Nhập viện sau một giờ 'làm việc' với công an xã

Nhập viện sau một giờ 'làm việc' với công an xã

Thứ 2, 24/06/2013 | 14:10
0
Do uống rượu say rồi to tiếng với vợ con nên ông Lục bị công an xã gọi lên làm việc. Sau một giờ, người đàn ông này đã được người nhà và công an đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông này được xác định là Lê Xuân Lục (60 tuổi, xóm 3, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên).

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 18/6, Do uống rượu say rồi to tiếng với vợ con nên ông Lục bị một công an viên xuống mời tới trụ sở làm việc. Tuy nhiên ông Lục chấp hành nên vị công an viên này đã gọi thêm lực lượng để khống chế về trụ sở. Một giờ sau, gia đình ông Lục nhận được điện thoại của công an xã yêu cầu đến Trạm y tế xã Hà Thượng để đưa ông Lục đi cấp cứu.

“Nhận được tin báo từ phía công an xã, gia đình tôi liền chạy lên trạm y tế xã thì thấy ông Lục đang trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, nôn mửa liên tục, trên đầu xuất hiện nhiều thương tích...” - một người nhà của ông Lục cho hay.

Miền bắc - Nhập viện sau một giờ 'làm việc' với công an xã
Ông Lục đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TW tỉnh Thái Nguyên trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Thấy ông Lục như vậy, gia đình nạn nhân có hỏi hai đồng chí công an xã túc trực phía ngoài phòng cấp cứu thì hai người này không trả lời. Phía gia đình ông Lục đã yêu cầu công an xã làm biên bản xác nhận tình trạng sức khỏe của nạn nhân. Sau đó, gia đình đã bắt taxi đưa ông Lục lên Bệnh viên Đa khoa huyện Đại Từ, rồi tiếp tục chuyển về Bệnh viên Đa khoa Trung ương tỉnh Thái Nguyên.

Theo bác sĩ Nguyễn Vũ Hoàng – người trực tiếp điều trị cho ông Lục tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, khi tiến hành mổ não phát hiện có máu tụ dưới màng cứng ở bán cầu não bên phải. Sau 4 ngày điều trị, hiện sức khỏe ông Lục vẫn còn rất yếu, đang được điều trị tích cực thở máy và truyền máu, có nguy cơ tử vong cao.

Chiều ngày 22/6, Đại tá Ngô Tuấn Hải - Trưởng công an huyện Đại Từ (Thái Nguyên) cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một người dân nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng sau khi lên làm việc với công an xã.

Đại tá Ngô Tuấn Hải cho biết thêm, sau khi nhận được đơn trình báo từ phía gia đình nạn nhân, Công an huyện đã tiến hành triệu tập Ban công an xã, người thân gia đình nạn nhân và nhân chứng liên quan để lấy lời khai, thu thập chứng cứ, khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc. Qua điều tra ban đầu, công an huyện xác định, ông Lục nhập viện không phải do công an xã đánh, còn nguyên nhân khiến nạn nhân nhập viện nguy kịch vẫn đang được tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Thế nhưng, phía gia đình nạn nhân và một số nhân chứng khẳng định, trước khi được đưa lên trụ sở công an xã làm việc, ông Lục vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và tỉnh táo.

Theo Tuấn Minh ( Petrotimes)

Trưởng công an xã bắn người dân bảy phát đạn?

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:31
Trưởng công an xã bị mời lên huyện để làm rõ việc bắn người.

Bệnh viện khẳng định 'phó phòng lộng hành' có thai

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:43
Ngày 23/6, lãnh đạo Ban Quản lý Kinh tế tỉnh Trà Vinh xác nhận đã có quyết định buộc thôi việc phó phòng Quản lý Doanh nghiệp và Lao động Trần Hồng Ly vì giả mang thai. Còn lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Phương Châu khẳng định với PV là bà Ly có thai.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.