Microsoft chính thức ra mắt phiên bản web của Xbox Music

Microsoft chính thức ra mắt phiên bản web của Xbox Music

Thứ 3, 02/07/2013 | 13:58
0
Dịch vụ Music Xbox trên trình duyệt (và các thiết bị không phải của MS) đã chính thức đi vào hoạt động trong ngày hôm nay.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ này tại địa chỉ music.xbox.com, cung cấp giao diện tương tự như giao diện của ứng dụng music được làm mới trên Windows 8.

Công nghệ - Microsoft chính thức ra mắt phiên bản web của Xbox Music

Nó cũng cho phép bạn có thể chơi nhạc trên nhiều thiết bị cùng lúc – điều mà đối thủ của Xbox Music là Spotify chưa làm được. Trình chơi nhạc có thể tự động điều chỉnh kích thước theo kích cỡ trên cửa số trình duyệt của bạn, cùng với việc danh sách nhạc của bạn có thể được chỉnh sửa và sau đó đồng bộ với smartphone WP, cũng như các thiết bị Windows, và Xbox 360 khác của bạn.

Công nghệ - Microsoft chính thức ra mắt phiên bản web của Xbox Music (Hình 2).

Hiện tại, phiên bản web mới chỉ dành cho các người dùng đã đăng ký thuê bao Xbox Music. Một lựa chọn dùng thử trong 30 ngày cũng được Microsoft bao gồm như đối với nhiều dịch vụ trực tuyến khác của mình.

Công nghệ - Microsoft chính thức ra mắt phiên bản web của Xbox Music (Hình 3).

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Microsoft phát triển công nghệ cảm nhận tâm trạng người dùng

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:06
Techworld Australia cho biết, Microsoft Research Asia đang trong quá trình nghiên cứu công nghệ cho phép smartphone cho khả năng cảm nhận tâm trạng của người sử dụng và đăng tải lên mạng xã hội trong thời gian thực.

Microsoft lại thua kiện bản quyền thương hiệu

Thứ 2, 01/07/2013 | 08:33
Một toà án ở Anh mới đây đã đưa ra phán quyết rằng cái tên SkyDrive của Microsoft vi phạm bản quyền thương hiệu của British Sky Broadcasting Group (gọi tắt là BSkyB, hoặc Sky) - một công ty truyền hình vệ tinh tại Anh.

Microsoft: 'Chúng tôi không sợ BlackBerry'

Thứ 7, 29/06/2013 | 07:59
Cuộc chiến di động năm nay hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn các năm trước, nhưng Microsoft nghĩ rằng trận chiến này đã phân định rõ kết quả.

Microsoft sẽ "cải tổ lớn" vào ngày 1/7

Thứ 2, 24/06/2013 | 08:40
Một nguồn tin thân cận với Microsoft vừa mới đây đã tiết lộ với trang AllThingsD rằng, nhiều khả năng vào ngày 1/7 tới đây, Microsoft sẽ tiến hành một cuộc "cải tổ" cực kỳ lớn dưới sự chủ trì của CEO Steve Ballmer.