Motorola cung cấp mã nguồn của Moto X

Motorola cung cấp mã nguồn của Moto X

Chủ nhật, 01/09/2013 | 08:35
0
Lưu ý, đây chỉ là mã nguồn của Kernel (nhân hệ điều hành), do đó không có tác dụng để tạo ra các bản ROM cho chiếc Moto X này.

Chiếc Moto X của Motorola mới được chính thức bán ra chưa lâu và mới chỉ ở một số nhà mạng, tuy nhiên hãng này đã quyết định tung ra mã nguồn nhân (kernel) của hệ điều hành sử dụng trên chiếc máy này (với chi tiết cho từng nhà mạng).

Công nghệ - Motorola cung cấp mã nguồn của Moto X

Moto X bán ra chưa lâu nhưng đã có mã nguồn tải về

Lưu ý, đây chỉ là mã nguồn Kernel (nhân của hệ điều hành), do đó không có tác dụng để tạo ra các bản ROM cho chiếc Moto X này. Nó chỉ có tác dụng với những nhà phát triển hoặc những người am hiểu về lập trình, giúp có thể tạo ra các bản mod cho thiết bị của mình (tinh chỉnh một số thành phần để máy hoạt động hiệu quả hơn, như ép xung hay tăng thời lượng pin chẳng hạn).

Nếu bạn cảm thấy có đủ trình độ và hứng thú với việc này, có thể truy cập vào địa chỉ nàyđể lấy bộ mã nguồn này về.

Đài Trang

Giá thành thực chất của Moto X chỉ khoảng 5 triệu đồng

Thứ 4, 28/08/2013 | 14:30
Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao giá thành của Moto X lại đắt đỏ như vậy, Motorola đã trang bị những gì cho siêu phẩm này? Mời bạn cùng điểm qua chi tiết giá thành linh kiện bên trong sản phẩm.

iFixit tiết lộ quy trình mổ bụng Motorola Moto X

Thứ 7, 24/08/2013 | 15:00
Hôm nay, ngày đầu tiên Motorola chính thức bán ra Moto X. Cũng là lúc, iFixit mang đến cho chúng ta những hình ảnh “mổ bụng” đầu tiên của sản phẩm này.

So sánh camera Moto X và Lumia 1020 chụp thiếu sáng

Thứ 5, 08/08/2013 | 16:32
Moto X không chỉ nổi trội ở cấu hình và tính năng, sản phẩm còn sở hữu một điểm nhấn khác biệt lớn với cảm biến 10MP công nghệ ClearPixel.

Motorola Moto X là smartphone tầm trung? 'Bạn đã lầm to!'

Chủ nhật, 04/08/2013 | 13:33
Dựa trên thông số cấu hình, Motorola Moto X thực sự chỉ là một sản phẩm “tầm trung”. Nhưng với những thử nghiệm thực tế thì hoàn toàn không phải vậy!

So sánh cấu hình chi tiết giữa Moto X, Nexus 4 và HTC One

Thứ 7, 03/08/2013 | 09:51
Sau nhiều hồi rò rỉ, đứa con “cưng” đầu tiên của Google và Motorola cũng chính thức diện kiến người dùng trong sự kiện tối qua. Không chỉ với khả năng tuỳ biến cao, Moto X cũng rất khác biệt với nhiều tính năng và phần cứng mới.

Moto X sẽ 'rớt đà' thê thảm

Thứ 6, 02/08/2013 | 17:57
Chỉ ít giờ sau khi được vén màn công bố chính thức, Moto X đã gặp phải "điềm gở" đầu tiên khi bị nhận định là sẽ không bán được cho ai.