Nam diễn viên

Nam diễn viên "chết đi sống lại" sau 3 lần ăn ếch sống để quay phim

Thứ 4, 27/05/2020 | 15:11
0
Nam diễn viên 9X Huỳnh Thanh Trực tâm sự sau 3 lần ăn ếch sống, anh cảm giác như "chết đi sống lại". Dù vậy, đây vẫn là trải nghiệm đáng giá trong cuộc đời diễn viên của anh.
Đời sống - Nam diễn viên 'chết đi sống lại' sau 3 lần ăn ếch sống để quay phim

Theo báo Tuổi trẻ, chiều 26/5, buổi giới thiệu phim Tà Năng Phan Dũng diễn ra tại TP.HCM. Đây được coi là phim sinh tồn đầu tiên của Việt Nam, kết hợp với thể loại tâm lý giật gân. Tà Năng Phan Dũng do đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân, ê-kíp của Bắc Kim Thang năm 2019 thực hiện.

Tại sự kiện, Tà Năng Phan Dũng giới thiệu dàn diễn viên bao gồm Huỳnh Thanh Trực, Thùy Anh, Trần Phong, Kiều Trinh và NSƯT Hữu Châu. Huỳnh Thanh Trực đóng vai chính Kiên, một phượt thủ trẻ bị lạc đường khi cùng nhóm bạn khám phá cung đường Tà Năng Phan Dũng.

Theo Zing, phim xoay quanh nhân vật Kiên (Huỳnh Thanh Trực thủ vai) - một phượt thủ lạc đoàn, vừa bị thương ở chân không thể di chuyển, vừa mắc kẹt trong cánh rừng ở Tà Năng - Phan Dũng.

Đối diện với sự đói khát và kiệt quệ, Kiên phải hành động theo bản năng. Anh lấy nước uống từ rong rêu và cỏ dại. Anh vượt qua cơn đói cồn cào bằng việc ăn ếch sống.

Đời sống - Nam diễn viên 'chết đi sống lại' sau 3 lần ăn ếch sống để quay phim (Hình 2).

Đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng của Huỳnh Thanh Trực. Á quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2017 chia sẻ với Zing: "Mặc dù chuẩn bị tư tưởng, tinh thần nhưng cảm giác tanh và ghê vẫn ám ảnh mình. Để hoàn thành cảnh quay, tôi phải quay 3 đúp đồng nghĩa với việc phải ăn 3 con ếch sống. Lần đầu, cảm giác ớn lạnh, lần thứ hai quen dần và lần thứ ba, tôi mới hòa nhập vào tâm lý nhân vật".

Nam diễn viên 9X tâm sự sau 3 lần ăn ếch sống, anh cảm giác như "chết đi sống lại". Dù vậy, đây vẫn là trải nghiệm đáng giá trong cuộc đời diễn viên của anh.

Cũng theo Tuổi trẻ, Huỳnh Thanh Trực đã ép cân để giảm được 5kg trong vòng 1 tháng trước khi khởi quay để phù hợp với ngoại hình của nhân vật. Đặc biệt, anh phải diễn một cảnh ăn ếch sống khi lạc trong rừng. Huỳnh Thanh Trực đã quay 3 lần với 3 con ếch thật. Anh cũng đi bộ 3km trong rừng để thấu hiểu cảm giác bị lạc trong rừng. Những cảnh quay này được mô tả là mang tính “hành xác”.

Nói về những khó khăn của vai diễn, Huỳnh Thanh Trực tâm sự: "Từ nhỏ đến khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, tôi chỉ quanh quẩn trong thành phố, chưa có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Không dễ dàng có trải nghiệm như phim này. Vì vậy, tôi không coi đó là vai diễn khổ sở, ngược lại, cảm thấy đó là may mắn của mình. Bên cạnh đó, trong thời gian quay, tôi được đoàn phim chăm sóc ân cần, chu đáo".

Đời sống - Nam diễn viên 'chết đi sống lại' sau 3 lần ăn ếch sống để quay phim (Hình 3).

Trước thắc mắc: "Vì sao không diễn hài vì theo hài dễ kiếm show, dễ kiếm tiền". Nam diễn viên thừa nhận: "Tiền bạc với tôi quan trọng nhưng không phải là tất cả. Với công việc, tôi thích có cảm giác tìm hiểu, chinh phục hơn là nghĩ đến tiền. Khi chọn việc gì đó, tôi thường tự hỏi mình có hợp không, làm được không".

Cũng với suy nghĩ đó, sau khi hoàn thành phim, Huỳnh Thanh Trực cho biết dành nhiều thời gian tự học hỏi và trau dồi kiến thức cho bản thân. Anh kể đọc nhiều sách, học kỹ năng diễn xuất...

Diễn viên 9X cho rằng muốn diễn tốt, bản thân cần nâng cao kiến thức, bồi dưỡng tâm hồn và chịu khó quan sát xung quanh. "Tôi luôn nhìn sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của NSƯT Công Ninh, Hữu Châu và thầy Hữu Tiến làm kim chỉ nam cho con đường đi của mình", anh nhấn mạnh.

Trang Dung (t/h)

Bắt nhóm sản xuất phim đồi trụy tập thể: Nhiều cô gái trẻ làm diễn viên dài hạn

Thứ 3, 17/09/2019 | 14:31
Sau khi tự quay clip, nhóm đối tượng có ý định “làm mới” nội dung nên chiêu dụ thêm các cô gái người Việt. Từ đó, có thêm nhiều cô gái bị dụ dỗ, tham gia đóng phim nóng nhiều tháng liền.

Diễn viên Mạnh Trường cùng hàng trăm gia đình trẻ hào hứng tham gia giải chạy bộ bán chuyên

Thứ 2, 26/08/2019 | 09:54
Ngày 25/8, giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden (MBAL FE) diễn ra tại hồ Hoàn Kiếm thu hút sự tham gia của hàng trăm gia đình trẻ. Tại đây, mọi người được hòa mình vào một hoạt động thể chất kết nối cả gia đình với nhau.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

"Tóm gọn" camera ẩn trong nhà nghỉ, khách sạn chỉ với mẹo hay này

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:30
Không gian riêng tư trong nhà nghỉ, khách sạn luôn là mối lo của rất nhiều người bởi tình trạng rò rỉ hình ảnh, nhưng chỉ cần chiếc điện thoại là bạn có thể an tâm.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Con chim màu trắng nặng 1,4 kg được bán với giá 3,7 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:00
Con chim ưng màu trắng thuần chủng dài 42cm, nặng 1,4kg đã được bán với giá 3,7 tỷ đồng.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Loài cá kỳ dị bậc nhất thế giới, nuốt con mồi nặng gấp 10 lần bản thân

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Loài cá đặc biệt này có thể phá vỡ những giới hạn về vật lý để "xử gọn" con mồi có kích thước lớn hơn chúng rất nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.