Neymar nổi máu hoạn thư lồng lộn ghen

Neymar nổi máu hoạn thư lồng lộn ghen

Thứ 6, 09/08/2013 | 13:45
0
Neymar vừa được một phen nổi máu Hoạn Thư khi biết rằng cô người yêu của mình, Bruna Marquezine bị không ít chàng trai tán tỉnh ở buổi tiệc sinh nhật lần thứ 18.

Từ đầu năm nay, Marquezine và Neymar bắt đầu hẹn hò. Nhưng chẳng được bao lâu, đôi uyên ương này lại phải sống xa cách khi Neymar nhận lời thi đấu cho Barcelona. Tiền đạo người Brazil phải chuyển sang định cư tại Tây Ban Nha, còn Marquezine tiếp tục gắn bó với quê hương Brazil nhằm phát triển sự nghiệp diễn xuất và người mẫu.

Mỗi người một phương trời nhưng cặp Marquezine - Neymar quyết tâm duy trì mối quan hệ, bởi không biên giới nào có thể ngăn cản tình yêu. Họ vẫn thường xuyên gặp nhau khi Neymar bay trở lại xứ Samba hoặc Marquezine đi tới đất nước của những chú bò tót. Thế nhưng chẳng thể phủ nhận, khoảng cách quá xa chắc chắn sẽ khiến chuyện tình giữa Marquezine và Neymar gặp nhiều trắc trở.

Hậu trường - Neymar nổi máu hoạn thư lồng lộn ghen

Như bữa tiệc kỉ niệm sinh nhật lần thứ 18 của Marquezine mới đây chẳng hạn. Không có Neymar “hộ tống”, chân dài sinh năm 1995 liên tục bị những “hot boy” vây lấy và tản tỉnh. “Tăng đầu” của buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng Paris 6, nằm ở khu Barra da Tijuca - một trong những quán ăn sang trọng nhất thuộc thành phố Rio de Janeiro. Lúc đó, mọi chuyện vẫn bình thường. Phải đến “tăng hai” khi bữa tiệc được chuyển đến hộp đêm Nuth, cũng nằm trong khu Barra da Tijuca, Marquezine mới bắt đầu phải chịu những đợt “tấn công”.

Đi cùng với Marquezine có rất nhiều bạn bè của cô như Thaisa Carvalho (ý trung nhân của Daniel Alves - đồng đội của Neymar tại ĐT Brazil cũng như Barca), nghệ sỹ hài Victor Sarro hay cô diễn viên Aimee Madureira. Tuy nhiên, họ bận vui chơi và chẳng để ý tới chuyện những cậu con trai thay nhau chạy tới mời rượu và bắt chuyện với Marquezine.

Marquezine là người của công chúng. Vì thế dù không thực sự muốn, cô vẫn chẳng tỏ thái độ khó chịu và bỏ đi, thay vào đó, Marquezine vẫn tiếp chuyện các anh chàng kia một cách bình thường. Có người thậm chí còn mời Marquezine nhảy một bài với mình. Khi cô từ chối, anh này cứ năn nỉ và còn định… quỳ xuống. Thế rồi người đẹp sinh ra tại Duque de Caxias này đành phải gật đầu.

Khi Marquezine và gã trai lạ mặt kia đang say sưa nhảy nhót trong tiếng nhạc xập xình thì chuông điện thoại của Carvalho bỗng reo lên. Hóa ra, Neymar nhờ Alves gọi cho người yêu của anh để kiểm tra tình hình. Khi Carvalho bước ra khỏi cửa và bắt máy thì ngay lập tức cô nghe thấy giọng Neymar.

Tân binh của Barca hỏi: “Chị ơi buổi tiệc có vui không? Bruna đang làm gì đấy? Sao em gọi mãi vào máy cô ấy mà không thấy ai nghe nhỉ?”. Carvalho đáp: “Chắc là Bruna bỏ điện thoại trong túi xách, gửi ở quầy bar rồi. Sao hôm nay cậu không về dự sinh nhật Bruna. Không có cậu, đầy anh đang cưa cẩm Bruna kia kìa. Đến lúc mất nó thì đừng có trách đấy nhé”.

Nghe xong câu nói nửa đùa nửa thật của bà chị, Neymar bắt đầu cảm thấy ghen và cũng lo lắng nữa. Xa mặt cách lòng, biết đâu Marquezine sẽ ngã vào tay người đàn ông khác thật thì sao? Thế là cựu ngôi sao Santos rối rít bảo Carvalho rằng: “Chị ơi chị vào trông chừng cô ấy hộ em nhé. Đừng để đứa con trai nào bén mảng tới gần Bruna. Vài hôm nữa khi có thời gian rảnh, em sẽ bay về Brazil đưa cô ấy đi chơi, bù lại cho hôm nay”.

Thấy Neymar nhờ vả như vậy, Carvalho làm theo đúng như lời của anh. Sau khi trở lại hộp đêm Nuth, cô nàng 31 tuổi này cứ kè kè bên cạnh Marquezine. Thấy vậy các “hot boy” ở chốn ăn chơi này cũng không còn dám quá mạnh bạo “tấn công” Marquezine nữa. Đêm hôm ấy, nửa kia của Neymar về nhà cùng với Carvalho, thay vì một anh chàng nào đó.

Trên đường về, Carvalho kể cho Marquezine về cú điện thoại của cô và Neymar. Khi nghe xong, cả 2 người cùng cười lớn khi biết rằng “Tiểu Pele” đã nổi máu Hoạn Thư. Marquezine sẽ nhớ lời mà Neymar nói với Carvalho, rằng anh sẽ chuộc lỗi không thể dự tiệc sinh nhật của cô trong vài ngày tới. Món quà bất ngờ mà Neymar định mang đến cho Marquezine sẽ là gì? Chờ xem!

Theo Sao bóng đá

Neymar sụt 7 kg trong một tháng

Thứ 3, 06/08/2013 | 08:36
Ca phẫu thuật cắt amidan hôm 5/6 khiến tân binh hàng hiệu của Barca vốn bị cho là chưa đủ cân nặng trở nên gầy hơn.

Pele: 'Neymar sẽ vượt mặt Messi và Ronaldo'

Chủ nhật, 04/08/2013 | 08:05
Pele nói rằng đồng hương Neymar da Silva Santos Junior của ông sẽ vượt mặt Leo Messi và Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Xavi đặt tất cả kỳ vọng vào Neymar

Thứ 7, 03/08/2013 | 16:34
Xavi chia sẻ anh đặt trọn niềm tin vào Neymar và hy vọng ngôi sao này sẽ mang lại thành công cho Barcelona.

Barca hòa chật vật trận Neymar trình làng

Thứ 4, 31/07/2013 | 07:34
Nhà ĐKVĐ La Liga hai lần bị đối thủ Ba Lan Lechia Gdansk dẫn bàn, nhưng đều kịp gỡ hòa trước khi Neymar được tung vào sân ở cuối trận.

'Keo kiệt' vài nghìn euro, Barca lỡ mất Neymar 2.0

Thứ 3, 30/07/2013 | 13:09
Barcelona đã bỏ lỡ mất cơ hội có được một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất Brazil khi họ keo kiệt vài nghìn euro vé máy bay và sinh hoạt phí.

Neymar qua mặt báo chí ở sân bay

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:57
Ngay khi xuống sân bay, ngôi sao Brazil đã được lực lượng an ninh hộ tống đi qua một cửa khác, nhằm tránh các phương tiện truyền thông và đám đông chờ sẵn...

Neymar sẽ đá trận ra mắt Barca tại... Ba Lan

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:29
Tiền đạo mới của Barcelona, Neymar, sẽ đi cùng đội hình một sang Ba Lan và hầu như chắc chắn tại trận giao hữu này anh sẽ lần đầu thi đấu cho “gã khổng lồ xứ Catalunya” và chỉ chưa rõ anh có đá cặp với Leo Messi hay không mà thôi.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.