Người đàn ông tai biến, đứt mạch máu não thoát chết nhờ thảo dược quý

Người đàn ông tai biến, đứt mạch máu não thoát chết nhờ thảo dược quý

Thứ 2, 06/11/2017 | 18:07
0
Mặc dù bệnh viện trả về, gia đình đã mua áo quan về lo hậu sự nhưng sau khi uống thuốc của vị lương y Âu Văn Dự, mắt ông Chương trợn ngược, sau một lúc thì nhắm lại, tay cử động được, không co quắp nữa.

Ông Nông Viết Chương năm nay 57 tuổi, khuôn mặt già nua, dáng người khắc khổ vì mang trọng bệnh. Hai vợ chồng ông sống trong căn nhà nhỏ ở  xóm An Bình (xã Vân Sơn, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang). Con cái đã trưởng thành, xây dựng gia đình và ra ở riêng cả.

Ở cái xã Vân Sơn này, người ta đồn ông Chương là người giời, bởi ông bị tai biến, đứt vỡ hết mạch máu não, nằm bất động bỗng nhiên sống dậy, giờ đây lao động và sinh hoạt như người khỏe mạnh.

Nhắc lại chuyện cũ, anh Bình, vợ ông Chương bảo: “Lương y Âu Văn Dự đúng là Bồ Tát. Ông ấy là người sinh ra Bố tôi lần thứ 2”.

Theo lời anh Bình, trưa hôm đó, ông Chương kêu mệt, rồi lên giường nằm. Đến 4h chiều cùng ngày, ông mệt lả đi, hàng xóm đánh gió cho ông bằng đậu Lào nhưng không đỡ. Khi ấy gia đình định cho ông đi viện nhưng mọi người can ngăn vì nếu đã đánh gió bằng đậu Lào, mà đưa ra ngoài, là chết ngay, nên lại chần chừ.

Đêm ấy, ông Chương càng mệt hơn, ngủ li bì. Đến 9 giờ sáng ông Chương loạng choạng ra ngoài hiên và bị ngã gục xuống sân, nằm im bất động.

Cần biết - Người đàn ông tai biến, đứt mạch máu não thoát chết nhờ thảo dược quý

Bố con ông Chương coi lương y Âu Văn Dự như thánh sống.

Tại đây, cơ thể ông co giật, tay chân co quắp, miệng phì ra bọt, huyết áp lên cao. Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết ông bị tai biến nặng, trong não có nhiều máu.

Anh Bình lúc đó chỉ biết hô hoán làng xóm trong sự sợ hãi. Anh  nhớ lại, khi đó một bác sĩ ra bảo: “Đứt hết mạch máu não rồi, cứu sao được nữa”. Bác sĩ chèn miếng nhựa vào miệng, nhưng ông Chương cắn nát, máu trào ra đầy miệng, mũi, tai. Bà con lối xóm thay nhau tìm cách giúp đỡ, may sao bà hàng xóm nhanh chân chạy đi tìm Lương Y Âu Văn Dự. : “Khoảng 1 giờ chiều, bố tôi vẫn thoi thóp thở, bụng chướng phình như cái trống. Hàm cứng đến nỗi cắn miếng nhựa mà không ai kéo ra nổi. Họ hàng đã kéo về đông đủ, hàng xóm sang ngồi kín sân.. Khi đó, lương y Âu Văn Dự đang trên đường từ nhà bào chế thuốc đem chạy lên. Sau khi hỏi han tình hình, lương y Dự yêu cầu dùng kim chọc vào 10 đầu ngón tay và 2 dái tai, rồi nặn ra một giọt máu tươi. Mọi người chọc đủ 12 điểm, thì được 5 điểm nặn ra được máu. Chỉ cần nặn đầu ngón tay hoặc dái tai vẫn ra máu tươi, thì vẫn có cơ may cứu được, nên qua điện thoại, lương y Dự yêu cầu mọi người không được rút ống thở. Lương y Dự mang thuốc đến lúc 5 giờ chiều, nhưng miệng ông Chương đã cứng lại, không cạy ra được để đổ thuốc. Ông với một thanh niên cao to, bấm vào huyệt cự cốt ở cổ, thì miệng há ra. Ông pha 1 thìa canh thuốc cao đặc với 1 thìa nước, rồi đổ vào miệng ông Chương.

Đổ thuốc xong, Lương Y Dự dặn mọi người, cứ 2 tiếng thì đổ thuốc một lần, đến 5 giờ sáng mà còn sống thì gọi chị để thông báo kết quả. 7 giờ tối đổ thuốc, rồi 9 giờ tối lại thêm một thìa nữa vào miệng ông Chương.

Lúc chiều, mắt ông Chương trợn ngược, nhưng lúc 9 giờ đêm thì mắt nhắm lại, tay cử động được, không co quắp nữa. 11 giờ đêm thì ông tự nhấc tay đặt lên bụng. 1 giờ sáng thì co được chân.

Đến 4h30 phút sáng thì ông mở mắt nhìn lên mái nhà. 5 giờ sáng, bỗng nhiên ông Chương bật dậy, ngồi chồm hỗm trên giường, mặt mũi ngáo ngơ. Nhiều người sợ quá, tưởng ma nhập xác liền bỏ chạy. Ông Chương kêu: “Đói quá, có gì cho tôi ăn không?”.

Trong nhà không có gì, tìm mãi thấy gói cháo dinh dưỡng của cháu nội. Nấu bát cháo, mang lên, còn nóng giãy, chẳng kịp chờ nguội, ông Chương đưa lên miệng húp một hơi hết sạch, rồi lại đòi ăn tiếp. Còn mỗi gói cháo nữa, mọi người nấu tiếp cho ông ăn.

Đúng lúc đó, tôi gọi điện cho ông Dự thông báo kết quả và bảo ông Chương đang giãy đạp đòi đi lại. Lương y Dự bảo: “Mọi người phải trói lại, bởi đang tai biến, nếu đi lại, dẫm chân xuống đất sẽ dễ bị “đoạn căn”, không thể cứu được nữa”.

Lúc đó, mọi người đồn ầm lên rằng, tổ tiên thương xót, cho ông Chương tỉnh lại ăn no rồi mới chết, để không thành con ma đói. Ai cũng tin rằng, sau thời khắc tỉnh táo thì sẽ chết. Chồng ăn hai gói cháo không đủ no, nên sáng sớm, con dây ra chợ mua đồ ăn.

Lúc 5h30 sáng, ra chợ, mua miếng thịt, mọi người cứ hỏi “Ông ấy đi rồi hả? Mua thịt về cúng hả?”. Sáng hôm đó, ông Chương ăn thịt, nhai cơm ngon lành. Ăn xong, thì lại lăn ra nằm liệt, bất tỉnh. Ông Chương sống thực vật trên giường. Con cái phải bón cho ăn, thay rửa ngay trên giường.

Vài hôm sau, lương y Dự gọi điện, Anh Bình buồn kể: “Bố cháu liệt rồi ông ạ. Sống như thế này thì chẳng bằng chết. Bố cháu bất động rồi, tay chân lủng lẳng như thừa”. Ông Dự bảo tiếp tục cho uống thuốc, đảm bảo sẽ có hiệu quả.

Uống thuốc đều đặn, 20 ngày sau, ông Chương chuyển biến tốt hẳn. Vợ con xốc nách dựng dậy, dìu ông tập đi. Khi đó, dù hai chân và tay run run và yếu nhưng vẫn đứng được một lát.

24 ngày sau, kể từ hôm bị tai biến, bỗng dưng ông Chương ngồi dậy, lững thững đi ra nhà vệ sinh đại tiện, khiến cả nhà ngỡ ngàng.

Cần biết - Người đàn ông tai biến, đứt mạch máu não thoát chết nhờ thảo dược quý (Hình 2).

Rất đông người đến đây khám bệnh, bốc thuốc tại nhà lương y Âu Văn Dự.

Mấy hôm sau nữa, lương y Dự lên nhà ông Chương kiểm tra, thấy ông đi vo gạo nấu cơm, nhưng không đổ nước, biết là trí tuệ chưa hồi phục hoàn toàn, nên thuyết phục bà Tình tiếp tục cho ông uống thuốc. Thêm một tháng uống thuốc nữa, thì não hồi phục tương đối.

Uống khoảng 5 tháng, thì thể lực đã trở lại bình thường, trí não hoàn toàn sáng suốt. Ông Chương đã ra đồng cày cuốc như mọi người, không có dấu hiệu gì của tai biến.

Sau vụ cứu ông Chương từ cõi chết trở về, có đến hàng chục ca quanh vùng của ông bị tai biến được lương y Âu Văn Dự cứu mạng kịp thời…

Cần biết - Người đàn ông tai biến, đứt mạch máu não thoát chết nhờ thảo dược quý (Hình 3).

 

Lương y Âu Văn Dự sinh năm 1948, ở làng Mai Đình, nơi ông tổ 7 đời trước về sinh cư, đã khôi phục lại bài thuốc trị tai biến mạch máu não, tắc mạch máu, hoại tử tứ chi do tắc mạch, cứu sống và cứu thoát khỏi cảnh sống thực vật cho cả ngàn người trên khắp cả nước.

Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Âu Văn Dự đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử.

Mặc dù bốc thuốc cho cả vạn bệnh nhân, nhưng lương y Âu Văn Dự vẫn làm hoàn toàn thủ công. Mỗi lần bốc thuốc, ông mở những chiếc bao tải lớn chứa nguyên liệu đã thái và phơi khô, rồi cứ thế dùng tay bốc trộn với nhau. Mỗi bịch thuốc gồm 9 túi nhỏ, uống trong 18 ngày. Mỗi tháng, vợ chồng ông Dự cùng nhân công bốc cả chục tấn thuốc trị bệnh cho người dân khắp cả nước.

Sau khi tòa soạn đăng tải bài viết về ông Nông Viết Chương đã nhận được rất nhiều điện thoại, email của độc giả trên khắp cả nước, hỏi về bài thuốc trị Tai Biến của lương y Âu Văn Dự. Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Âu Văn Dự, để độc giả tiện liên lạc, lấy thuốc: 0965.023.068

 Trần Hằng

Tag: lương y

Nhà thuốc đông y chữa khớp uy tín của lương y Phạm Trọng Hùng

Thứ 5, 27/04/2017 | 12:46
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thồng y thuật lâu đời ( ông là người kế thừa đời thứ 7), ngay từ bé Lương y Phạm Trọng Hùng đã theo cha và ông nội rong ruỗi khắp nơi chữa bệnh
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...