Nhật ký sex của chồng có cả gái bán hoa

Nhật ký sex của chồng có cả gái bán hoa

Thứ 2, 23/09/2013 | 19:11
0
Anh ta còn xếp hạng các cô gái ấy theo thang điểm từ 1 đến 10. Có những cô khá xinh, có nghề nghiệp đàng hoàng và có cả những cô gái có lẽ làm nghề “bán hoa”.

Tôi mới kết hôn được 2 tháng và chỉ hôm qua thôi, tôi vẫn còn đang ngất ngây trong hạnh phúc. Chồng tôi là người có vẻ đẹp trung bình nhưng khéo ăn nói, có duyên. Không những thế anh ấy còn là người rất khéo léo trong “chuyện ấy” nữa.
Nhưng đến hôm nay, khi ngồi viết những dòng này, tôi cảm thấy rất đau khổ và hối hận khi đã lấy anh làm chồng. Vì tôi đã vô tình phát hiện ra nhật kí “sex” của anh ta. Nó ghi lại các cuộc tình của chồng tôi với rất nhiều các cô gái khác nhau.

Chuyện là như thế này, ngày cuối tuần vừa rồi, chồng đi công tác, để chiếc máy tính xách tay của anh ở nhà. Tôi đã nghịch máy của anh và vô tình mở ra facebook này, vì anh đã lưu nó luôn trong máy.

Nó chứa những thứ mà tôi không thể nào tưởng tượng ra được. Anh ta đã sex với rất nhiều cô gái. Nó có tên và ảnh chụp của các cô gái mà chồng tôi từng “chơi” được theo như những gì anh ấy viết trong nhật kí. Lật thử một vòng facebook, tôi ước chừng số ấy không ít hơn 20 cô. Có những trang có tên, số điện thoại và vài thông tin cá nhân nhưng còn thiếu ảnh và chồng tôi ghi chú thích ở dưới “hy vọng lần sau sẽ có ảnh”. Tôi tự hiểu, như vậy, họ còn gặp nhau và làm những chuyện đó không chỉ một lần.

Kĩ càng hơn anh ta còn xếp hạng các cô gái ấy theo thang điểm từ 1 đến 10. Có những cô khá xinh, có nghề nghiệp đàng hoàng và quá đáng hơn anh ta còn có quan hệ ngoài luồng với cả những cô gái có lẽ làm nghề “bán trôn nuôi miệng”.

Người cuối cùng xuất hiện trong cuốn nhật kí ấy cách đây 2 tuần. Thời điểm ấy chúng tôi đã cưới nhau được gần hai tháng. Nghĩa là trong thời gian qua, dù đã cùng chung sống và quan hệ tình dục với tôi, anh ta vẫn ra ngoài “chơi gái” và vẫn đều đặn mang về bổ xung vào cuốn nhật kí ấy. Vậy nên, khi nhìn thấy cuốn nhật kí này tôi đã thực sự sốc.

Gia đình - Nhật ký sex của chồng có cả gái bán hoa

Có ai không thấy ghê tởm, khinh ghét chồng mình khi anh ta là người chơi bời, hám của lạ đến mức đã ngủ với hơn 20 cô gái. Có những cô là đồng nghiệp cũ ở công ty, có những cô là bạn thân của người yêu cũ, có những cô là tình một đêm không biết tên tuổi, danh tính, lại có cả những cô là gái bán hoa chỉ mới mười tám, đôi mươi

Tôi nhớ lại những đêm ân ái mặn nồng của hai vợ chồng mà thấy rùng mình với ý nghĩ, anh ta yêu “kĩ thuật” như vậy là vì có kinh nghiệm dạn dày chinh chiến nhiều nơi. Trong khi đó, tôi đến với anh ta bằng tất cả tình yêu và tấm thân còn trinh trắng.
Niềm an ủi duy nhất với tôi lúc ấy chính là việc anh ấy không đề cập đến tình yêu với bất kỳ cô gái nào trong cuốn sổ đó.

Trong tôi nhen nhúm lên chút hy vọng cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu của mình sẽ mang đến hạnh phúc, sự thỏa mãn cho anh ấy, sẽ khiến anh ấy thay đổi, “tu tỉnh” lại. Vì vậy khi chồng đi công tác về, tôi cố gắng không hỏi han gì đến nhật kí đáng kinh tởm ấy mà đi thu dọn hành lí cho anh ấy. Rồi tôi lại phát hiện những chiếc bao cao su trong túi quần, trong túi hành lí. Chưa kịp hỏi thì chồng đã vội nói: “mấy anh cùng chỗ làm bảo loại này hay lắm nên cho anh vài cái dùng thử”. Tôi nghe xong mà lòng như lửa đốt, cơn giận lên tới tận đỉnh đầu nhưng vẫn cố nhẹ nhàng nói “anh quên là nhà mình đang có kế hoạch sinh em bé à”. Thấy tôi trả lời vậy, anh cười trừ, “ừ nhỉ, anh quên mất”.

Vậy là chút hy vọng mong manh cuối cùng ấy cũng tắt nốt. Rõ ràng, trong chuyến đi công tác, anh ta đã “tòm tem” bên ngoài chứ không phải “ước gì có em ở đây với anh” như anh ta vẫn nói.

Hiện tại, tôi thấy mình như bị rút hết tâm hồn, sức lực. Đầu óc hoàn toàn trống rỗng và vô định. Tất cả những gì tôi muốn là có một người chồng yêu thương, chung thủy với tôi, nhưng tất cả những gì anh ta làm hoàn toàn ngược lại. Tôi thực sự không dám hy vọng chồng mình sẽ thay đổi. Tôi thực sự bế tắc, chán nản. Tôi không biết phải làm gì với cuộc hôn nhân của tôi?

Thu Hoài

Nỗi khổ của người vợ 5 năm chiều chồng bằng...oral sex

Thứ 4, 18/09/2013 | 14:18
Để thỏa mãn nhu cầu của chồng, 7 năm nay tôi phải chiều chồng bằng oral sex (quan hệ tình dục qua đường miệng). Đồng nghĩa với việc 5 năm nay tôi thấy sợ hãi mỗi khi màn đêm buông xuống.

Giả danh Justin Bieber, dụ dỗ nhiều thiếu nữ chat sex

Thứ 3, 17/09/2013 | 20:20
Robert Hunter đã bị kết án 14 năm tù giam sau khi lạm dụng hàng loạt trẻ vị thành niên trên toàn thế giới.

Chùm ảnh, video: Những lý do yoga tốt hơn sex

Thứ 6, 20/09/2013 | 07:46
Những bài tập yoga cơ bản dưới đây có thể giúp bạn cải thiện đáng kể chất lượng đời sống, sức khỏe cuộc sống của mình dù không có... sex.

'Bom sex 2.0' của các cầu thủ Paraguay

Thứ 2, 16/09/2013 | 09:02
Với ngoại hình cực kỳ sexy, cô nàng Carol Mendez đang được báo giới Nam mỹ gọi là “bom sex Larissa Riquelme 2.0”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...