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam sẽ phục hồi tốt đà tăng trưởng, góp phần quan trọng vào thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.”

Thu Hà

Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes

Thứ 2, 11/10/2021 | 16:41
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình Sống Xứng tầm – Vững Tương lai, tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (“Bảo hiểm Đặc quyền”), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.

Masterise Homes và Marriott International ký thỏa thuận hợp tác mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Thứ 4, 06/10/2021 | 12:08
Masterise Homes và Marriott International vừa công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – một dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Q4/2023.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Hơn 150 doanh nghiệp dự hội chợ xúc tiến thương mại 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Hội chợ có hơn 180 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm các sản phẩm đặc trưng vùng miền, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP, điện tử, điện lạnh…

Giá nông sản hôm nay 18/5: Gạo đi ngang, cao su tăng mạnh, nông dân được mùa dưa

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:10
Cao su thế giới bất ngờ tăng, giá gạo đi ngang, cà phê tăng phiên cuối tuần, tiêu quay đầu giảm, nông dân Kim Bôi được mùa dưa.

Nông dân Bình Định chế “máy bay nông sản”, vươn tầm hội nhập

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:36
Rồng dài 9m đến xe đạp, tàu và cả máy bay được các nông dân Bình Định “chế tạo” từ chính nông sản của mình, nhằm đa dạng hóa, vươn tầm hội nhập, xuất khẩu.

Thanh Hóa: Thúc đẩy dự án đưa cây tre vươn ra thế giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:00
Dự án sản xuất ván tre OSB staBOO với sự hợp tác từ Công ty staBOO Holdings AG hứa hẹn sẽ giúp đưa các sản phẩm từ cây tre Thanh Hóa vươn ra thị trường thế giới.

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

Lần đầu tổ chức Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế Tp.HCM

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:31
Lễ hội Sâm và Hương liệu dược liệu quốc tế Tp.HCM 2024 nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu thương mại, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam nói chung,

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.

Nhật Bản vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam trong 4 tháng đầu năm, đạt 53.404 tấn, tương đương 12,43 triệu USD.

Giá nông sản hôm nay 17/5: Vải thiều Tân Yên hút khách, hoa cúc Đà Lạt giá cao, ngô giảm

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:26
Giá hồ tiêu đồng loạt tăng, ngô giảm phiên thứ 3, hoa cúc dịp lễ Phật đản tăng vọt, vùng vải sớm Tân Yên hút khách, rau mác đồng Cà Mau đắt hàng.