Nghề của diễn viên phim sex sau khi giải nghệ

Nghề của diễn viên phim sex sau khi giải nghệ

Thứ 7, 19/01/2013 | 08:53
0
Người muốn có con, người thấy nghề giáo viên nhàm chán, người muốn đến kinh đô điện ảnh Mỹ hoặc Bắc Âu tham gia vào 'dòng chính thống', các nữ diễn viên phim sex Nhật Bản mong thay đổi cuộc đời.

Phóng viên của đài CNN đã cố gắng tìm hiểu xem sau khi giải nghệ, các nữ diễn viên phim sex, nghề đang cực hot ở Nhật Bản, làm nghề gì.

Có nhiều cay đắng trong chuyện đời của các nữ diễn viên phim sex, điều mà Nguoiduatin.vn đề cập tới trong một loạt bài báo gần đây.

“Có một vài trường hợp đã bị phát hiện tại nơi làm việc mới và bị sa thải nhưng điều này thực sự khá hiếm”, Akifumi ‘Aki’ Matsuoka, giám đốc quản lý tại Prime Agency Inc, chuyên xử lý một số tình huống xấu nhất mà các cựu ngôi sao khiêu dâm gặp phải sau khi giải nghệ, cho biết.

Sự kiện - Nghề của diễn viên phim sex sau khi giải nghệ

Nhiều diễn viên phim sex Nhật Bản lấn sang sang điện ảnh Hàn Quốc.

Matsuoka đã làm việc cho một trong những công ty môi giới hàng đầu tại Tokyo trong 6 năm như một quản lý các ngôi sao khiêu dâm. Khi được hỏi lý do tại sao những cô gái lại tham gia ngành công nghiệp này, Matsuoka cho biết có nhiều nguyên nhân khác nhau như do buồn chán và muốn có trải nghiệm mới nhưng đa phần là vì tiền.

“Tôi bắt đầu làm việc như một diễn viên khiêu dâm vào năm 2004 và giải nghệ vào cuối năm 2008″, một diễn viên khiêu dâm cho biết. “Ban đầu tôi tò mò và rất thích ngành công nghiệp này và cũng muốn có được thu nhập kha khá”.

Tuy nhiên, đối với một số người, đó lại là cơ hội để nổi tiếng và có thể xâm nhập được vào các chương trình chính thống.

Một người từng đóng phim khiêu dâm 9 năm cho biết: “Trước khi gia nhập ngành công nghiệp này, tôi từng muốn trở thành một giáo viên. Tuy nhiên, khi tôi nghĩ về tương lai của mình nếu như tôi làm nghề đó, tôi có thể hình dung ra cuộc sống mình sẽ thế nào và bình yên ra sao, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi nhàm chán”.

Hiện cô này đã trở thành một sao khiêm dâm nổi tiếng tới nỗi cô nói rằng sẽ không bao giờ trở về với tên thật của mình.

“Tôi thích trẻ con và mong ước có một gia đình cùng những đứa con luôn thường trực trong tôi. Tuy nhiên, cảm giác “chưa phải lúc” trong tôi vẫn rất lớn. Trước kia, tôi nghĩ mình sẽ lập gia đình và có con ở độ tuổi 20 nhưng giờ có thể phải tới 30 tuổi tôi mới thực hiện được điều đó”, cô cho biết.

Theo Matsuoka, các nữ diễn viên khiêu dâm thường không kết hôn với người trong ngành.

“Một vài cô gái sẽ gặp một người đàn ông khi vẫn đóng phim, họ sẽ nói cho người đó biết về công việc của mình trước khi có mối quan hệ xa hơn và mọi chuyện sẽ ổn. Nếu như họ giữ bí mật, có lẽ cuộc sống sẽ trở nên khó khăn hơn”, Matsuoka nói.

Sự kiện - Nghề của diễn viên phim sex sau khi giải nghệ (Hình 2).

Maria Ozawa, một diễn viên phim sex nổi tiếng của Nhật Bản.

Cô diễn viên được phỏng vấn trên hiện gặt hái được nhiều thành công ngoài lĩnh vực đóng phim khiêu dâm như xuất hiện trên sân khấu kịch hoặc thực hiện các bộ phim truyền hình.

“Tôi đã tham gia một số bộ phim ở các nước châu Á và đang nỗ lực để lấn sân sang điện ảnh quốc tế như tại châu Âu và Bắc Mỹ. Vì thế, năm tới tôi sẽ cải thiện vốn tiếng Anh của mình và đang xem xét về việc du học”.

Trong khi cô đang có những bước đột phá mới mà các nữ diễn viên đóng phim AV khác phải thèm muốn, thì nhiều cô khác lại cảm thấy không hối tiếc vì đã bỏ nghề.

“Nhìn lại quãng thời gian đã qua, tôi cảm thấy rất mãn nguyện. Nhưng tôi biết đó không phải là một nghề mà tôi có thể dựa vào đó để sống cả đời. Tôi nghĩ mình đã giải nghệ đúng lúc và tôi không hề hối tiếc”, một cô được phỏng vấn tâm sự.

Hồng Hoa

Nữ diễn viên phim sex 3D Hong Kong mất tích

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Mới đây, mẹ của nữ diễn viên Lam Yến đã đến báo với cảnh sát rằng 2 tuần nay bà không thể liên lạc được với con gái.

Rúng động diễn viên phim sex bị nhiễm HIV

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Những ngày gần đây, những người chuyên làm phim khiêu dâm tại Mỹ choáng váng khi nhận thông tin một nam diễn viên rất nổi tiếng của hạng mục phim cấp 3 này đã bị nhiễm HIV. Thông tin này được đưa ra chính thức khi người này đã nhận được kết quả dương tính trong một đợt kiểm tra sức khỏe mới nhất.