Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith

Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:50
0
Cory Monteith ra đi ở tuổi 31 khi tài năng và sự nghiệp đang nở rộ đã khiến hàng triệu người hâm mộ thổn thức và hàng triệu trái tim tan vỡ.

Ra đi quá sớm  

Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith

Cory sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn, giọng hát mượt mà, vì vậy mà không có gì lạ khi anh chàng nhanh chóng gia nhập thể giới người nổi tiếng sau khi bộ phim Glee khởi chiếu. Trong phim,  Cory đảm nhận vai nam chính Finn và nhận vật này đã được hàng triệu cô gái yêu mếm. 

Bốn năm sau khi bộ phim ra mắt, Finn được tìm thấy đã chết tại một khách sạn ở  Vancouver, Canada hồm 13 tháng 7. Đại diện của nam diễn viên trẻ này cho biết: “Tôi đã sốc khi nghe tin về cái chết của Finn”. 

Khởi đầu khó khăn 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 2).

Cory lớn lên ở Calgary, Canada. Cậu và anh trai được nuôi lớn bởi một bà mẹ đơn thân, Ann McGregor (người trong ảnh). Bố mẹ ly hôn khi Cory mới 7 tuổi và đó là cú sốc lớn với nam diễn viên này. 

Anh chàng đã từng chia sẻ: “Tôi có cuộc sống không hề dễ dàng. Có nhiều điều không hay xảy ra trong cuộc sống của tôi. Mọi chuyện ở trường cũng rất khó khăn với tôi. Tôi đã lớn lên trong một môi trường không tốt”. 

Tìm được con đường của mình 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 3).

Học đến lớp 9, Cory bỏ học để làm các công việc bán thời gian và chơi trống tại câu lạc bộ của địa phương cho đến khi gặp đạo diễn Maureen Webb. Chia sẻ với Times Colonist, Cory đã nói rằng, lúc đó anh chàng thậm chí còn không biết “diễn viên thì phải làm cái gì”, nhưng ba tuần sau, Cory vẫn đến Vancouver “chỉ với một chiếc áo phông và 2 cái quần”.

 

Diễn viên đến từ tầng lớp lao động 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 4).

Cory xuất hiện trước ống kính lần đầu tiên trong tập phim Stargate: Atlantis và được xếp ngồi bên cạnh 2 Sao bự là Smallville, Kyle XY (người trong ảnh). Chia sẻ với The Toronto Star, anh chàng cho biết:“Tôi gọi mình là diễn viên đến từ tầng lớp lao động. Bạn biết đấy, tôi là một người biểu diễn ở câu lạc bộ, sau đó thì được mới tham gia diễn xuất ở một vài tập nhỏ và sau đó là một hợp đồng biểu diễn. Tôi thực sự đã có cuộc sống tốt hơn”. 

Khởi đầu thành công lớn 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 5).

Đầu tiên các nhà sản xuất chỉ định dành cho Cory một vai diễn nhỏ, nhưng rồi ở buổi thử giọng cuối cùng, anh chàng đã được lựa chọn đóng vai Gleek Finn Hudson. Chia sẻ với Entertainment Tonight, Cory cho biết: “Khi họ chọn tôi cho vai diễn này, tôi nghĩ họ đã mắc sai lầm lớn. Tôi nghĩ rằng, tôi sẽ sớm bị sa thải và bị trục xuất trở lại Canada” .

Sau màn ra mắt vào tháng 9 năm 2009, nhóm Glee của trường McKinley High School đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả tuổi teen và đó cũng là lúc sự nghiệp của Cory trên màn ảnh thực sự bắt đầu. 

Anh chàng quyến rũ 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 6).

Không chỉ thành công với Glee, Cory còn trở thành chàng trai mơ ước của nhiều cô gái. Nụ cười quyến rũ, gương mặt hút hồn và thân hình cao ráo đã giúp Cory kiếm được một vị trí trong danh sách “Quý ông quyến rũ nhất hành tinh” của tạp chí People năm 2009. 

Trở thành người tình tin đồn của Taylor Swift 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 7).

Cory thực sự trở thành kẻ đánh cắp trái tim khi cặp kè với Taylor Swift năm 2010. Cả 2 đã bị phát hiện cùng nhau khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc tiền Grammy và dành cho nhau những cử chỉ thân thiện ở LA một tháng sau đó. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn hồi tháng 5/2010, Cory lại phủ nhận, “Chúng tôi chỉ là bạn. Trong những ngày đó, chúng tôi đi với nhau nhưng không phải là hẹn hò”. 

Giấc mơ của các teen nữ

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 8).

Cory đã nhận được giải thưởng tại Lễ trao giải Teen Choice 2011 ở hạng mục dành cho diễn viên hài. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Cory đã nhận được 4 giải Emmy, 4 giải Quả cầu vàng và gần 200 đề cử. 

Tìm được tình yêu 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 9).

Ở mùa thứ ba của Glee, mối quan hệ lãng mạn ngoài đời của Cory và Lea Michele bị phát hiện. Phóng viên đã chộp được cảnh cặp đôi hôn nhau trên phố. Sau khi bị phát hiện, Cory và Lea đã công khai tình cảm và Lea cho biết, “Cory thực sự rất nóng bỏng”

Trở lại từ trại cai nghiện 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 10).

Trong mùa thứ 4 của Glee, Cory phải nhập trại cai nghiện. Tại thời điểm đó, Cory đã tự nguyện vào trại cai nghiện ma túy. Đó là chuyến đi cai nghiện lần thứ 2 của Cory, anh chàng thừa nhận đã từng đi cai nghiện năm 19 tuổi. 

Sức mạnh của tình yêu 

 Sự kiện - Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith (Hình 11).

Lea đã chia sẻ với People khi Cory đi cai nghiện: “Tôi sẽ vẫn yêu và ở bên cạnh để hỗ trợ anh ấy.” Sau 3 tháng ở trại cai nghiện, Cory đã đoàn tụ với bạn gái và họ có một kỳ nghỉ lãng mạn ở Mexico. Trước thời điểm Cory bị phát hiện đã chết ngày 13 tháng 7, cặp đôi ngọt ngào khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở New York.

Tuyết Anh

Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:33
Theo kết luận mới nhất của nhà chức trách địa phương, nam diễn viên Cory Monteith qua đời do sử dụng kết hợp rượu và ma túy, chứ không phải là một vụ mưu sát.

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.

Fan đặt hoa tưởng niệm nam diễn viên phim Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:00
Rất nhiều người hâm mộ đã tới đặt hoa và cầu nguyện cho tài tử Cory Monteith tại khách sạn nơi anh qua đời ngày 14/7.

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:50
Diễn viên điển trai Cory Monteith vừa được phát hiện đã chết trong khách sạn tại Vancouver, Canada trưa 13/7 (giờ địa phương).