Ngôi sao nhạc đồng quê chuẩn bị trước cho cái chết

Ngôi sao nhạc đồng quê chuẩn bị trước cho cái chết

Thứ 3, 19/02/2013 | 11:34
0
rước khi tự kết liễu cuộc sống bằng một phát súng, nữ ca sĩ Mindy McCready đã ám chỉ điều này thông qua dự án âm nhạc mới của mình.

Mindy McCready bị phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Heber Springs, Arkansas, Mỹ hôm 17/2. Danno Hanks - thám tử tư của Mindy - cho biết trên Eonline, trước khi vụ việc xảy ra, nữ ca sĩ 37 tuổi đang thực hiện một dự án video ca nhạc. Đó là video cover ca khúc "I'll See You Yesterday” do Courtney Dashe - một fan của nữ ca sĩ viết tặng - và bạn trai của Mindy là David Wilson (vừa qua đời do tự sát) làm nhà sản xuất.

Sự kiện - Ngôi sao nhạc đồng quê chuẩn bị trước cho cái chết

"Mindy nói rằng cô ấy muốn thực hiện video này để tưởng nhớ bạn trai kết hợp với việc giúp mọi người đối phó với tình huống khi ai đó tự sát", Hanks nói.

Một ngày trước khi qua đời, Mindy gửi cho Hanks một hình ảnh từ video cùng một số điện thoại đường dây nóng mà vị thám tử có thể sử dụng để thông báo nếu gặp trường hợp tự sát. Hanks chỉ nghĩ rằng Mindy muốn tuyên truyền rộng rãi cách đối phó với các vụ việc tương tự sau trường hợp của bạn trai cách đây không lâu, nhưng không ngờ đó lại là chỉ dẫn của nữ ca sĩ cho vụ việc của chính mình. "Chúa ơi, dường như Mindy đã ngầm thông báo với tôi về cái chết của cô ấy. Nếu biết trước điều này, tôi chắn chắn đã cử ai đó không rời cô ấy một phút”, Danno nói.

Bạn trai của Mindy, David Wilson, tự sát ở tuổi 34 hôm 13/1. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được điều tra nhưng nguồn tin ban đầu cho biết người này tự bắn mình bằng một khẩu súng. Đây được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự suy sụp của Mindy.

Nguồn tin trên NydailyNews cho biết trước khi qua đời Mindy McCready đã tìm đến cái chết ít nhất ba lần. Ngôi sao ca nhạc có đời sống riêng tư phức tạp. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ liên tục đấu tranh với những rắc rối như giành quyền giám hộ hai con trai, nghiện rượu và ma túy. Mindy bị phát hiện qua đời hôm 17/2 với một phát súng trên đầu. Nguồn tin cho biết, trước khi tự bắn mình, nữ ca sĩ đã bắn chết con chó của cô.

> Đọc thêm: Giai nhân Thượng Hải xưa 'phóng khoáng khoe’ vòng một

Song Ngư (VnExpress)

Ca sỹ nổi tiếng của Anh đột tử vì sốc thuốc?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Amy Winehouse, nữ ca sỹ nổi tiếng của nước Anh ở thể loại nhạc Jazz, Soul và R&B đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng của cô này vào 4h chiều 23/7 (giờ địa phương). Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cái chết.

Ca sĩ Pov Panha Pich bị mưu sát vì ghen tuông?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Sóng gió lại bắt đầu nổi lên trên các phương tiện truyền thông của Campuchia xoay quanh câu hỏi không có lời giải đáp từ những nạn nhân trước cô: Vì sao Pov Panha Pich bị mưu sát? Ai là kẻ chủ mưu?

Vì sao ảnh đồng tính của Maika đoạt giải World Press Photo?

Thứ 2, 18/02/2013 | 12:56
"Bộ ảnh thể hiện sự công phu, chuyên nghiệp của một người chụp ảnh. Nó khác hẳn với những bức ảnh của các tác giả Việt Nam đã từng đoạt nhiều giải quốc tế", nhà báo Lưu Quang Phổ nhận xét về bộ ảnh The Pink Choice đoạt giải World Press Photo.