Phi Thanh Vân giãi bày tất cả mọi chuyện về scandal 'cướp chồng'

Phi Thanh Vân giãi bày tất cả mọi chuyện về scandal 'cướp chồng'

Thứ 5, 22/08/2013 | 16:38
0
Diễn viên họ Phi cho biết, anh Tú không phải là đại gia, nhưng cũng phải xếp vào hạng giàu có chứ không phải "cò đất nghèo" như trước đây chị My đã nói. Bên cạnh đó, cô cũng từng muốn "hối lộ" cho chị My 100 triệu đồng để "rút các đơn tố cáo" và không đăng tải thông tin về vụ scandal này nữa.

Nữ hoàng scandal nói gì về "người tình tin đồn"?

Khi đề cập đến người tình tin đồn cũng là người chồng được chị My đã tố cáo với báo chí, "người đẹp dao kéo" khẳng định, anh Tú là anh trai quản lý của cô.

Trước đây, trong những buổi tiệc tùng, đi chơi... anh Tú cũng thường đi theo ê kíp của "nữ hoàng dao kéo" tham gia với tư cách khách mời và cũng là một người bạn. Do đó, một số PV báo mạng thấy cô và anh Tú cùng đi chúc mừng mọi người, hay có chút thân thiết thì lại đưa ra nghi án là người tình. "Tôi và anh Tú chỉ là bạn bè, anh em chứ không hề có chút tình ý nào khác", Vân chia sẻ.

Sự kiện - Phi Thanh Vân giãi bày tất cả mọi chuyện về scandal 'cướp chồng'

Một tin nhắn "nhuốm màu giang hồ" chị My nhận được.

Ca sĩ họ Phi không ngần ngại cho biết, anh Tú là người đàn ông trung niên, dù không quá đẹp trai, nhưng có duyên, không được gọi là đại gia nhưng cũng phải xếp vào hạng giàu có. "Kiều My cung cấp thông tin với báo chí, anh Tú chỉ là “cò đất nghèo” là không chính xác. Bởi, tôi chơi khá lâu và thân thiết nên cũng biết anh ấy là người như thế nào. Anh ấy có của ăn của để. Nhiều lần, ảnh mời tôi và bạn bè đi ăn ở các nhà hàng sang trọng, mỗi lần cũng hết cả chục triệu đồng. Nếu là một người nghèo thì có dám bỏ ra số tiền ấy để đãi anh em, bạn bè không?", cô diễn viên này cho biết.

Phi Thanh Vân nhận xét, anh Tú là người hiền lành, đạo đức, sống tốt, chất phác đúng chất là một người miền Nam. Trong cuộc sống, anh Tú cũng có những điều chưa hoàn thiện, nhưng có ai là người hoàn hảo? Anh Tú là người hay giúp đỡ bạn bè, vui vẻ với tất cả mọi người. Cũng chính vì tính cách này mà anh có khá nhiều bạn bè, kể cả những người hoạt động trong giới nghệ thuật.

Cũng theo Phi Thanh Vân, giữa chị My và anh Tú chỉ là mối quan hệ qua đường và không hề ràng buộc. Vào năm 2005, khi biết chị My mang thai, anh cũng chấp nhận hậu quả, chứng thực mình là cha của đứa trẻ. Bên cạnh đó, mỗi tháng, anh cũng đưa cho chị My một khoản tiền để nuôi con. "Theo tôi được biết, My nói với PV, mỗi lần anh Tú đưa cho mình rất ít tiền. Thực ra, anh ấy là người phóng khoáng, mỗi lần đưa cho cô ấy cả trăm triệu đồng", diễn viên họ Phi khẳng định.

Diễn viên đầy tai tiếng biết về gia đình "người tình tin đồn" khá rõ. Anh Tú là người đàn ông đã có vợ và hiện nay vẫn sống hạnh phúc cùng ba cô con gái ở phường 12, quận 8. Cứ mỗi sáng, anh ấy lại đưa vợ đi làm, chiều lại rước về. Cũng chính vì thế, trong nhiều năm nay, lâu lâu, anh lại sang nhà chị My để đưa tiền, thăm con chứ không sống ở đây.

“Người đẹp dao kéo” lý luận, khi "ăn vụng" để lại hậu quả, anh Tú đã không đạp đổ mọi thứ, chối bỏ trách nhiệm mà vẫn tiếp tục cấp dưỡng nuôi con. Tuy nhiên, con người luôn có giới hạn, trong khi đó, chị My ngày càng đòi hỏi quá đáng. Mới đây, chị My cứ ngỡ anh Tú và "nữ hoàng dao kéo" có mối quan hệ tình cảm nên nhắn tin với nội dung, Vân đang giữ chồng của người khác, một là giao ra, hai, nếu hai người yêu nhau, muốn sống bên nhau thì phải trả cho chị My 450 triệu đồng. "Phải chăng, đây là số tiền cô ấy muốn sang nhượng chồng chăng?", "nữ hoàng thị phi" chao chát. Song trong suốt những ngày qua, khi scandal xảy ra, Phi Thanh Vân và anh Tú ít khi gặp nhau.

Sự kiện - Phi Thanh Vân giãi bày tất cả mọi chuyện về scandal 'cướp chồng' (Hình 2).

 Anh Tú vui vẻ bên Phi Thanh Vân trong một buổi tiệc.

Từng muốn "hối lộ" 100 triệu đồng để "êm chuyện"?

Trong khi đó, người thân của anh Tú cũng bị kéo vào chuyện này nên cha mẹ của anh cũng rất sốc. Trong khi đó, bố anh Tú đã hơn 70 tuổi, lại bị bệnh tim nên anh Tú lẫn người thân rất lo lắng. Theo diễn viên họ Phi, đó vẫn chưa phải là những người đau khổ nhất trong chuyện này mà phải nhắc đến người vợ có hôn thú và ba người con gái. Trong suốt mấy ngày qua, cả bốn người đều rất đau khổ, rơi vào bế tắc. Phi Thanh Vân buồn bã: "Con gái lớn của anh Tú sang năm sẽ cưới chồng. Giờ lại xảy ra scandal như thế này, chẳng biết mọi chuyện sẽ kết thúc ra sao".

Về phía Phi Thanh Vân, ban đầu, chỉ nghĩ mình là người không liên quan, nạn nhân trong vụ tố giật chồng, nhưng mấy ngày qua, mọi chuyện lại thay đổi hoàn toàn ngược lại. Trước đây, cô gặp rất nhiều scandal tai tiếng nhưng cha mẹ không hay biết. Tuy nhiên, lần này, đấng sinh thành của cô đã hay tin và rất sốc. Suốt mấy ngày qua, mẹ cô cứ khóc suốt và trách mắng con gái tại sao lại để xảy ra chuyện như thế này.

Diễn viên họ Phi thừa nhận, khi bài báo đầu tiên lên trang, chính cô đã muốn mọi chuyện rơi vào im lặng. Do không có số điện thoại của chị My nên cô đã xin số từ anh Tú. Tuy nhiên, anh Tú bảo không có số điện thoại của chị My nên đưa số mẹ của chị ấy. Sau đó, chính Vân đã nhắn tin với nội dung, nếu chị My đồng ý thì cô sẽ "hối lộ" 100 triệu đồng, chia ra hai lần, với yêu cầu không được cung cấp thông tin cho báo chí nữa. Tuy nhiên, sau đó, cô không nhận được sự hồi âm nào.

Bên cạnh đó, khi được hỏi, nếu hiện nay, chị My muốn giải quyết mọi chuyện êm đẹp thì Vân có đưa tiền nữa không? Phi Thanh Vân thẳng thừng khẳng định là không. Lý do Vân đưa ra là: "Kiều My không phải là người bị hại và đáng thương. Hiện nay, mọi chuyện đã đi quá xa. Cô ấy khiến rất nhiều người liên lụy, buồn, đau khổ... Cô ấy hãm hại tên tuổi của tôi. Nếu giờ tôi trả tiền cho cô ấy chẳng khác nào tôi đi mua scandal".

Diễn viên họ Phi cho biết, trước đây không hề hay biết về những tin nhắn "nhuốm màu xã hội đen" từ số của mình nhắn cho chị My, cho đến khi các báo đưa tin. Sau đó, cô đã hỏi anh Tú và được anh này trả lời là chính anh đã mượn điện thoại và nhắn cho chị My trong lúc say. Vân phân trần: "Tôi là người phóng khoáng với bạn bè, trong những cuộc nhậu, đôi khi, anh Tú cũng mượn điện thoại của tôi. Có lẽ, anh ấy đã lấy và nhắn tin trong những lúc ấy. Quả thực, khi nhắn tin rồi mà muốn xóa đi là chuyện quá dễ dàng. Khi mọi chuyện vỡ lở, tôi có trách mắng anh Tú. Anh ấy cũng có xin lỗi".

Khi được hỏi ý kiến như thế nào về việc chị My hiện nay đang mang thai tháng thứ năm đứa con thứ hai? Phi Thanh Vân cho rằng, điều này thì không thể chối cãi. "Trong chuyện này có thể có nội tình, nếu không thì anh Tú ít nhất cũng phải có qua lại, nếu không qua lại thì đâu thể mang thai được. Vả lại, chuyện này thì tôi không biết, nên nếu muốn hiểu rõ thì anh phải liên hệ với anh Tú".

Điều đặc biệt, "người đẹp dao kéo" luôn muốn che giấu một phần nào của câu chuyện để chờ tin tức một số tờ báo đã "liên hệ" với cô trước đây xuất bản rồi mới muốn trả lời. Cô chia sẻ: "Anh cứ chờ những số báo tiếp, sự thật động trời sẽ được hé lộ". Cũng chính điều này, không ít người cho rằng, ca sĩ họ Phi một lần nữa đã dùng chiêu trò tạo scandal để hâm nóng tên tuổi của mình còn những người khác chỉ là nạn nhân.                      

Con trai mới lấy vợ một lần duy nhất

Trao đổi với PV, cha anh Tú, ông Trần Anh T. cho biết, mấy ngày qua rất mệt mỏi khi biết mọi việc. Ông khẳng định, con trai mình chỉ cưới vợ một lần duy nhất vào năm 1988 và người vợ này vẫn đang sống hạnh phúc cùng với anh Tú và ba người con gái. Từ trước đến nay, ông không biết về chị My và cũng không "làm mâm cơm ra mắt hai họ".

Tin nhắn "sặc mùi giang hồ"  là của Phi Thanh Vân

Chị My khẳng định, những tin nhắn trước đây mình nhận được chính là của Phi Thanh Vân nhắn chứ không phải anh Tú. "Tôi sống gần 10 năm với chồng nên hiểu rất rõ cách nhắn tin của ảnh. Anh Tú không bao giờ nhắn tin có dấu cách, dấu phẩy, dấu ngoặc kép, dấu ba chấm... Bên cạnh đó, nếu tôi chia tay anh Tú trong khoảng thời gian dài thì đâu để mình mang thai như thế này", người tố diễn viên họ Phi chia sẻ.

Huy Linh

Tình tiết bất thường trong vụ Phi Thanh Vân bị tố giật chồng

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:18
Vụ Phi Thanh Vân bị tố giật chồng đã gần đi đến hồi kết, nhưng đằng sau những lời lẽ, dẫn chứng các nhân vật đưa ra vẫn còn nhiều ẩn khúc.

Nạn nhân thật sự trong vụ Phi Thanh Vân 'cướp chồng'

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:47
Từng khiến nhiều người xúc động khi "trình bày" hoàn cảnh éo le, đáng thương bị "cướp chồng" của mình, nhưng liệu Kiều My có thật sự là nạn nhân?

Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm'

Thứ 4, 21/08/2013 | 08:32
'Nữ hoàng dao kéo' cho biết, dù bố mẹ chị vẫn chưa hết bàng hoàng trước scandal, nhưng cô thì đang rất thoải mái vì đã được minh oan.

Phi Thanh Vân thừa nhận dùng 100 triệu đồng đổi lấy im lặng

Thứ 3, 20/08/2013 | 20:31
"Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiên lên tiếng chi tiết về chuyện cô bị tố cướp chồng cùng chuyện dùng tiền để mong người tố giữ im lặng.

Quan hệ Kiều My - 'người tình' Phi Thanh Vân vi phạm pháp luật?

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:11
Luật sư cũng cho biết việc chị My tố cáo Phi Thanh Vân giật chồng hoàn toàn không có căn cứ pháp lý.

Scandal cướp chồng: Phi Thanh Vân 'bịt miệng' thai phụ 100 triệu đồng?

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:45
Chị My tiết lộ, mới đây mẹ chị nhận được tin nhắn nghi ngờ của Phi Thanh Vân gửi tới.