Người cũ lập công, Real Madrid trắng tay rời sân công viên các Hoàng tử

Người cũ lập công, Real Madrid trắng tay rời sân công viên các Hoàng tử

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 19/09/2019 | 07:09
0
Dù rất nỗ lực trong việc trở lại là chính mình và quyết đánh bại PSG trong trận đầu ra quân tại Champions Leaguen nhưng những gì mà Real làm được lại chỉ là một trận thua đáng thất vọng ngay tại sân Parc des Princes với tỷ số 0-3 trước PSG.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này cả Real Madrid và đội chủ nhà PSG đều đưa ra sân những quân bài tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại. Và thực tế, thế trận trên sân cũng thể hiện rõ được sự quyết tâm của cả hai đội trong trận đấu này khi liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng  kịch tính và hấp dẫn.

Lần lượt những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội khách là Bale, Hazard và Benzema đã thay nhau có những tình huống uy hiếp khung thành của tân binh Navas bên phía PSG. Tuy nhiên, những cú dứt điểm hay đường chuyền quyết định của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không hề chính xác hoặc bị hàng thủ của đội chủ nhà hóa giải thành công.

Sau khoảng 10 phút đầu thi đấu có phần lép vế so với Real Madrid, các học trò của HLV Tuchel nhanh chóng lấy lại được thế trận và ngay lập tức có được thứ mà mình cần đó chính là bàn thắng. Phút 14, trong một tình huống tấn công của PGS, Di Maria đã có mặt kịp thời để tung ra cú dứt điểm đưa bóng vào góc hẹp đầy hiểm hóc hạ gục Courtois sau pha trả ngược chính xác của Bernat mở tỷ số của trận đấu.

Thể thao - Người cũ lập công, Real Madrid trắng tay rời sân công viên các Hoàng tử

Real Madrid để thua đậm với tỷ số 0-3 trước đội chủ nhà PSG.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, các cầu thủ áo đen dồn lên mạnh mẽ với hàng loạt tình huống ban bật, dứt điểm uy hiếp khung thành  Navas của những Harazd, James hay Benzema. Thế nhưng, những nỗ lực ấy của Real Madrid không đem lại được kết quả như họ mong muốn khi hầu hết những cú dứt điểm ấy, bóng đều đi không hiểm hóc hoặc không trúng đích.

Phút 34, một người cũ của Real Madrid là Di Maria có một pha thoát xuống cực hay trước khi nhận đường chuyền từ đồng đội ngay trước vòng cấm trước khi tung cú sút chân trái vô cùng hiểm hóc vào góc gần nâng tỉ số lên 2-0.

Có được hai bàn thắng, PSG chủ động chơi chậm lại nhường thế trận cho "kền kền trắng". Phút 36, Bale đã đưa được bóng vào lưới PSG nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định không công nhận vì bóng đã chạm tay cầu thủ  xứ Wales.

Bước sang hiệp hai, thế trận lấn lướt hơn vẫn được đội chủ nhà PSG tạo ra trước đội khách Real Madrid. Hàng loạt những tình huống phối hợp nhuần nhuyễn, có nét liên tục được các học trò của HLV Tuchel tạo ra về phía khung thành của thủ môn Courtois.

Còn đội khách trong hiệp hai lại tỏ ra vô cùng bế tắc trong những đợt lên bóng khi họ thiếu đi một cầu thủ có khả năng tạo đột biến và kiến thiết ở khu vực giữa sân trong khi những ngôi sao được kỳ vọng như Hazard lại thi đấu quá mờ nhạt.

Phút 76, Benzema đưa được bóng vào lưới PSG nhưng các trọng tài xác định anh đã việt vị. Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy Benzema chưa hề rơi vào tư thế việt vị.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, dù rất nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng song các cầu thủ Real Madrid lại tỏ ra quá vô duyên. Thậm chí, đại diện đến từ Tây Ban Nha còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút bù giờ. Ở tình huống này, Meunier nhận đường chọc khe của Di Maria, phối hợp với Bernat trước khi đệm bóng dễ dàng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 3-0.

Quế Ngọc Hải chấn thương và nỗi lo hàng thủ của ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 18/09/2019 | 20:00
Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ của ĐTQG Việt Nam đã vô cùng mong manh khi những trụ cột gặp chấn thương. Mới đây, đội trưởng Ngọc Hải dính chấn thương khiến NHM vô cùng lo lắng. Tuy rằng chấn thương của anh không quá nặng nhưng trong trường hợp xấu nhất là anh không thể thi đấu với Malaysia, nếu thế đó thực sự là tổn thất cực kỳ to lớn.

PSG vs Real Madrid: Trận đấu của hai đội bóng đang yếu!

Thứ 4, 18/09/2019 | 13:32
Real Madrid đang chìm trong khủng hoảng khi không có được kết quả tốt nhất trong thời gian qua. Bên kia chiến tuyến, PSG cũng gặp tình trạng không mấy khả quan, khi 3 cái tên hàng đầu trên hàng công đều không thể ra sân thi đấu.

VFF chính thức đưa ra phương án bán vé trận ĐTQG Việt Nam vs ĐTQG Malaysia

Thứ 4, 18/09/2019 | 13:27
Như vậy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức đưa ra phương án bán vé trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 tới đây.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.